HAUL & SWATCH!!! Lime Crime Velve-Tin Mini Velvetines Boxed Set (Holiday Edition) #Pink

23 11

วันวาเลนไทน์แล้ว มีกุหลาบมาฝากค่ะ แต่ไม่ใช่กุหลาบทั่วไปนะคะ สาวจีบันอย่างเราเน๊าะ รักสวยรักงาม เลยเอาลิปจิ้มจุ่มของ Lime Crime บรรจุในกล่องกุหลาบสวยหวานมาฝากและสวอชสีให้ชมกัน มีทั้งเนื้อแมตต์และเมทัลลิค มาชมกันค่ะว่าจะสวยงามถูกใจกันหรือเปล่า ^___^


Lime Crime Velve-Tin Mini Velvetines Boxed Set (Holiday Edition) #Pink

ลิปจิ้มจุ่มในตำนานอย่าง Lime Crime ออกลิปเซ็ตลิมิเต็ดรุ่นพิเศษนี้มาในช่วง Holiday 2016 ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปี 2017 นั่นเอง เหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญ ของฝาก รับรองคนรับจะต้องเลิฟสุดๆ ด้วยกล่องกุหลาบที่มีสีสันสวยงาม เป็นโลหะน้ำหนักเบา แข็งแรง ทนทาน สามารถเอาไปใส่เครื่องประดับ ใส่เครื่องสำอาง หรือของจุกจิกเล็กๆ ได้ 

ในกล่องจะเป็นลิปจิ้มจุ่มไซส์เล็กกว่าปกตินิดหน่อย ขนาดบรรจุในแพ็คแท่งละ 2.07 ml. (ไซส์จริง 2.6 ml.) แต่แพ็ครวมมาให้ถึง 3 แท่ง 3 สี ที่เป็นโทนใกล้เคียงกัน ใช้ได้ทุกลุคที่ต้องการ ทั้งแบบสวยหวานหรือสวยเปรี้ยว 

ในแพ็คประกอบไปด้วยสี 

Lola - Sandy Beige Matte (สีชมพูเบจ)

Elle - Apricot Nude Matte (สีนู้ดแอปริคอต)

Pink Champagne - Golden Pink Metallic (สีชมพูเมทัลลิค)

แอบรีวิวนิดนึง คือเนื้อลิปดี นุ่มลื่น ทาง่าย เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น กลบสีปากได้สนิท ทาแล้วไม่แห้งแตกหรือตกร่องจนเกินไป สีติดทนนานดี ถ้าไม่กินอะไรหนักๆ หรือของมันๆ เนื้อลิปมีกลิ่นหอม อันนี้แล้วแต่คนชอบไม่ชอบ แต่ส่วนตัวบางกลิ่นทาแล้วคลื่นไส้ เลยติตรงนี้นิดนึงค่ะ

คอลเลคชั่นเดียวกันนี้ออกมาให้เลือกทั้งหมด 5 กล่อง 5 สี (Red, Blue, Pink, Champagne, Fuchsia) ในแต่ละกล่องลิปก็แยกเฉดสีแตกต่างกันไป รวมทั้งหมดมีให้เลือกถึง 15 เฉดสี 


ท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ในวันวาเลนไทน์นะคะ ไม่ว่าจะมีคู่หรือโสดก็ตาม ความรักมีหลากหลายอยู่รอบตัวเรา ยังไงก็ไม่ไร้รักอย่างแน่นอน อิอิ ^___^


racharose

racharose

รสไม่ได้มีความรู้หรือเชี่ยวชาญอะไรมากมายเรื่องความสวยความงาม เป็นแค่คนหนึ่งที่ชอบและสนใจเรื่องเหล่านี้ รสชอบทดลองใช้ผลิตภัณฑ์หลากหลายอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว จึงอยากแชร์ประสบการณ์เหล่านี้ เผื่อจะเป็นประโยชน์แก่ผู้อื่นในการตัดสินใจเลือกซื้อเลือกใช้ ดังนั้นรีวิวต่างๆ รสจะนำประสบการณ์จากการใช้จริงมารีวิว ในแง่ลักษณะของผลิตภัณฑ์และความรู้สึกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ โดยอ้างอิงข้อมูลจากผลิตภัณฑ์นั้นๆ เสริมด้วยความคิดเห็นส่วนตัวหลังจากได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ ส่วนในเรื่องประสิทธิภาพหรือผลของผลิตภัณฑ์บางชนิดนั้น รสจะไม่ได้เน้นเท่าที่ควร เพราะหลายๆ ผลิตภัณฑ์ต้องใช้ระยะเวลาในการใช้ ถึงจะเห็นประสิทธิภาพหรือผลที่ได้ค่ะ # หมายเหตุ # 1. ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยแพ้ผลิตภัณฑ์ใดๆ ดังนั้นเรื่องการแพ้ขึ้นอยู่แต่ละบุคคล รสตอบไม่ได้ว่าคุณจะแพ้ผลิตภัณฑ์นั้นๆ หรือไม่ คุณควรหาข้อมูลเพิ่มเติม หรือใช้ขนาดทดลองก่อนถ้าเป็นไปได้ 2. ภาพประกอบการรีวิวอาจไม่ชัดเจนบ้าง สีผิดเพี้ยนบ้าง รสต้องขออภัยด้วย เพราะรสใช้กล้องมือถือธรรมดาถ่ายค่ะ 3. รูปแบบรีวิวอาจจะเดิมๆ คล้ายๆ กัน อันนี้ตั้งใจทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกันของรสนะคะ

FULL PROFILE