** >> Before Valentines Gift << **

12 4

Helloooooooooooooooooสวัสดีหนุ่มสาวชาวจีบันทุกคนนะคะ ฌอกะเฌอคนเดิมเพิ่มเติมคือมารีวิวแล้วจ้า..............อีก 2 วันแล้วนะคะทุกคน เทศกาลที่สาวโสด สาวไม่โสด ตั้งตารอ นั่นคือ "วันวาเลนไทน์" นั่นเองง

ซึ่งเอาจริงๆ แล้ว สมัยเนี่ยนะ ***อยากจะใส่ดอกจันทน์ตัวเท่าตึกมหานคร ให้ไว้คุณผู้ชายเห็นกัน

ไปเลยนะคะ ว่ายุคนี้เนี่ย จะจีบสาวสวยรวยเสน่ห์อย่างเราๆ เนี่ย ไอ้ดอกกุหลาบช่อโตเท่าลูกนิมิตร หรือช็อคโกแลตรสละมุนเนี่ย มัน OUT!!!!!!!!! แล้วค่ะ ถ้าอยากจะเด็ดดอกฟ้าละก็ "เครื่องสำอางค์" ซิค่ะถึงจะได้ ถึงจะโดน เอ้า>>> ว่าแล้วก็ไปดูกันดีกว่าค่ะ ว่าผู้ของเฌอนั้นประเคนอะไรให้ในวันวานเลนไทน์นี้ และนี้คือสิ่งที่ผู้ของเฌอนั้นได้บำรุงบำเรอให้ในปีนี้ค่ะ

ยอมแล้วทูนหัวมีปั๋วสายเปย์.........   ซึ่งของที่เฌอได้มาเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ปีนี้นั้น บอกตามตรงเลยนะคะว่าของที่ได้มาเนี่ย ผู้เป็นคนช่วยเลือกทั้งสิ้นค่ะ (บางสิ่งรู้ดีกว่าเฌออีกนะคะ นึกว่าไปเลือกซื้อกับบิวตี้บล็อกเกอร์)

   เรามากันที่ตระกูลพาเลตกันก่อนเลยค่ะ ซึ่ง 2 สิ่งที่เฌอออดอ้อน งัดมารยา 800 เล่มเกวียน เพื่อให้ผู้หน้ามืดตามัวหลงจัดมาให้นั่นคือ

  1. Tarteist Contour Palette นางเป็นพาเลตคอนทัวร์-ไฮไลท์ แบบออลอินวันที่ดีอยุ่นา
  2. Sephora Colorful eye shadow filter palette ส่วนนางพึ่งเป็น New product ที่เริ่ดไม่แพ้กัน

เปิดพระอบ จะพบความปัง **ขออภัยในความบ้งของรูปภาพนะคะ มือใหม่จริงๆ 

   โอ มา ก๊อออออออออช............

   ขอสารภาพตรงนี้เลยนะคะ ถ้าไม่ใช่เทศกาลหวานละมุนอย่างวาเลนไทน์แล้วละก็ ไม่ว่ายังไงก็ตาม เฌอไม่มีทางควักเงิน 1,600 บาทถ้วน ให้กับผลิตภัณท์ความงามที่ปังทั้งแพ็คเกจ และปังทั้งคุณภาพของผลิตภัณท์แน่นอน เพราะอะไรนะหรอ....... โฮะๆๆๆๆๆ เพราะฉันหน้าเล็ก เรียว และวีเชฟระดับ 10 มันจำเป็นด้วยหรือที่ฉันจะต้องมีผลิตภัณท์เหลาหน้ามาอยู่ในครอบครอง (มั่นจังเลย)

แต่หลังจากที่ได้สัมผัส ลงบนพื้นผิวที่นุ่มละมุนของเนื้อผลิตภัณท์แล้ว คำแรกที่ผุดขึ้นในหัวคือ"เอา"

