[mini Review ♡HAUL] ของที่ตำมาจากเว็บพรีออเดอร์ Althea

16 1

สวัสดีค่าทุกคนนนนนนนน แนะนำตัวกันก่อนเนาะ ชื่อตุ๊กตานะคะ เป็นผู้หญิงตุ้ยนุ้ยตัวกลมๆผิวขาวที่ชอบและคลั่งไคล้ในการชุปปิ้งมากที่สุดรองลงมาจากการกินเลยค่า ♥ 

โดยปกติก็จะทำการส่องนู่นนี่นั่น เห็นรีวิวต่างๆนาๆในจีบันมานานมว๊ากมากแล้ว แต่ยังไม่เค๊ยไม่เคยมีโอกาสได้ตั้งกระทู้เป็นของตัวเองซักที วันนี้ก็เลยถือโอกาศพิเศษใกล้วันวาเลนไทน์(เกี่ยวมั้ย?) มาเปิดกล่องของที่ช้อปมาจากเว็บพรีออเดอร์กันคร้าาาา

และของที่เราจะมาเห่อในวันนี้ทั้งหมดทั้งมวลนั้นได้ตำมาจากเว็บ ALTHEA ล้วนๆเลยคร้าาาา บอกเลย ณ จุดนี้ว่าตำเอง เสียเงินเองทุกบาทนะจ๊ะ

คือเริ่มแรกเมื่อได้ของมาแล้วเนี่ยเราก็จะได้กล่องที่น่ารักเหมือนในรูปข้างต้นมาค่ะ (ซึ่งกล่องเนี่ยจะมีลายแบบสเปย์เชียลตามเทศกาลสำคัญต่างๆด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นคริสมาสต์ ปีใหม่ วาเลนไทน์ แต่เนื่่องจากตอนที่เราสั่งมันไม่ได้อยู่ในช่วงเทศกาลใดๆเลยได้กล่องแบบ original มาเลยฮับ ขนาดแบบออริจิยังมุ้งมิ้งได้ขนาดนี้ ปริ่มฝุดๆ >.<)

โดยที่ ALTHEA เนี่ย จัดได้ว่าเป็นเว็บไซต์พรีออเดอร์เกาหลีที่ได้รวบรวมแบรนด์เกาหลีต่างๆมากมาย มีทั้งที่ชื่อเสียงคุ้นหูและแบรนด์น้องใหม่มากมายที่มีหลายตัวน่าสนใจอยู่เยอะแยะ หลอกล่อให้เราหลงไหลและเผลอตัวช้อปจนเป๋าแบนไปได้เลยค่ะ*** ขอนี้ต้องระวังไว้ให้ดีนะคะ คริๆ***

อ่ะๆ เม้ามอยกันมาซักพักแล้ว เรามาเริ่มเห่อกันอย่างจริงจังกันดีกว่าเนอะ >.< 

ตัวแรกที่พอเปิดเว็บเข้าไปแล้วพุ่งตัว คลิ๊กๆเข้าไปหาเลย ก็คือปาล์มขจัดสิวเสี้ยนที่เป็นที่กล่าวขานกันไปทั่วว่ามันดีอย่างนู้นอย่างนี้ของแบรนด์ Innisfree 

เจ้าตัวนี้เนี่ยถึงแม้จะมีshopอยู่ที่ไทย ซึ่งก็ขายในราคาไม่แพงอยู่แล้ว แต่ข้าพเจ้าก็ต้องสั่งพรีมานะจ๊ะ เพราะว่ามันช่างฮ็อตฮิตติดลมบนสุดๆจนนี่ไม่สามารถหาซื้อที่ช้อปได้ ไม่ว่าจะฝากใครไปดูกี่รอบๆก็ตามล้วนแต่มีความของหมดนะคะ แต่ในที่สุดวันนี้ก็มาถึงค่ะ เราได้มันมาแล้วววววว

ส่วนผลลัพธ์ที่ได้นี่ยังไม่รู้นะคะว่าจะดีจริงตามที่คนบอกๆกันรึป่าว เพราะว่าได้มาแล้วยังไม่ได้ลองใช้เลยค่ะ ไว้ลองแล้วถ้ามันเวิร์กจะมาอัพเดทให้ชมนะคะ ^^

