น้ำหอมสำหรับน้องสาว? แบบนี้ก็ได้หรอ!

13 3

ฮัลโลสาวๆทุกท่าน วันนี้เราเพิ่งสอย ของใช้สุดแปลก มานั่นคือ… Chill Freshly La น้ำแร่สำหรับน้องสาว ฉีดน้องสาวจริงจริ๊ง แบบนี้ก็มีด้วย?

ใครก็คงอยากให้ตัวหอมฟุ้งใช่ไหม แต่ แต่ แต่ ถ้าตัวหอมแล้วน้องสาวยังกลิ่นหละ? ถ้าไม่มีที่ล้างทำความสะอาดหละ? จะทำอย่างไร? เราเองก็เป็นคนที่ชอบให้ตัวหอมฟุ้ง แต่เราเองก็ไม่ลืมที่จะดูแลส่วนนั้นไม่ให้มีกลิ่นค่ะ เราเลยตัดสินใจซื้อ Chill Freshly La มาเลยจ้า

ด้วยความแปลกใหม่และอยากรู้อยากลอง อยากได้ อยากโดน สอยมาลอง สิคะ รออะไร ได้มาถึงห้องเรารีบแกะเลยจ้า จะได้ขวดสเปร์ ขวดเล็กเหมาะกับการพกพา ดูยังไงก็ไม่รู้ว่าใช้ในการฉีดน้องสาว

กลิ่นของรุ่นนี้จะเป็นกลิ่น วนิลา ชวนให้คิดถึงขนมหวานๆ น่าเลียเอ๊ยน่ากิน กลิ่นหอมละมุนละไม ให้ความรู้สึกดูเป็นผู้หญิงน่าทะนุถนอมทางแบรนด์เขาเคลมมาว่า

·  ช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นคาว กลิ่นไม่พึงประสงค์

·  เติมความชุ่มชื่นให้ผิวนุ่ม

·  เพิ่มความมั่นใจส่วนประกอบหลักๆ

·  น้้ำแร่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ทำให้รู้สึกสดชื่น

·  Collagen ผิวตึงกระชับ

·  Asparagus Racemosus Root Extract , Pueraria mirifica powder , Dioscorea villosa root extract ช่วยในการทำให้ผิวยกกระชับ

·  Aloe Barbadensis Leaf Extract ช่วยให้ความชุ่มชื่น ลดการอักเสบ

· Trehalose สารให้ความชุ่มชื่น

· Hamamelis Virginiana Leaf Extract ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ

· Centella Asiatica Extract ช่วยสมานผิวให้เรียบเนียนเราว่ามันเหมาะมากกับการที่ใช้ในวันที่มีประจำเดือน เพราะจะช่วยลดกลิ่นคาว กลิ่นไม่พึงประสงค์ แต่ถ้าเป็นกังวลว่าอันตรายไหม ลองฉีดตรงกุงเกงใน หรือ กุงเกง ก็ได้ค่ะ

เราใช้แล้วมันช่วยลดกลิ่นคาวเลือดในช่วงวันนั้นของเดือนได้มากเลยเคย ช่วยให้เรามั่นใจมากขึ้นว่ากลิ่นคาวจะไม่ฟุ้งออกมากให้ใครๆได้กลิ่น กลิ่นติดทน ไม่ละคายเคืองกับผิวส่วนนั้นเลยค่ะ สำหรับสาวๆที่มีความกังวลเรื่องกลิ่นของน้องสาวเราแนะนำ Chill Freshly La ช่วยลดกลิ่นอับ กลิ่นคาว พร้อมให้ความหอมหวาน ใช้แล้วแฟนหลงแน่นอน ฮ่าๆ


faza.minning

faza.minning

FULL PROFILE