REVIEW(3CE Mood Recieve #115 MUSS): อันไหนแท้อันไหนปลอมมาดูกัน!!

15 6

ฮัลโหลลลล ทุกคนน~~~ เราชื่อ อิ้ง นะ นี่เป็นการรีวิวครั้งแรกของเราเลยนะที่มาตั้งกระทู้แบบนี้ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยน้าาาา >/\< 

ขอเล่าก่อนนะ คือว่าหลังจากเราได้ลองเล่นลิปมาหลายๆ ยี่ห้ออ่ะ(คือจริงๆเป็นคนชอบลิปสติกกับบลัชออนมากกกกกกกก) เราก็ได้มาลองลิปของ 3CE เราฝากเพื่อนเราซื้อตอนที่เพื่อนเราไปเที่ยวเกาหลีพอดีอ่ะ นางซื้อกลับมา 2 แท่ง เป็น รุ่น Lily Maymac สี #908 Warm&Sweet กับ Mood recipe สี #909 Smoked Rose  แล้วเราก็เริ่มรู้สึกว่าอยากลอง Mood recipe สี #115 Muss อ่ะ 

เราตัดสินใจสั่งออนไลน์ แล้วก็ได้ไปเจอเว็บนึงเห็นเขาลดราคาเหลือ 390 บาท(ละคือนี่ก็ชอบของเซลไง เชื่อว่าต้องมีคนเป็นเหมือนเรา แฮ่) เลยสั่งซื้อมาปรากฎว่า 'ของปลอม' จ้า!! คือจริงๆก็ผิดที่เราเองแหละที่ไม่เช็คให้แน่ใจก่อน อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยว่าของปลอมแน่ๆคือ ไม่มีป้ายของ 3CE อีกอย่างคือกลิ่นกับแพ็คเกจมันแปลกๆ ทีนี้ก็เลยตัดสินใจซื้อของแท้มาเปรียบเทียบจนได้ไปเจอร้านใน IG ร้านนึงก็ทักไปไรงี้แล้วก็ถามให้ชัวร์ว่า ของแท้ จริงๆ พอมั่นใจได้ละปุ๊บก็สั่งซื้อเลย โชคดีที่ช่วงที่เราสั่งทางร้านมีของพร้อมส่งพอดี ไม่กี่วันก็ได้มาละ คือพอแกะออกมาอ่ะคือช็อคแบบ เห้ย เหมือนมากคืออยากจะบอกว่าของก๊อปทำได้เหมือนมากกกกกกกกก มากจนแบบเชื่ออ่ะว่าเป็นของจริงถ้าไม่ได้เอามาเทียบกับของจริง จริงๆอ่ะ(งงมั้ยทุกคน ไม่งงเนอะ555555)

งั้นเรามาเริ่มกันเลยดีกว่า ><ปล. ขอไม่นำรูปไปใช้ในทางอื่นน้า เราแค่มารีวิวให้ทุกคนดูเฉยๆเนอะ ^^

แพ็คเกจด้านหน้าทั้งตัวกล่องกับตัวลิป เหมือนกันมากกๆๆอ่ะ ต่างกันตรงที่ ของปลอมกล่องจะออกส้มๆกว่า ละตัวลิปตรงโลโก้มันจะวับๆกับแสงอ่ะ แบบสะท้อนกับแสงอ่ะทุกคน (ฝั่งซ้ายคือของแท้ ฝั่งขวาของปลอมนะ)

ฝั่งซ้าย(ของแท้) สีออกด้านๆเรียบๆ สีกล่องกับตัวแพ็คเกจลิปจะสีคล้ายๆกันเลยฝั่งขวา(ของปลอม) สีกล่องจะสว่างกว่าละแพ็คเกจลิปจะเข้มกว่าของจริงด้วย

ด้านหลังคือเห็นชัดๆ เลยว่าฝั่งซ้ายที่เป็นของแท้จะมีโลโก้ของ 3CE อยู่ แต่ฝั่งขวาไม่มี อีกอย่างของมูลก็เหมือนกันทุกอย่างต่างกันที่ตัวหนังสือเล็กน้อย 

พอดูสีตรงก้นลิปจะเห็นชัดๆ เลยว่าของแท้(ฝั่งซ้าย) สีจะออกชมพูกว่าของปลอม

อันนี้เราถ่ายเนื้อลิปให้ดู คือเห็นเลยว่าฝั่งขวา(ของปลอม)อ่ะ ตัวแพ็คเกจลิปแลดูเป็นพลาสติกที่คุณภาพไม่ค่อยดีด้วยอ่ะ(เท่าที่เราคิดนะ)

พอลองมาสวอซลงบนแขนแล้วคือ สีต่างกันแค่นิดเดียวจริงๆอ่ะ คือของแท้(ซ้าย)สีจะออกชมพูๆ ตุ่นๆ นัวๆ แต่ของปลอม(ขวา)สีจะออกส้มๆ นู้ดๆกว่าหน่อยนึง

เราตั้งใจจะตั้งกระทู้นี้มาเพื่อบอกให้ทุกคนระวังเวลาซื้อของออนไลน์ ไม่ได้มีจุดประสงค์ร้ายใดๆ ทั้งสิ้น คือเราไม่ได้ไปเลือกสินค้าเองบางทีมันอาจจะไม่ใช่ของแท้ก็ได้ไง ดูอย่างเราที่รีบตัดสินใจอย่างไม่ระวังเพราะเห็นว่ามันถูกอ่ะ  เลยอยากมาบอกทุกคนว่าก่อนจะซื้ออะไรเช็คให้ดีก่อนนะ ค่อยๆหาข้อมูลไปไม่ต้องรีบร้อนก็ได้เนอะ ยังไงเราก็ขอบคุณมากๆ นะที่เข้ามาอ่านกัน ถ้าทุกคนมีคำถามอะไรหรือสงสัยถามมาได้เลยนะ มีอะไรก็ติชมกันได้เลย เราจะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นนะ


aunginkary

aunginkary

I'm Ink from Thailand. I am a student at Chiang Mai University.

Nice to meet y'all :)

FULL PROFILE