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เจ้ได้ทำความตั้งใจไว้แล้วว่าจะซื้อ นั่นก็คือ Concealer ของแบรนด์ The Faceshop นั่นเองค่ะ

ถามว่า shop ที่ไทยมีมั้ย? ... มีค่ะ เจ้นี่ก็เป็นสมาชิกอยู่ แต่ว่าติดตรงที่สาขาแถวบ้านสีที่เราใช้ได้เนี่ยมันช่างมีน้อยเหลือเกิน ดังนั้นเมื่อเห็นสิ่งนี้ในเว็บก็ไม่รอช้า กดลงตะกร้ามาไว้ในครอบครองอย่างไวเหมียนเดิม >//<

สำหรับตัวนี้เคยใช้มาแล้ว ใช้ดีค่ะ เนื้อเกลี่ยง่ายไม่ตกร่องนะสำหรับเรา สีผิวพอดีด้วย ฟินไปเลยจ้า ^^

และนี่ก็เป็นตัวหลักอีกตัวที่น่าสนใจ ของแบรนด์ Peripera เพราะความมีชื่อเสียงว่าเป็นลิปที่ดีมากกกกกกกกกกก มีความเป็นเนื้อเวลเวทนุ่มละมุน แต่ให้ความติดทนนานเหมือนลิปแมท

ซึ่งพอได้ลองมาใช้แล้วก็พบว่า ทุกคำเคลมนั้นล้วนเป็นจริงค่ะ ไม่ขอเถียงใดๆทั้งสิ้น แพ็คเก็จมีความน่ารัก สีลิปก็สวยงามตามท้องเรื่อง (คือว่าความจริงง่ะอยากได้สียอดฮิตที่ใครๆก็มีกันคือเบอร์ 006 แต่ทีนี้มันหมด เลยไปหารีวิวสีมาดูปรากฎว่าเห้ยสี 007 มันก็สวยนะ สอยมางามๆค่ะ

รีวิวเบื้องต้นนะคะสำหรับตัวนี้คือทาไปปาดเดียวเท่านั้นสีชัดเจนแจ่มว้าวมากค่ะ มีความเม้มปากแล้วมันนุ๊มนุ่มมมมมมม~~ แต่ไม่คราบนะคะ ไม่ตกร่องปากด้วย แถมติดทนไปอี๊กกกก เจี่ยมมากคร้า ยกนิ้ว!

ชิ้นต่อมาเป็น cleansing water ที่โดยส่วนตัวมีความอยากได้ของแบรนด์นี้มานานแล้ว เพราะเคยใช้ cleansing wipes ของ the SAEM แล้วมันเวิร์คค่ะ เลยจัดมาซะเลยให้หนำใจ

แต่แอบเสียใจตรงที่ชิ้นนี้มีปัญหาเรื่องการแพ็คมาด้วยแหล่ะค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะมันเป็นของเหลวหรือยังไงกัน คือว่าชิ้นอื่นเขาแพ็คมาแน่นหนาดีมากเลยนะคะ แต่เจ้าชิ้นนี้เนี่ยมันก็ห่อบับเบิ้ลมาให้นะคะแต่ดูจะบางกว่าเพื่อนหน่อย และนี่ก็คาดว่าฝามันคงไม่แน่นเท่าไหร่มันเลยแอบซึมออกมานิดนึง แต่ก็ไม่มากนะคะแต่ก็ซึมอ่ะ (เอ๊ะ! งงไหมคะ?) 555555 คือมันซึมออกมาทำให้ปริมาณมันหายไปนิดหน่อย แต่มันก็ไม่ได้เยอะมากถึงขั้นที่อยากจะโวยวายหรือส่งกลับคืนอะไร แต่แค่อยากบ่นเพราะพี่แอบเซ็ง งื้ออออออออออ

จริงๆตัวนี้มีหลายสูตรเลยค่ะ แต่เท่าที่หาข้อมูลมาแล้วสีฟ้าน่าจะเหมาะกับสภาพผิวหน้าของเรามากที่สุดนะคะ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเนาะ แต่ตอนนี้คลีนซิ่งที่มียังมีเต็มกรุอยู่เลย ก็เลยยังไม่ได้ลองค่ะว่ามันเริ่ดไม่เริ่ดยังไง มีใครเคยใช้มั้ยคะ? เป็นยังไงบ้างบอกกันได้เลยน้า ^^

