Review: NIVEA Sun Protect เนื้อบางเบา ซึมสู่ผิวได้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

14 7

สวัสดีค่ะทุกคน  เราชื่อ จินนี่ น้าาา ขอเปิดกระทู้แรกเป็นกระทู้ที่เกี่ยวกับ ครีมกันแดดเลยและกันเนอะ 55+

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าสภาพผิวหน้าของเราเนี่ยเป็นผิวที่แพ้ง่ายมาก โดนอะไรนิดหน่อยก็สิวขึ้น แถมยังผิวผสมอีกตังหาก เวลาใช้สกินแคร์จะยากมาก เพราะว่าต้องหาอันที่เราไม่แพ้ และทำให้หน้าเราไม่มันเกินไปหรือทำให้หน้าเราไม่แห้งเกินไป -.-"  

เรามาเข้าเรื่องครีมกันแดดที่เรากำลังจะพูดถึงกันดีกว่า อิอิ หลายคนอาจจะบอกว่า ทาครีมกันแดดทำไม ครีมหรือโลชั่นที่เราใช้ก็มี SPF ปกป้องอยู่แล้วทำไมต้องใช้เพิ่ม บางตนอาจจะคิดว่า ไม่เอาอะไม่ใช้ ครีมกันแดดเหนอะหนะจะตาย ถ้าทาลงไปอีกหน้ามัน หน้าขาวกันพอดี  อยากจะให้เปลี่ยนความคิด ถ้าคุณมาเจอสิ่งนี้ NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF 50+ PA+++

ทุกคนอาจจะคิดว่า ของ NIVEA จะเหนียวหรือเปล่า ทาแล้วจะเหนอะหนะหรือเปล่า จินนี่คอนเฟริมค่ะ ถ้าเป็น NIVEA อันนี้ ไม่มีอย่างที่กล่าวมาทั้งสิ้น แถมตัวนี้ยังมี UVA1,UVA2,UVB ที่ช่วงป้องกันแสงแดดได้ดีเยี่ยม อีกด้วย ตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อครีมสีขาว เวลาทาลงไปแล้วไม่เหนอะหนะ  ซึมเข้าผิวได้เร็ว ทาแล้วไม่ขาว สามารถแต่งหน้าได้ต่อเลยโดยที่ไม่ต้องรอให้มันแห้ง ไม่อุดตันรูขุมขนด้วย พอไม่อุดตันรูขุมขนเราก็จะไม่เกิดสิว อื้อหือ อะไรมันจะดีขนาดนี้ 55+

นอกจากนี้ ตัวนี้ยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้อีกด้วย แต่ก่อนจินนี่ใช้ครีมกันแดดตัวอื่นๆจินนี่ยังต้องใช้กระดาษซับหน้ามันอยู่ แต่พอใช้ NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF 50+ PA+++ แล้วไม่ต้องซับหน้ามันระหว่างวันเลย หน้าไม่ค่อยมัน แถมคนแพ้ง่ายอย่าเราใช้สิวยังไม่ขึ้นอีกด้วย 

ทุกวันนี้เวลาจินนี่ออกกลางแดด จินนี่จะไม่กลัวแล้วว่าจะดำ ผิวจะคล้ำ เพราะจินนี่มี NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF 50+ PA+++ ที่ช่วยให้จินนี่มั่นใจเวลาออกแดด สามารถทำทุกกิจกรรมได้เพราะครีมกันแดดตัวนี้เลย  จินนี่คอนเฟริมค่ะ อิอิ 


jinnynnij

jinnynnij

FULL PROFILE