[รีวิว]♡ ทำไงดีกับปัญหาผิวแห้ง หมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ

9 2

ฮายยสวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอบอกเลยนะคะว่าส่วนตัวได้ลองใช้วาสลีนโลชั่นมาระยะแล้วเลยอยากมาบอกเล่าถึงความรู้สึก ความประทับใจให้กับทุกๆ คนได้รู้กันน๊า เผื่อใครมีปัญหาผิวแบบเดียวกันแต่ก็ต้องบอกก่อนเลยนะคะว่าผลที่ได้รับต้องขึ้นอยู่กับสภาพผิวกายของแต่ละคนด้วยน๊าาา เริ่มกันเลยย>>

  1. โลชั่นวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ SPF 24 》ตัวนี้จะช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นและยังป้องกันจุดด่างดำจากรักสี UVA และ UVB ด้วย SPF 24 PA++ เนื้อโลชั่นซึมเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับ: ผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ผิวแห้ง ป้องกันแดด 《 ☆☆ ส่วนตัวชอบมากตรงเนื้อโลชั่นซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะสามารถทาซื้อระว่างวันได้หลังทาสัมผัสรู้สึกเย็นไม่แสบผิวเวลาออกแดดแต่ถ้าแดดแรงก็คงเอาไม่อยู่นะจ๊ะขอบอก 
  2. โลชั่นวาสลีน อินเทนซีฟ แคร์ ดีพ รีสโตร์ 》เนื้อโลชั่นบางเบาช่วยให้ความชุ่มชื้นซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหละ เหมาะสำหรับ: ผิวแห้ง และ แห้งกร้าน《 ☆☆☆ สำหรับตัวนี้ชอบนะส่วนตัวชอบทาทันทีหลังอาบน้ำเสร็จให้ความรู้สึกชุ่มชื้นดีซึมเข้าผิวได้เร็วทาแล้วทำให้ผิวเนียนนุ่มเนื้อโลชั่นบางเบาเวลานอนไม่เหนียวติดผ้าห่ม
  3. โลชั่นวาสลีน เฮลธี้ ไวท์ ยูวี ไลท์เทนนิ่ง 》มีวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ช่วยปกป้องผิวจากจุดด่างดำด้ยทริปเปิ้ล ซันสกรีน เพื่อป้องกันรังสี UVA และ UVB เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็วไม่เหนี่ยวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับ: สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ การป้องกันแดด ผิวแห้ง《 ☆☆ ตัวนี้จากที่ได้ลองใช้แล้ว 7 วัน ความรู้สึกวัมผัสเนื้อโลชั่นซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะชอบทาก่อนออกแดดช่วงสายๆ และทาหลังจากออกไปข้างนอกมาทาแล้วรูสึกว่าผิวเย็นๆ รู้สึกชุ่มชื้นดี ส่วนตัวว่าถ้าแดดแรงรู้สึกว่าเอาไม่อยู่นะ ถ้าพูดถึงเรื่องความกระจ่างใสส่วนตัวว่าช่วยได้ระดับนึงนะกับระยะเวลาที่ใช้มาเพราะเป็นคนไม่ค่อยออกไปท้าแดดรุนแรงเท่าไร

วาสลีนเจลลี่ ช่วยปกป้องและกักเก็บความชุ่มชื้นช่วยบำรุงผิวแห้ง ผิวแห้งแตก ผิวแห้งคัน ☆☆☆☆

  • ความรู้สึกที่ใช้วาสลีนปิโตเลียมเจลลี่ส่วนมากเราใช้ทาปากเป็นประจำเลยตัวนี้ใช้มานานแล้วเวลาที่ใช้ก็จะเป็นตอนนอน ก่อนทาลิป และก็เอาไปผสมเพื่อสคลับริมฝีปากบ้าง ผลที่ได้รับคือจากปากที่ชอบแห้งแตกเป็นประจำไม่ว่าจะฤดูไหนชอบเามืไปแกะไปลอกออกตอนนี้ไม่ค่อยแห้งแตกลอกละค่ะปลื้มมม ♡ ปากคล้ำดูจางลงด้วยนะนอกเหนือจากที่ใช้กับริมฝีปากแล้ว เนื่องจากเราเป็นคนที่ผิวแห้งมากผิวแตกจากหน้าหนาวยิ่งสมัยเรียนเพื่อนชอบแกล้งบิดขาบิดแขนให้ผิวแตกลายแบบสุดๆเป็นอะไรเฟลมากเลย พอได้มาใช้วาสลีนเจลลี่เราก็เอาพอกๆทาๆไปตรงผิวที่แห้แตกเลยแรกก็ยังไม่ได้สังเกตอะไรมากพอหลังๆมาเห้ย! รู้สึกได้เลยว่าจากขาที่แตกเป็นเกร็ดดีขึ้นมากอย่างเห็นได้ชัดเลยเลยใช้มาตลอดสัปดาห์ละ 3-4 วัน 
  • สัมผัสความรู้สึกตอนทามันจะเหนียวๆ หนึบๆ หน่อยนะสำหรับบางคนอาจจะลำคาญและหงุดหงิดได้ เราก็เคยเป็นเลยลองทาแล้วใช้แรปแปะๆไว้ก็ช่วยได้นะส่วนมากจะทาก่อนนอนหรือวันว่างๆที่ไม่ได้ออกไปไหน


 pickup-up

pickup-up

สวัสดีค่ะชาวจีบันทุดคน

เราชื่อ​ ปิ๊กอัพ​ นะ​ เพื่อนๆ​ ชอบเรียกว่าอัพ
ยินดีที่รู้จักทุกคนเลยนะคะ

ชอบแต่งหน้า​บำรุงผิวดูแลตัวเอง​ ชอบมากๆ​ มีของโปรดอะไรก็จะอดใจไว้ไม่ไหวก็อยากมาแชร์บอกต่อกันนะฝากติดตามผลงานในยูทูปด้วยน๊าา

Instagram : @uppickup
YouTube​ : uppickupp
Face​book Page​ : uppickup

FULL PROFILE