สารภาพตามตรงค่ะว่าไม่เคยรู้จักแบรนด์ MILKY DRESS มาก่อนเลยจริงๆค่ะ แต่เหตุเกิดเพราะไหลๆสไลด์หน้าจอไปมาก็พบเจอกับเจ้า Primer ตัวนี้ที่เขาบอกว่าเป็นเนื้อแบบ silky velvet 

เห็นคำเคลมแบบนี้พี่ก็เลยไม่รอช้ากดมาเลย เชื่อคำเคลมอย่างใจง่ายเพราะว่านี่เป็น velvet lover มากเลยค่ะ แบบอย่างลิปที่ฟิลกำมะหยีนี่ก็ชอบมาก ซื้อแล้วซื้ออีก ใช้แล้วมันนุ่มปากดีเนาะ ชอบอ่ะ คริๆ อันนี้ก็คิดเหมือนกันว่าในเมื่อลิปมันนุ่มแล้ว เจ้านี่ก็ต้องนุ่มเหมือนกัน(?!) 55555555555

หลังจากที่ได้มาก็ได้มีการทดลองทันทีค่ะ ผลลัพธ์เบื้องต้นที่ออกมานะคะ ทาเสร็จแล้วหน้านุ่มๆลื่นๆจริงๆค่ะ แต่งหน้าง่ายขึ้น แต่เรื่องรูขุมขนยังเฉยๆนะคะ ไม่คุมมันด้วยต่ะ ตกบ่ายละแบบว่าได้ฟิลหน้าเงาๆสุดอะไรสุดค่ะ แต่ถ้าเงากว่านี้แล้วก็หน้าเมือกได้เลยต้องคอยระวังไว้ 5555555

ตัวนี้เป็น single eye shadow ของ COC ค่ะ จริงๆเคยเห็นผ่านตามาบ้างแล้ว และประจวบเหมาะกับการที่อยากได้อายชาโดว์เนื้อแมทสีน้ำตาลธรรมชาติๆอยู่พอดี ตัวนี้ก็เลยเป็นอีกตัวที่เราไม่พลาดค่ะ

ตัวนี้จะเป็นสีน้ำตาลเนื้อแมท ที่จะสามารถใช้เป็นเบสก่อนลงอายชาโดว์แบบชิมเมอร์ จะใช้คัดเบ้าตา หรือแม้กระทั้งจะใช้ไลท์ดั้ง สร้างกรอบหน้าก็ได้นะคะ สีมันแบบพอดีมากๆ มีความสะดวกในการใช้แบบสุดค่ะ มีตลับเดียวได้ทั้งตา ดั้ง กรอบหน้า รวมถึงคิ้วก็ได้ (ถ้าสีผมอ่อนมากๆนะคะ)

คือถ้าดูในรูปแล้วเนี่ยมันอาจจะดูส้มไปนี้สนึง ถามว่าจะไลท์ดั้งได้หรอ ตอบเลยว่าได้ค่ะ เพราะของจริงมันจะหม่นๆกว่านี้ อันนี้อาจจะเป็นที่แสงกล้องด้วยเนาะ แล้วพิกเม้นต์สีเค้าแน่นมากจริงอะไรจริงค่ะ แตะเบาๆก็ติดมือมาแล้วค่ะ ถือว่าผ่านคุ้มมากค่ะ ในราคาไม่ถึงร้อย >.<

ต้องบอกเลยนะคะว่าตัวนี้เป็นตัวที่ไม่มีข้อมูลใดๆสำหรับทั้งตัวผลิตภัณฑ์ และแบรนด์มาก่อนใดๆทั้งนั้น สำหรับตัวนี้ของแบรนด์ ONSAEMEEIN ที่ซื้อมาเพราะว่ามัน sale แบบเยอะมากค่ะคุ๊นนนน จากพันกว่าเหลือไม่กี่ร้อย มีหรอที่นี่จะพลาดดดดดดด กรี๊ดดดด กดซื้อรัวๆค่ะ 55555555

