กรี๊ดดด Sephora favorites เซ็ต ลิปสติก 12 แบรนด์ สุดฮิต

20 5

สวัสดีค่ะ ฝนค่ะ Fonnatcha วันนี้ มากับขบวนลิปสติก ยกเซ็ต ตัวท๊อป ตัวเด็ด จาก Sephora  อเมริกา ค่ะ

เซ็ตนี้ Sephora USA จะออกมาทุกปีในช่วง ฮอลิเดย์ และจะนำตัวที่ฮิตในระหว่างปีนั้นๆ หรือ ตัวออกใหม่ที่ฮิต แน่นอนเข้ามาอยู่ในเซ็ตด้วย และจะผสมกันระหว่าง Travel size ไซส์ เล็กๆ จิ๋วๆ ทาได้ประมาณ 10-30 ครั้ง ก็หมดแล้ว  กับ Full size ไซส์ขนาดของจริง  จะมี 3-5 แท่ง ผสมอยู่ในเซ็ต

ราคา $60 ดอลล่าสหรัฐ หรือ 2,200 บาทมาดู สวอชสีกันเลยดีกว่า เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา โอ๊ย 12 สี ฝนละเพลีย       ขอสวอชที่แขนนะคะ

- LIPS -

 - ( ไซส์เล็ก ) ลิปเนื้อ แมทที่สีแน่นชัด ติดทน อยู่ทั้งวันเลยค่ะ ตัวนี้ฝนทาแล้วปลื้มสุดๆ ติดทน ดื่มน้ำ ทานข้าว สียังติดปากอยู่เลย อีกอย่าง แมทกำลังพอดี ไม่ทำให้ปากแห้งจนน่าเกลียด 

 - ( ไซส์เล็ก) แท่งนี้กลายเป็นกันตายติดกระเป๋าไปเลยค่ะลิปเนื้อซาติน ไม่แห้ง ติดทน สีนู๊ดแบบนี้ เข้าได้กับทุกสถานการณ์ เป็น must have เลยนะคะ ที่สำคัญ รู้สึกสวยทุกครั้งที่ทาเลย YSL แค่แบรนด์ก็ดีงามแล้วค่ะ

  - (ไซส์เล็ก) ตัวนี้เป็น ลิกลอสค่ะ ไม่เหนียว ไม่เหนอะ นะคะ ทาได้แบบลมพัด แล้วผมอาจจะลอยผ่านแบบติดกลอสไปนิดๆ แต่ไม่ถึงกับ ติดอยู่ที่ปากค่ะ 

 - (ไซส์เล็ก) ตัวนี้ต้องบอกเลยว่ายังไม่ได้ทาเลยค่ะ แค่สวอชที่แขน แต่ฝนเคยใช้ Buxom มาแล้ว ตัวนี้ให้ความรู้สึกเหมือนลปกลอสค่ะ และจะมีความเย็นเหมือนลิปไอซ์ 

 - (ไซส์เล็ก) แท่งนี้จะมี 2 สีนะคะ นี่ออกแนวโคเรีย เลย แต่ พิกเมนต์ แน่นมากกก จะมีความต่างกันนิดนึงของสีนะค่ะ เข้มกว่ากันนิดหน่อย ตัวนี้ปากแห้งทาได้สบายเลยค่ะ ติดทนด้วย สีชัด โอ้ย Benefit ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยนะคะ 

- (ไซส์เล็ก) สีแดงที่ทุกคนต้องมีค่ะ กึ่งแมทนะคะ ให้ลุคดู glam แบบผู้ดีฝั่งอังกฤษ แหมๆ สายมโนก็มา

- (ไซส์เล็ก) แมทลิปสติก แต่ไม่แมทขนาดนั้นะคะ เป็น lip pencil แต่แท่งอ้วนๆที่ทาได้เต็มปาก แบบง่ายๆ วาดโครงปากได้ง่านที่สุดเลยตัวนี้ ทาแล้วรูปปากดูชัด โดยไม่ต้องทาลิปไลน์เนอร์เลยค่ะ 2 in 1 เลยแบบนี้

 - (ไซส์เล็ก) ตัวนี้เป็นแท่งที่ชอบมากที่สุดเลยค่ะ ทำให้อยากไปซื้อ stila อีกหลายๆแท่ง สุดจะบรรยายในทุกความดีงาม สีชัด แมทพอดี พิกเม้นต์แน่นแบบกราบ ทุกอย่างคือดี ชอบที่สุดเลยค่ะ

- (ไซส์ใหญ่) โอ๊ย อยากจะร้องไห้ ชอบทุกสีเลยนะ แต่ นี่คือ full size แต่สีนี้คงได้ทาปีละครั้ง มีความเสียดายที่สุด พิกเม้นต์ ก็เฉยๆมาก แบบไม่ค่อยชัด เนื้อเป็นเนื้อซาติน ความติดทนไม่ต้องถาม คงได้ลองใช้จริง วันฮาโลวีน T_T

- (ไซส์เล็ก) Ciaté เป็นแบรนด์ที่มาจากสีทาเล็บ ทำให้สีของลิป จะออกมาชัด ติดทน ฝนเคยลองสีอื่นๆก็ดีเหมือนกันไม่เคยผิดหวังเลยค่ะ 

- Lip Liner -

- (ไซส์ใหญ่) คงต้องอธิบายกับตัวนี้ ลิปไลเนอร์ไม่มีสี วาดที่ขอบปากเพื่อกำหนดรูปปากตามที่ต้องการ แถมยังให้ความชุ่มชื้นที่ปากอีกต่างหาก ตัวนี้กูรูต่างชาติ บอกว่ามันดี หลายๆคนใช้แล้วรู้สึกชอบมาก ส่วนตัวฝนยังไม่ได้ลองเลยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สวอชสีทั้ง 12 สี ถ้าคิดเอาง่ายๆ full size 4 แท่ง ก็น่าจะคุ้มแล้วค่ะ กับราคา 2,200 บาท 

วันนี้ฝนไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันค่ะ ^_^ 


Fonza_

Fonza_

Makeup lover & Food aholic
ฝนค่ะสาวที่รักเครื่องสำอางค์และหลงไหลในอาหาร อย่างมาก

FULL PROFILE