   ขออภัยในความที่เฌอเป็นประชากรสีผิว nc42 จึงทำให้สีของผลิตภัณท์อาจจะดูแปลกตาไปซักนิดแต่ยังไงก็ตามแต่ การที่เฌอเลือกพาเลตนี้มา มันต้องมีเหตุผล ใช่ค่ะ!!!!!!! ของฟรี ผู้ซื้อให้ นี่คือเหตุผล 

ยอมรับว่าถ่ายรูปแย่ วอนอย่าด่าเยอะ เพราะถ่ายไปแล้วค่ะ -_-**

สำหรับพาเลตนี้ ไม่มีอะไรมากค่ะ สวย สวย สวย จบ!!!!!!!! ราคาดีที่ 1,080

   ซึ่งจริงๆ แล้ว เจ้าตัว Colorful eye shadow filter palette เนี่ย เค้ามาด้วยกันหลายพาเลตมาก มีทั้ง Sunbleached Filter, Vintage Filter และ Overcast Filter

   โดยแต่ละพาเลต ก็จะมีคอนเซปต์แต่ต่างกันออกไป อย่างพาเลต "Vintage Filter" ที่เฌอจัดมานั้น ตามที่เพื่อนๆ ได้เห็นเลยค่ะ สีก็จะออกในโทนอุ่นๆ หน่อย ดุแล้วนึกถึงทีวีขาวดำ (เก่าไปค่ะ) เป็นสีที่แต่งค่อนข้างง่ายนะ ในความคิดเฌอ หลายคนอาจจะคุ้นชื่อสีบางสีใช่ไหมค่ะ แน่นอน.........

   ในพาเลตนี้นั้น มีการนำเอาสีที่ขายดีของ Sephora collection เอาไว้ด้วยค่ะ อย่างเช่นสี Cookie crunch หรือสี Coffee break นั่นเอง *0*

อีกนิดก่อนจากกัน ค่ะ

   คือเฌอก็ไม่ใช่คนที่คลั่งโปรโมชั่นอะไรเล้ยยยยยยย เพื่อนๆ ขา แต่แบบเราก็กำลังจะเดินเข้าวงเวียนพิชิตใจใช่ม่ะ แล้วพนักงานคนสวยก็เดินมาแล้วบอกว่า "วันนี้ถ้าคุณผู้หญิงซื้อครบ 3,000 บาท จะได้แถมฟรีเป็นกระเป๋าใส่แล็ปท็อป ด้วยนะคะ"

โฮะๆๆๆๆ อย่างที่บอกแหละค่ะ เฌอเนี่ยไม่ช๊อบ ไม่ชอบเลยค่ะ โปรลดแลกแจกแถม....10 วินาทีต่อมา ก็ได้เจ้าตัวลิควิด ลิปสติกมาครอบครอง (ตามรุปเลยค่ะ สีสวย) ครบ 3,000 แล้วชัวร์ๆ ค่ะเพื่อนๆ

กระทู้วันนี้ สาระสำคัญมันคือเจ้ากระเป๋าแล็ปท็อปใบนี้ใบเดียวค่ะเพื่อนๆ เพราะบอกเลยค่ะ ต้องสวย และช้อปครบ 3,000 ขึ้นไปเท่านั้น ถึงจะได้มาครอบครอง โฮะๆๆๆๆๆๆๆๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ สำหรับกระทู้อวด+อวย ผู้ เอ๊ยยยยย อวดของที่ถือว่าเป็นสิ่งแทนใจในช่วงเทศกาลแห่งความรักแบบนี้ สำหรับใครที่ผู้ยังไม่มีปฏิกริยาตอบสนอง เพื่อนๆ สามารถเอากระทู้นี้ไปแปะ ไปแท็ก ปริ้นท์ไปติดหน้าคอมพ์เตือนสติได้เลยนะคะ วาเลนไทน์ปีนี้ ชะนีต้องได้!!!!!!!!!!!

บ๊ายบายค่า <3


CHERY-TAMP

CHERY-TAMP

Into my world.

FULL PROFILE