รีวิวลิปจุ่มแมทโทนส้มนู๊ด+ลิปมันตัวโปรด

19 3

สวัสดีคะเพื่อนๆ วันนี้จะมารีวิวลิปเนื้อแมท หรือลิปจิ้มจุ่มที่สาวๆฮิตกัน ตอนนี้กระแสแรงมาก. มีมากมายหลากหลายแบรนด์วันนี้มารีวิวสีที่พลอยหยิบใช้บ่อยสุดในช่วงนี้ มีสีอะไรบ้างไปดูกันเลยคะ 

ปล.ภาพไม่ชัดขออภัยนะคะ ทุกรูปถ่ายจากกล้องหน้าไอโฟน ไม่ผ่านแอพ:)

ภาพรวมกันก่อนเลยคะ แอบแถมลิปมันที่เราชอบใช้มากที่สุด555 

1. ลิป 4u2 kiss me harder สี 09สีนี้ทาได้บ่อย คิดอะไรไม่ออกก็ทาสีนี้ สีออกนู๊ดๆอมชมพูจะทาเดี่ยวๆ หรือผสมกับสีอื่นก็ได้คะ เนื้อดี ทาง่าย ราคาน่าคบหา หาซื้อได้ที่ EVE AND BOYหรือวัตสันทุกสาขา

2.ลิป nyx lingering สี ruffletrim สีนี้ออกนู๊ดน้ำตาล เจือแดงๆส้มๆ แรกๆไม่ชอบทาเลยรู้สึกสีแปลกๆ แต่พักหลังเป็นแท่งที่หยิบใช้บ่อย เอามาทาเดี่ยวๆบ้าง ผสมกับสีอื่นบ้าง สวยดี555 เนื้อมันลื่นๆทาง่ายไม่เหนอะหนะ ตอนนี้ออกสีใหม่ๆเพียบ หาซื้อได้ที่ shop nyx ทุกสาขา EVE AND BOY ทุกสาขา

3. ลิป malissa kiss สี 05 Berry blush สีนี้เราชอบมาก ส้มนู๊ดกำลังดี ไม่อ่อนไป เข้มไป แต่เวลาทาต้องระวังอย่าเม้มปากเพราะมันหนึบมาก แต่เรื่องความติดทนดี๊ ดี ราคา 350฿ รึเปล่าไม่แน่ใจแต่เห็น EVE AND BOY มีโปรเหลือ 199฿ ลองไปดูกันคะ 

สีสุดท้ายแล้ว 4.ลิป The balm meet matt(e) hughes สี DOTING สีนี้ก็เป็นอีกสีที่หยิบใช้บ่อย ส้มนู๊ดนมๆ คล้าย Malissa kiss ด้านบน แต่สีอ่อนกว่านิดหน่อย เนื้อดี ทาง่าย กลิ่นเหมือนลูกอมมายมิ้น หาซื้อได้ที่ shop the balm ทุกสาขาคะ 

**ทิ้งท้ายนิดหน่อย เวลาสาวๆทาลิปเนื้อแมทบางคนตกร่อง ปากไม่เรียบเนียนใช่ไหมคะ เคล็ดลับของพลอยคือทาลิปมันก่อนนอนทุกคืน สครับปากบ้าง ดื่มน้ำเยอะๆ ห้ามแกะ เลียปาก

อันนี้สีปากปกติคะ ไม่ได้ชมพูแต่ก็ไม่คล้ำ ตัวแรกซ้ายมือ อันนี้คือแบบดีมาก ราคาไม่แพงด้วย เป็นลิปมันสัญชาติญี่ปุ่น แบรนด์ country and stream บางคนอาจไม่คุ้น555 เพราะมันไม่มีขายในไทย  แต่ร้านรับหิ้วในไอจีมีคะลองเสิชหาดู ราคาอยู่ที่ 250-290 บาท แล้วแต่ร้าน กลิ่นหอมน้ำผึ้ง หอมหวานน่ากินมากทาแล้วปากชุ่มชื่นแบบซึมลงปากไปเลย ไม่มันแพรบอยู่บนปากเหมือนกินข้าวมันไก่ 555 พลอยตุนเอาไว้ ฝากพี่สาวหิ้วจากญี่ปุ่น 3 แท่ง แท่งนึงใช้ได้นานมากกกกกกกกก 

ขวามือ อันนี้ทุกคนน่าจะรู้จักกันดี ในไทยมีขาย หาซื้อได้ที่วัตสัน ใช้ดี ชุ่มชื่นแต่จะหนืดกว่าตัวซ้าย เป็นลิปมันของญี่ปุ่นเหมือนกัน ใครมีโอกาสไปญี่ปุ่นก็หอบหิ้วกลับมานะคะ รับรองไม่ผิดหวังทั้ง 2 ตัว ราคาถูกกว่าที่ไทยแน่นอน5555 ทาลิปมันก่อนทาลิปแมท เอาทิชชู่เม้มความมันออกหน่อย เท่านี้ก็สบายยยละขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ไปละค่า บ๊าย บาย


Ipoiisai

Ipoiisai

I love make up

FULL PROFILE