เห่ออออออ "กันแดดศรีจันทร์" สาวหน้ามันต้องลองงง

16 6

สวัสดีค่ะสาวๆชาวจับันนนนนนขออกตัวก่อนเลยว่า กระทู้เป็นกระทู้เเรกของโบว์ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยไว้ก่อนเลยน้าา

วันนี้โบว์มีกันแดดตัวนึงที่ออกมาได้ซักพักแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ลองซักที จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ ทางแบรนด์เค้าได้ออกผลิตภัณฑ์ไซต์น้อยกลอยใจมาในขนาด 15 ml ซึ่งราคาก็แสนน่ารัก 159 บาทเท่านั้น ค่ะทุกคน ชะนีงบน้อยอย่างโบว์ก็เลยไปจัดมาค่ะ นั่นก็คือออออ

แท้แดนนนนนนนนน

Srichand luminescence fabulous uv shield เรียกง่ายๆก็ กันแดดศรีจันทร์นั่นล่ะค่า

คุณสมบัติที่ทางแบรนด์ให้มาก็คือ-มีspf 50 pa++++ ป้องกันทั้ง uva/uvb-เนื้อบางเบาไม่เหนอะหนะ-เหมาะสำหรับสาวผิวมันและผิวผสม-ปราศจากพาราเบนและน้ำหอม-ทดสอบการระคายเคืองกับคนผิวแพ้ง่าย-และที่สำคัญ นางผลิตที่ญี่ปุ่นนะตั๊วววว

ทีนี้เรามาลองดูเนื้อผลิตภัณฑ์กับผลลัพท์ที่โบว์ลองใช้ดีกว่าค่ะ

พอทาไปบนหน้าเเล้วก็รู้สึกเบาหน้า ไม่ได้หนักอะไร ซึมค่อนข้างไวอยู่นะ ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อฟิล์มรึป่าวเลยรู้สึกว่าเค้าดูเคลือบบนหน้าเรามากกว่าจะซึมลงผิว แล้วพอทาไปซักพัก ก็จะแห้งไปเลยนะคะ ไม่ทิ้งความมันไว้ให้กวนใจ อันนี้แหละที่โบว์ชอบบบบบ แต่เรื่องของกลิ่นนั้นนน กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากกก ถ้าใครแพ้แอลกอฮอล์ก็ต้องลองดูน้า แต่ตัวโบว์ที่เป็นคนแพ้ง่ายก็ไม่ได้รู้สึกแพ้รึอะไร แต่ว่าระหว่างวันจะคุมมันรึป่าวนั้น ก็ต้องขอดูอีกทีเพราะตอนที่โบว์ลอง โบว์ทาตอนกลางคืนแล้วก็อาบน้ำเลย 555+

โดยรวมๆแล้วไซร้ โบว์ชอบบบนะคะ สาวๆที่หน้ามันหรือผิวผสมก็ลองไปหาซื้อมาใช้ดูน้า ส่วนใครที่หน้าแห้งก็ นั่นล่ะค่ะ ก็ลองไปซื้อมาใช้ดูเนอะ

ก็หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นอีกเสียงเอาไว้ตัดสินใจสำหรับสาวๆนะคะ

บ๊ายบายยยยยยยยย


luddawan_bow

luddawan_bow

FULL PROFILE