How to Cuties VS Sexy Look วาเลนไทน์นี้แต่งแบบไหนดีนะ?

22 7

14 กุมภา วนมาทีไรเชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนต้องปวดหัวกับการเลือกลุคแต่งตัวออกจากบ้านยังไงให้ดูสวยสดใส กระชากใจหนุ่มๆ กันแน่นอน วันนี้เจนเลยเลือก 2 ลุคเด็ด มาให้เพื่อน ๆ ได้เลือกไปแต่งตาม แล้วออกไปสวยกระชากใจหนุ่มๆ กันเลย ซึ่งก็คือลุคสวยหวาน Cuties แบบสายเกา กับ ลุคสวยเผ็ช สไตล์สาว Inter

แต่ไม่ว่าลุคไหนสิ่งที่มัดใจให้หนุ่ม ๆ มาหลงเสน่ห์ก็คงหนีไม่พ้นดวงตาที่สดใส ก็เพราะว่า “ดวงตาคือสิ่งที่พูดแทนความรู้สึกในใจ” แค่มีดวงตาที่สดใสก็เตรียมออกไปสปาร์คกับหนุ่มๆ ในช่วงวาเลนไทน์ได้เล้ย งั้นมาดูกันเลยว่า สายเกา Cuties กับ สวยเผ็ช Sexy ใครจะเด็ดกว่ากัน

ลุคแรกก็ต้องสาวหวานสายเกา ที่เค้าว่ายังไงก็สวยใสๆ จนหนุ่มๆ ต้องเหลียวมอง ลุคนี้เจนจะเน้นความสดใสไปที่ดวงตาหวานฉ่ำ

แน่นอนว่าเคล็ดลับที่จะทำให้ดวงตาของเจนหวานฉ่ำสดใสก็คือผิวรอบดวงตาที่ไม่มีรอยหมองคล้ำ หรือริ้วรอย หลังลง Pre-Essence เสร็จแล้วเจนจะใช้ Olay The Ultimate Eye Cream ทาบริเวณรอบดวงตา นอกจากช่วยบำรุงแล้วยังใช้แทนคอนซีลเลอร์ได้เลย เพราะช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาของเจน ด้วยเทคโนโลยี “คัลเลอร์-คอเรคติ้ง” เนื้อครีมบางเบา และเข้าได้กับทุกโทนสีผิวค่ะ

ถ้าจะสวยหวานสายเกา....ก็ต้องเลือก Pantone สี Pink Pastel น่ารักๆ ให้ดูซอฟเป็นสาวหวาน เน้นความสดใสไปที่อายแชโดว์สีชมพูอ่อนรอบดวงตา โดยเริ่มจากการลงเฉดสีอ่อนที่สุดก่อน และลงเฉดเข้มขึ้นตามเพื่อให้ตาดูมีมิติ แล้วทาวาดหางตาเป็นรูปตัววี เบลนด์สีให้กลมกลืนกัน เขียนขอบตาด้านบนด้วยดินสอเขียนขอบตาให้ดูไม่เข้มและคมเกินไป ปัดมาสคาร่าบางๆ ให้ดวงตาดูกลมโตมีมิติมากขึ้น 

ส่วนผิวหน้าจะแต่งเบาๆ แบบ Natural Look ปัดแก้มโทนสีชมพูอ่อนๆ ให้ผิวสุขภาพดีดูมีเลือดฝาด แล้วเสริมด้วยทรงผมมัดจุกดังโงะสบายๆ แค่นี้ก็คิ้วท์แบบสาวเกา พร้อมออกไปส่งสายตาหวานสปาร์คหนุ่มๆ กันได้แล้ว

แต่ถ้าอยากเป็นสาวเผ็ชอินเตอร์ ก็ต้องเน้นไปที่ดวงตาโฉบเฉี่ยว ลุคนี้เจนจะเพิ่มลูกเล่นที่ดวงตามากขึ้นค่ะ

หลังเตรียมผิวเสร็จก็ทา Olay The Ultimate Eye Cream ซึ่งตัวนี้ใช้แทนคอนซีลเลอร์ ทารอบดวงตาได้เลย นอกจากจะช่วยปกปิดในทันทีแล้ว ในระยะยาวยังช่วยลดเลือน 3 ปัญหาสำคัญรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็น รอยคล้ำ ริ้วรอย รอยบวม สามารถใช้ได้ทั้งก่อนแต่งหน้าและก่อนนอน จะช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาของเราให้สดใสดูอ่อนเยาว์ไปได้นานๆ

แน่นอนว่าแนวสาวเผ็ชอินเตอร์เจนเลือกใช้ Pantone แนว Earth Tone หน่อย คือสีน้ำตาลลึกลับน่าค้นหา เพิ่มลูกเล่นด้วยการแต่งตาแบบ Smoky Eye เบาๆ ลงไม่หนักมากบริเวณรอบๆ หางตา โดยแบ่งการลงอาย แชโดว์ สีน้ำตาลไล่จากเฉดอ่อนที่หัวตา ไปเฉดเข้มที่หางตา แล้วเบลนด์สีให้ดูกลมกลืนกัน และเน้นตาที่สวยเฉี่ยวด้วย eye-liner เขียนขอบตาด้านบนชิดตามแนวขอบตาให้เป็นเส้นสวยคมชัด และเขียนขอบตาล่างด้วยดินสอเขียนขอบตาสีดำ เริ่มจากหางตาเข้ามากึ่งกลางขอบตาล่าง เพื่อให้ตาดูโฉบเฉี่ยว จี๊ดจ๊าดขึ้น

ปัดแก้มโทนสีแทนเบาๆ กับทรงผมปล่อยสบายๆ แค่นี้ก็เผ็ชแบบง่ายๆ งาน ฝ. ต้องมา รับรองว่า หนุ่มๆ ต้องหันมองตามจนคอเคล็ดแน่ๆ

Valentine ปีนี้เพื่อนๆ จะเลือกลุคไหนกันดีคะ?

แต่ไม่ว่าจะลุคไหน สิ่งที่เจนแนะนำเลยก็คือ เคล็ดลับสำคัญสำหรับดวงตาสดใสด้วย Olay Eyes Collection ที่มีทั้งตัว The Ultimate Eye Cream สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ความหมองคล้ำ และรอยบวมรอบดวงตา

ส่วนสาวๆ ที่มีริ้วรอยร่องลึก หรือตีนกามาเยือนบนใบหน้า ก็ต้อง OLAY PRO-RETINOL EYE TREATMENT หลอดสีแดงนี้ค่ะ ช่วยฟื้นฟูในกระบวนการผลัดเซลล์ผิวรอบดวงตา ให้ริ้วรอยใต้ตาดูลดเลือนลง และตึงกระชับภายใน 4 สัปดาห์ ใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาใต้ตาเรื่องอะไรก็เลือกใช้ได้เล้ยยย

“รับรองว่ามี Olay Eyes Collection เซ็ทนี้ ไม่ว่าจะสายเกา Cuties หรือ สวยเผ็ช Sexy ก็ฟินได้ทุกวัน ไม่ว่าจะ Valentine นี้หรือเทศกาลไหนๆ แน่นอนค่ะ#OlayEyes #OlayThailand #SponsoredbyOlay