แต่ว่าเราก็ไม่ได้ซื้อซี้ซั้วไปเรื่่อยขนาดนั้นนะคะ มีการทำการบ้านค่ะ หาข้อมูลคร่าวๆได้ว่าตัวนี้เนี่ยนางคือ แป้งแต้มสิวค่ะ! ใช่ค่ะ มันคือแป้งแต้มสิว แบบว่าเวลาสิวขึ้นเต่งๆบวมๆงี้ เราก็จัดการวางเจ้านี่ไว้นิ่งๆนะคะ ไม่ต้องเขย่าใดๆ ให้ตะกอนแป้งตกลงไปก้นขวดแล้วเอาค้อดต้อนบัด จุ่มลงไปค่ะ แล้วเอามาแต้มตรงบริเวณที่เป็นสิว ตามคำเคลมเขาบอกว่าสิวจะยุบภายใน 1 วันเลยนะคะคุ๊ณณณณณ!

รีวิวคร่าวๆจากการใช้ 1 ครั้งถ้วน ปรากฎว่าสิวที่รู้สึกได้ว่ามันปวดๆกำลังบวมๆจะอักเสบพอแต้มเจ้าตัวนี้ลงไปปุ๊บมันจะมีความเย็นตรงบริเวณที่แต้มทันทีค่ะ มีกลิ่นหอมด้วย หลังจากที่แต้มไว้เราก็นอนค่ะ ตื่นมาปรากฎว่าบริเวณสิวที่เหมือนจะอักเสบมันยุบลงไปจริงๆค่ะทั่นผู้โช้มมมมมมม คือมันไม่อักเสบแล้ว ดีใจมากกกกเลอ ถือว่าเริ่ดอยู่นะคะตัวนี้เนี่ย ไม่ผิดหวังค่ะ >.<

ค่ะ และนี่ก็คือสิ่งของทั้งหมดที่เราได้สั่งมาจากเว็บ ALTHEA นะคะ โดยรวมแล้วรอของประมาณ 10-15 วันค่ะ ข้อดีของเว็บนี้จริงๆเลยก็คือของจะถูกส่งตรงจากเกาหลีมาหาเราโดยตรงเลยค่ะ โดยจะไม่มีการต้องมากังวลเรื่องการเสียภาษีใดๆทั้งสิ้นในกรณีที่เราสั่งของราคาสูงๆปริมาณเยอะๆงี้ ทางนู้นเค้าก็จะจัดการให้ค่ะ แถมยังส่งฟรีจากเกาหลีมาถึงบ้านให้เราด้วยนะคะ มันเกร๋ตรงนี้แหล่ะ เพราะบางทีสั่งของจากเว็บไซต์ต่างประเทศปกติค่าส่งก็หลายร้อยแล้ว ทำให้เราไม่ค่อยอยากสั่งซักเท่าไหร่อ่ะเนาะ

นอกจากนั้นเค้าก็ยังมีของแถมเล็กๆน้อยๆมาให้ด้วยนะคะ อย่างคราวก่อนเพื่อนเราสั่งได้ eyeliner มาเป็นของแถม ส่วนคราวนี้เราได้เจ้านี่มาค่ะ

เอาเป็นว่า หลังจากพิมพ์มาเนิ่นนานก็ดำเนินมาถึงตอนจบแล้วนะคะทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งของที่เรานำมาเห่อและรีวิวเล็กๆน้อยๆให้เพื่อนๆได้รับชมกัน เผื่อเป็นแนวทางให้เพื่อนๆเลือกกันว่ามีตัวไหนที่น่าสนใจ อยากมีมีไว้ในครอบครอง ก็จะได้ทดลองสิ่งใหม่ๆกันเนาะ ^^หรือว่าเพื่อนๆบางคนที่เคยใช้ตัวที่เรานำมาเห่อในวันนี้แล้วก็สามารถบอกผลลัพธ์จากการใช้เพิ่มเติมใต้เม้นได้เลยนะคะ จะได้เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆคนอื่น รวมทั้งตัวเราเองด้วยนะจ๊ะ

ยังไงก็ขอขอบคุณทุกคนมากนะคะที่เขามาสอดส่อง เข้ามาดูกระทู้นี้ ที่เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรกเลย หากมีอะไรผิดพลาดประการใด อย่าถือสาเลยนะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ เราจะกลับมาพร้อมความตัลล้ากกกกกก >.<

สำหรับวันนี้ขอบคุณที่สละเวลาเข้ามาร่วมเห่อไปด้วยกันนะคะ ♡ 


stukta

stukta

FULL PROFILE