รีวิว Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation รองพื้นเทพโชว์งานผิว

12 7

วันนี้มารีวิว รองพื้นตัวโปรดขึ้นแท่นลูกรักมาเสนอกันนะ ก่อนหน้านี้พยายามหารองพื้นที่เข้ากับหน้ามานาน ก็ยังไม่เจอสักที ผิวเราเป็นผิวผสม ช่วงร่องจมูกไรผิวหัวลอกหนักจะชอบลอก เพราะเป็นภูมิแพ้ผิวหนัง เราจึงอยากหารองพื้นแบบบางเบา ไม่หนัก และไม่แห้งมากมาลองใช้ วันก่อนเดินผ่านช๊อป Bobbi Brown เลยเดินไปเทสเจ้ารองพื้น Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation ตัวนี้ ใช้สี 04 natural สีธรรมชาติออกโทนเหลือง เข้ากับสีผิว 

ลองให้พนักงานเทสที่หลังมือให้ดู รู้สึกว่าเกลี่ยง่ายมาก ดูไม่หนา เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาผิวเยอะ เน้นโชว์งานผิว หลังจากเทสหลังมือ เราก็ไปกินข้าว ซ๊อปปิ้ง แอบมองหลังมือรู้สึกชอบมากตรงที่แล้วไม่มัน ลองซื้อกลับบ้านมา 1 ชวด อ่อจะบอกข้อดีอีกอย่าง รองพื้นตัวนี้ เค้าผสมกันแดดมาในตัว spf40 และผสมตัวบำรุงผิวของถั่งเฉ้า ที่จะช่วยเสริมสร้างประสิทธิภาพในการซ่อมแซมและผลัดเซลล์ผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวจะดูสดชื่น สดใส เนียนเรียบ และดูมีชีวิตชีวา ตอบโจทย์แบบนี้ลองดูเลยดีกว่า

หลังทดลองใช้ เราชอบมากแนะนำสำหรับคนที่หารองพื้นแบบใสๆ งานผิวลองตัวนี้เลย สามารถใช้ได้ทุกวัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และใครที่แต่งหน้าไม่เก่งแบบเราก็ลองใช้ด้เพราะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายไม่แห้งไว และสำหรับคนที่มีปัญหาหน้ามัน ถ้ามันมากๆจริงๆตัวนี้อาจจะคุมมันไม่ได้ดีพอ แต่สำหรับเราผิวไม่มันขนาดนั้น ระหว่างวันซับมันและเติมแป้งก็อยู่ไปได้ทั้งวัน

ราคา 2,400 บาท ขนาด 30 มล

ความปกปิด 3/5

คุมมันระหว่างวัน 3/5

เฉดสีเข้ากับผิว 4/5

กันน้ำกันเหงื่อ 4/5

บรรจุภัณฑ์ 5/5

กลิ่น 4/5

แนะนำเพิ่มเติม หากหมดแล้วคิดว่าจะใช้ต่อไหม น่าจะซื้ออีกข้อเสียตรงราคาที่ค่อนข้างแพงไปหน่อย ไว้รอมีส่วนลดน่าจะได้อุดหนุนอีกแน่นอน


chommee

chommee

http://www.facebook.com/pages/Si-lala/244651288902278

FULL PROFILE