[REVIEW]: รีวิวคุชชั่น 6 ตัวเด็ด ปังหรือดับ! ต้องแฉให้หมดเปลือก

16 7

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาพบกันกับ ICEAMORE อีกแล้วนะคะครั้งนี้กลับมาเพราะกระแสของคุชชั่นโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะและด้วยการทำงานของไอซ์ที่เป็นทั้ง แฟชั่นและบิวตี้ ของสื่อหัวหนึ่งที่ต้องควบคุมเนื้อหาของบิวตี้และแฟชั่นทั้งหมดทำให้มีโอกาสในการทดลองผลิตภัณฑ์ และรู้ถึงรายละเอียดที่แท้จริง

ครั้งนี้จึงเหมือนอยากลองรวบรวมคุชชั่นที่มีอยู่บางส่วนซึ่งถือว่าเป็นตัวที่เพื่อนๆ วอแวกันอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาว่าในมุมมองของไอซ์ มันเริ่ดจริงไหม มันเหมาะกับสภาพผิวของคนที่มีความใกล้เคียงกันหรือเปล่า

ก่อนจะมาดูรีวิวกัน มาฟังกันดีกว่าค่ะว่าสภาพผิวไอซ์เป็นแบบไหนกันนะ1) ผิวมัน แต่ไม่เยิ้มนะคะ เพราะเน้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นก่อน2) รูขุมขนที่กว้างมาก3) มีสิวอุดตันและสิวแดงบ้างเล็กน้อย4) เป็นคราบบนใบหน้าง่าย ถ้าไม่ได้เบสเมคอัพที่ดีพอ

การรีวิวของไอซ์จะแบ่งออกเป็น 3 ช่วงด้วยกันนะคะที่จะพูดถึงกันในวิดีโอ1) การเปรียบเทียบให้เพื่อนๆ ดูกันระหว่าง Before & After ว่ามีความกลมกลืนกับสีผิวแค่ไหน2) พูดถึงความแมตต์กับความแวววาวที่ผิวจะได้รับจากการใช้คุชชั่น3) พูดถึงเรื่องของความคุ้มค่า เมื่อเทียบระหว่างผลลัพธ์ที่ได้ กับ เงินที่จ่ายไป (อยากรู้กันล่ะซี่! อิอิ)ปล. ในส่วนนี้ต้องไปตามเอาจากในคลิปนะคะ แต่รับรองละเอียดชัวร์!

คราวนี้มาลองดูกันดีกว่าค่ะว่า

เปรียบเทียบ Before & After คร่าวๆ ให้ดูกันว่าเป็นอย่างไรกันบ้างนะ (ห้ามตกใจเวลาเห็นหน้าสด :D )

ไอซ์เอาภาพมาให้ชมเรียกน้ำย่อยกันก่อนนะคะ อิอิหากอยากรู้การรีวิวแบบจัดเต็ม ดีก็ว่าดี ไม่ดีเป็นเพราะอะไรติดตามกันได้ในคลิปวิดีโอด้านบนเลยค่าแล้วเพื่อนๆ จะไม่ผิดหวังกับการรีวิวแน่นอนค่ะ

สำหรับในส่วนนี้นะคะ เนื่องจากเพื่อนๆ ถามกันมาเยอะมากเลยขออนุญาติแจ้งรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมเลยค่ะ xDDress (Gown): Chai Gold LabelContact Lens: Pro Trend Color - Pearl Caramel  


ICEAMORE

ICEAMORE

ICEAMORE is a Beauty and Fashion Passionate Person.
IG / FB / Twitter / Youtube: ICEAMORE
Contact: ICEAMORE@gmail.com

FULL PROFILE