REVIEW เจลวิตามินซีของถูกและดีในเซเว่น

25 7

สวัสดีค่าทุกคนสำหรับกระทู้นี้อบอุ่นก็จะมารีวิวของเด็ดราคาน่ารักๆในเซเว่นกันนั่นก็คือ  Nami I’m fresh jeju vitamin  C Brightening gel ตัวนี้ก็เป็นเจลวิตามินซี ที่ได้สารสกัดจากส้มเกาหลี และมีวิตามินบี 3 เข้มข้น ช่วยให้จุดด่างดำและรอยสิวดูจางลง กระชับรูขุมขน ช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆดูจางลง  ผิวกระจ่างใสขึ้น ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา และให้ความชุ่มชื้นทำให้ผิวเราดูฉ่ำน้ำ ที่สำคัญทำให้เมคอัพติดทนและเนียนขึ้นด้วยค่ะ

วันนี้เราก็จะมาแชร์ 5 วิธีที่ชอบใช้จากเจลตัวนี้กันค่ะ

1. แช่เย็นทำเป็น Sleeping mask

สูตรนี้เราชอบมาก ให้ความสดชื่น พอกไว้หนาๆก่อนนอนตื่นมาจะรู้สึกผิวใสๆดูอิ่มน้ำ  หน้าไม่โทรม ตอนเช้ารู้สึกว่าเครื่องสำอางติดทนละเนียนขึ้นด้วยค่ะ

2.เจลวิตามินซีผสมกับน้ำตาลสครับให้มือเนียนนุ่ม

ส่วนผสมก็มีเจลวิตามินซีและน้ำตาลทรายผสมให้เข้ากันนำมานวดสครับมือได้เลยค่ะ

วิธีนี้ก็จะช่วยให้มือของเราเนียนนุ่มขึ้นและช่วยให้หนังที่แห้งๆหลุดออกไป เรื่องความกระจ่างใสอาจจะต้องใช้เวลา แต่ที่สังเกตได้หลังจากครั้งแรกที่ใช้เลยคือ มือนุ่มมากๆ

3.ทาเป็น Hand cream

วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีที่ง่ายและสะดวกค่ะ อย่างเราทำงานในโรงพยาบาลต้องล้างมือบ่อยๆ ก็พกซองนี้ติดตัว มันให้ความชุ่มชื้นได้ดี พกพาสะดวก และไม่เหนอะมือด้วยฮ่าๆ

4.ทาลดรอยสิวเช้าเย็น

จริงๆเราก็มีรอยสิวจางๆอยู่ทั่วหน้าก็เลยทาเหมือนเป็นสกินแคร์ไปเลยนี่แหละ ผลลัพธ์เค้าค่อนข้างโอเคกับรอยสิวใหม่ๆ แต่ถ้ารอยสิวที่อยู่มานานแล้วน่าจะต้องใช้เวลามากกว่านี้ และที่สังเกตได้อีกอย่างคือหน้าโดยรวมดูใสๆเนียนๆขึ้นด้วย

5.เจลวิตามินซีผสมกับเกลือสครับจุดหยาบกร้าน

สูตรนี้สามารถสครับได้ทั้งขอศอก หัวเข่า ตาตุ่ม ข้อพับหรือจุดดำคล้ำต่างๆ จะช่วยให้พวกตรงหนังที่แข็งๆดำๆ ดูนุ่มขึ้นค่ะ

นอกจากนี้เค้ายังสามารถนำมาพอกรอบดวงตาเพื่อลดรอยคล้ำ ทาผิวกายก็ได้ หรือจะทารักแร้และขาหนีบให้กระจ่างใสขึ้นได้ด้วยค่ะเย้ก็จบแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวเจลวิตามินซีอเนกประสงค์ตัวนี้  พบกันใหม่กระทู้หน้าสวัสดีค่า


Cozyy_t

Cozyy_t

FULL PROFILE