มาทำความรู้จัก A'MANT Tone-It-Up BB Cream สัญชาติเกาหลี ที่ไม่ได้มีดีแค่ทำให้ขาว I Portia_Review

13 4

อันยองงงงง !!!! สาวๆ ชาว Jeban วันนี้ปอเต้จะมารีวิว BB Cream สัญชาติเกาหลี ที่ไม่ได้มีดี แค่ทำให้หน้าขาวค่ะ ^^ เพราะ BB cream ตัวนี้มีดีกว่านั้น และ เค้ามีชื่อว่า Tone-It-Up BB Cream จาก แบรนด์ A'MANT นั่นเอง ซึ่งนอกจากเค้าจะเป็น BB Cream แล้ว เจ้าตัวนี้ยังเป็นกันแดด SPF50/ PA+++ โดยประกอบด้วย ไอโซแอมพิล พี เมททอกซ์ซีซินนาเมต ที่ช่วยกรองแสงและดูดซับคลื่นอัลตร้าไวโอเล็ต   ยังไม่หมดน้าา ยังมีส่วนประกอบที่ชื่อว่าอดีโนซีน ที่ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น All-in-One BB cream เลยค่ะ

ซึ่งต้องบอกก่อนว่า ปอเต้เป็นคนผิวผสมและใช้ตัวนี้หน้าไม่มันเลยค่ะ ตอนแรกที่บีบเนื้อครีมออกมา มันเป็นเนื้อขาวๆและเหมือนมีเม็ดๆสีน้ำตาล พอถูวนไปสักพักเนื้อครีมเปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลค่ะ ดังนั้นหมดปัญหาหน้าลอย ถึงแม้ปอเต้จะมีผิวสีแทน 5555 ส่วนเรื่องการปกปิด ปอเต้ให้  7/10 นะคะ เพราะยังเห็นรอยสิวอยู่บ้าง ด้วยเนื้อครีมที่บางเบา อาจจะต้องอาศัยคอนซีลเลอร์ช่วยในการปิดรอยสิวที่ดำๆค่ะ

สำหรับ BB Cream ตัวนี้ปอเต้ว่าเค้าทำมาเหมาะกับสาวไทยแบบเรานะ ตอนแรกกลัวๆว่าจะไม่เข้ากับผิวสาวไทยแบบเรา แต่ลองใช้แล้วถือว่าโอเคมากๆค่ะ 


Portia_Porte

Portia_Porte

Ordinary girl who love to make over

FULL PROFILE