Re-view 3ce lily maymac หลังจากลองใช้มาซักพักใหญ่ ช้ากว่าเพื่อน เผื่อมีคนที่ยังตัดสินใจซื้อนางไม่ได้ 55555

21 3

สวัสดีค่าาาาาาาาา เพื่อนๆชาวจีบันทุกคน บฟ(ใบเฟิร์น)เองค่าาาาา วันนี้ บฟ ก็จะมารีวิวลิปที่บฟใช้บ่อยมากกกก มากที่สุด ใช้ทุกวันเลย นั่งก็คือ เจ้า 3ce lily maymac นั่นเอง เอาจริงๆนะคะ เจ้าตัวนี้ก็ออกมาได้ซักพักใหญ่ ใหญ่มากกกกกกกกก 55555555 แต่ ที่บฟมารีวิวตอนนี้ เพราะว่า บฟลองใช้ และลองทดสอบ เจ้าลิปตัวนี้ดูว่า โอเคไหม ต้องบอกก่อนนะคะ ว่า บฟเป็นคนที่ปากแห้งมากกกกก มากจริงๆ ทั้งๆที่เราก็บำรุงนะ กินน้ำก็เยอะ(มั้ง) แต่ก็แห้ง การจะหาลิปที่มันเข้ากับปากของบฟนั้น บอกเลยเป็นเรื่องที่ยากมากกกก แต่เจ้าตัวนี้ จะดีไม๊ อุปไว้ก่อน อิอิ ถ้างั้น เรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่า เจ้า 3ce lily maymac พอมาอยู่บนปากของ บฟ นางจะรอดไหมนะ 

ขอยืมรูปในเน็ตนะคะ

สำหรับสีแรกที่บฟจะพูดถึงนะคะ คือสี #118HolyRose สีนี้เป็นสีที่บฟชอบมากที่สุด โปรดมากที่สุด เพราะเป็นสีที่เข้ม สวย อมแดงตุ่นๆ อธิบายไม่ถูก ซึ่งมันสามารถทาได้หลายแบบ จะทาเต็มปาก ก็จะได้ลุคที่ดูผู้ใหญ่หน่อย ทาเป็นขอบเบลอ ลุคก็จะดูเด็ก ดูสดใส และอยากจะบอกว่า เจ้าลิป 3ce รุ่นนี้ ติดทนดีพอสมควร บฟสามารถทาลิปเจ้าตัวนี้โดยไม่เติมระหว่างวันได้ (ก็ขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นทั้งวัน บฟทานอะไรบ้าง ถ้าทานหนักหน่อย ลิปก็จะหลุดนิดหน่อย แต่ก็ยังถือว่าโอเค โดยที่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน) อีกอย่างที่ บฟ บอกว่าบฟปากแห้งมาก และบฟก็แอบหวั่นพอสมควรกับคำว่า ลิป "matt" เพราะบฟไม่เคยใช้ลิป matt ตัวไหนได้เลย แต่สีนี้แมทก็จริง แต่พอทาแล้วทำให้ปากบฟไม่ลอกเป็นขุด รอดว่ะ ผ่าน 5555555555

สำหรับคะแนนที่บฟให้ สี #118HolyRoseความคุ้มค่า :  5สีเนียน : 5ติดทน: 5ความสมเหตุสมผลของราคา : 4.5 (บฟว่าลิป 3ce ออกจะแท่งเล็กนิดนึง 555 )

สำหรับสีที่สอง ที่บฟจะพูดถึง คือ สี#908Warm&Sweet สีนี้เป็นสีที่ชอบ รองจาก 118 เป็นสีที่ออกส้มอิฐ ที่ดูไม่เข้มจนเกินไป ทาได้ทุกวัน ให้ลุคดูสุภาพ แลดูเรียบร้อย ไ่ม่แรงจน ก็ยังคงติดทนอยู่ บฟยังสามารถทาเจ้าสีนี้ได้ทั้งวันโดยที่ไม่ต้องเติมระหว่างวัน ก็จะมีหลุดมากกว่าสีแแรก แต่ก็ไม่ถึงกลับแย่ ยังสามารถอยู่ได้ทั้งวัน แต่ !!! จะแอบเห็นได้ว่า ในภาพที่บฟ รีวิว ตัวลิป มีตกร่องอยู่บ้างเล็กน้อย ถือว่าไม่แย่เท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะสีที่อ่อนกว่าสีแรกที่พูดถึง มองไกลๆก็ไม่เห็น บฟก็ยังทาสีนี้แล้วรอดอยู่ 55

สำหรับคะแนนที่บฟให้ สี #908Warm&Sweetความคุ้มค่า :  5สีเนียน : 4.5ติดทน: 4.5ความสมเหตุสมผลของราคา : 4.5 (บฟว่าลิป 3ce ออกจะแท่งเล็กนิดนึง 555 )

สำหรับสีสุดท้าย ที่บฟจะพูดถึง สี#119HoldOn สีนีเป็นสีที่ชอบน้อยที่สุด และหยิบใช้น้อยที่สุด เพราะพอทาอออกมาแล้วดูนู๊ดกว่าที่คิด บฟเห็นสีที่ดูในแท่งแล้วแบบ เห้ย มันสวยอ่ะ สวยมากเลยนะ แต่พอ ลองทาลงที่ปากตัวเองแล้วมันดูนู๊ดดดดดดม๊ากมาก บฟเลยไม่ค่อยจะชอบเท่าาไหร่ เพราะถ้าเราแต่งตาอ่อนๆแล้วทาสีนี้ มันจะดูป่วยมาก นอกจากว่า บฟจะเอาทิ้นมาทากลางปาก หรือผสมสีอื่น เช่นสีแดง สีชมพูเข้าด้วยกันแล้วค่อยทา ส่วนความติดทนนั้น อาจจะเป็นเพราะว่าสีนี้เป็นสีที่อ่อนที่สุดในสามสี จึงทำให้ความติดทนของสี ไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่นัก ต้องมีการพกไปเติมระหว่างวันด้วยนะคะ   อีกอย่าง บฟไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่า ว่าเวลาทาสีนี้แล้วปากมันแห้งและดูสีไม่ค่อยจะเข้ากับปากเลย ถ้าต้องทาสีนี้เดี่ยวๆบฟคงต้องบำรุงปากอยากหนักก่อนค่อยจะทาได้

สำหรับคะแนนที่บฟให้ สี#119HoldOnความคุ้มค่า :  4 (ไม่ค่อยได้หยิบมาใช้)สีเนียน : 4ติดทน: 4ความสมเหตุสมผลของราคา : 4 (อย่างที่บอกไป บฟไม่ค่อยได้หหยิบมาใช้ 55 )

ก็จบไปแล้ว สำหรับการรีวิว ลิปครั้งแรกของบฟ ยังไงบฟก็ฝากติดตามไปเรื่อยๆด้วยนะคะ จะอัพเดทมาเรื่อยๆ ถ้าผิดพลาดประการใด บฟ ก็ขออภัยและจะปรับปรุงให้ดีขึ้นนะคะ  ขอบคุณที่เข้ามาดูกันน๊าาา ^^


Materialbf

Materialbf

สวัสดีค่ะ ใบเฟิร์นหรือเรียกว่าบฟก็ได้นะคะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE