REVIEW&SWATCH : Mille Satin Matte Liquid Lip 9 Colors

16 6

สวัสดีค่าาาา : )วันนี้กิ๊ฟจะมาสวอชสีลิปจุ่ม จาก Mille ทั้ง 9 สีให้ชมกัน(Mille Satin Matte Liquid Lip)ซึ่งลิปรุ่นนี้มีความติดทนพอสมควร สีนุ่มลื่น ทาง่าย ไม่แห้งจนเกินไป ปากแห้งอย่างกิ๊ฟก็ยังทาได้ มีความตกร่องนิดหน่อย แนะนำให้ทาลิปมันก่อน1ชั้น จะเป๊ะมากๆค่ะ เฉดสีก็ครบครอบคลุมทุกโทนค่ะ เรียกได้ว่าทั้งทาได้ในชีวิตประจำวันยันไปปาร์ตี้เลยค่าจะเป็นยังไงนั้น ไปรับชมกันได้เลยค่าา

อันนี้เป็นภาพรวมของสีทั้งหมดนะคะ จะเห็นว่าเค้ามีตั้งแต่สีนู้ดมาก ไปยันสีแซ่บกันเลยทีเดียว ส่วนเนื้อ product มีความนุ่มลื่นมากกกกๆ เกลี่ยง่าย แห้งไวพอสมควร แต่ยังสามารถ blend กับสีอื่นๆได้ สาวปากแห้งคิดว่าใช้ได้ เพราะส่วนตัวปากค่อนข้างแห้งอยู่แล้ว แต่จะแนะนำให้ทาลิปมันก่อน1ชั้น แล้วซับออก จะเลิศมากค่าาา

สวอชสีที่แขนอันสั้นของเก๊าให้ดูกันจะๆเลยค่ะ เรียงจากบนลงล่าง (#01-#09)

เริ่มกันที่สีแรกกันเลยนะคะ #01 Naked Nude เป็นสีนู้ดสุภาพ สีออกพีชๆ ทาแล้วขับผิวดีค่ะ ส่วนตัวชอบสีนี้มาก ทาแล้วหวานสุดๆ เฉดสีก็ไม่ถึงกับป่วยมาก แต่ถ้าใครกลัวป่วย ก็จะแนะนำให้แต่งหน้าเต็มนิดนึงค่ะ จะดูดีกว่าแต่งหน้าอ่อนๆ หรือจะเบลนกับสีเฉดเข้มๆ โดยเอาสีเข้มทาด้านในปากก่อน (วิธีการคล้ายๆกับการทาtint) แล้วใช้สี่ #01 ทาทับอีกที แค่นี้ก็เกร๋แล้วค่ะ

ต่อมา No.02 สี Petite Darling เป็นสีโทนนู้ดชมพูหวานๆ หวานมากจริงๆ และมีความสุภาพ สีนี้แนะนำว่าทุกคนควรมีค่ะ 555 นู้ดไม่ป่วย และทาได้กับทุกสีผิว หรือที่เรียกกันว่า นู้ดกันตายจริงๆ

No.03 สีElectric Pink สีนี้ก็จะเพิ่มดีกรี่ความแซ่บขึ้นมาอีกนิดนึง เป็นโทนชมพูออกแนว Nicky Minaj ชมพูปนม่วงนิดๆ สามารถทาได้ทั้งชีวิตประจำวัน ถึง ไปปาร์ตี้ก็ได้ สามารถเอาไปblend กับสีนู้ดเบอร์1 ได้ สวยงามค่ะ ถ้าหากไม่อยากให้ดูสีจัดเกินไป

No.04 สีSassy Punch สีชมพูปนส้มนิดๆ ไม่ถึงกับพีชค่ะ เป็นสีที่ชอบมากกกก ทาแล้วดูมีความเป็นสาวสดใส ร่าเริง และยังช่วยขับผิวให้ขาวขึ้นด้วยค่ะ

No.05 สีOrange Sherbet สีส้มสายนีออนเล็กๆ คาดว่าสาวๆที่ชอบลิปโทนส้มคงไม่พลาดแน่ๆ สีนี้เป็นโทนส้มปนเหลือง ส้มได้ใจมากๆค่ะ 555 ดูสดใสมากๆ และเหมาะกับการไปปาร์ตี้แบบสุดๆส่วนตัวคิดว่าตัวเองไม่ค่อยเหมาะกับการทาสีส้มแบบนี้ เลยอาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ค่าาา

ต่อมา No.06 สีRed Taboo เป็นสีแดงกันตายมากๆค่ะ 555 และคิดว่าสามารถได้ทุกสีผิว ซึ่งสีนี้เป็นสีที่กิ๊ฟใช้ในการทำคลิป "แต่งหน้ารับอั่งเปา" ทาแล้วขับผิวมากกกก ทาแล้วฟันขาวด้วยย โดยรวมคือชอบค่ะ สั้นๆเลย 555+

No.07 สีRed Scarlet สีนี้ก็เป็นอีกสีที่กิ๊ฟชอบเหมือนกัน เป็นโทนแดงปนชมพู ตุ่นๆ นิดๆ ออกแนวเป็นสาวมั่นใจ working woman มากค่ะๆ

No.08 Blackberry Kiss จะเห็นได้ว่าเบอร์ยิ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งทวีคูณความแซ่บบ สีนี้จะเป็นโทนแดงอมม่วงนิดๆ มีความแซ่บค่าาา

ส่วนสีสุดท้ายย No.09 สีRosewood Burgundy แซ่บจริงอะไรจริงๆค่ะ สีโทนม่วงดาร์คๆ ทำออกมาได้กำลังดีมากๆค่ะ ทาแล้วดูไม่น่ากลัว ผู้ชายไม่ตกใจ (หราาาา) 555 แต่ส่วนตัวคิดว่าเฉดสีกำลังดีมากๆค่ะ ชอบบบบ เหมาะมากกับการไปปาร์ตี้

ถ้าใครชอบ ก็กดlike conment พูดคุยกันได้นะค้าอาจจะไม่ได้ดีมาก แต่ก็ตั้งใจทำสุดความสามารถนะคะ ติชมกันได้เลยนะค้า จะเก็บเอาไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่า

ส่วนวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่รับชมค่าาา : ) ❤


Gifts_pongpaka

Gifts_pongpaka

สวัสดีค่า เราชื่อกิ๊ฟนะคะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่าา : )

FULL PROFILE