รีวิว มาสก์หน้า ที่มีในครอบครองกระบองเพชร | LEX ll Zama makeup

12 6

        สวัสดีค่าาาา วันนี้เราจะมาพูดถึงมาร์คหน้ากันนะคะ เล็กเป็นคนชอบมาร์คมากกกกกก เพราะมันเหมือนการดูแลผิวอีกขั้น ทำให้ผิวดูดีขึ้นได้แค่ใช้อย่างต่อเนื่อง

         มี 3 แบรนด์ คือ skin food, Fresn และ The body shop ค่าาาาา

1. Skin food : Jelly peau strawberry (70฿)

ตัวนี้ชอบเพราะแพ็คเกจ 55555 แต่พอลองใช้ เห้ยยยย มันดีเกินราคา กลิ่นน้ำหอมตัวนี้ค่อนข้างแรง ทาหลังล้างหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก ตอนทารู้สึกคันยิบๆ นิดนึง คืดวาคนแพ้ง่ายไม่น่าจะเหมาะ แต่พอเราล้างออก หน้าดู้ใสขึ้น นุ่มขึ้น

ปล. มีหลายกลิ่นมากกก เราใช้พีชไปชอบเหมือนกัน 

2. Skin food : tomato soup sleeping pack (ประมาณ390฿)

ด้วยความดังของไลน์มะเขือเทศของสกินฟู้ด เลยจัดมาลอง ขนาดมันโอเคอะค่ะ ราคาด้วย คือเหมาะกับคนที่อยากลองมาร์คหลายๆสูตรแล้วไม่ต้องกลัวจะใช้ไม่หมด ปริมาณกำลังพอดี ใช้หลัง night cream ตื่นมา อุ้ย! หน้าดูสว่างขึ้น นิ่มขึ้น รักมากกกกก

3. Skin food : apple mask wash off (ประมาณ390฿)

ตัวนี้ชอบกลิ่นมากกกกก ซื้อมาไม่หวังผล สรุป ไม่ได้ผลอะไรจริงๆ 55555 แต่กลิ่นแอปเปิ้ลดีมากกกกก ผ่อนคลายดี ใช้หลังล้างหน้าเสร็จทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก ไม่แนะนำคนแพ้น้ำหอม เพราะ กลิ่นแรง

เนื้อเป็นเนื้อเจลใสๆสีน้ำตาลอ่อนๆ

4. Skin food : black sugar mask wash off (600฿)

ดีมาก ดีคุ้มมากกกกกกก เป็นมาร์ค+สครับหน้า คือจะมีเกล็ดน้ำตาลหยาบๆ ใครที่ชอบสครับแรงๆ บอกเลยรัก พอสครับนวดเบาๆ น้ำตาลจะละลาย แล้วเราก็ทิ้งไว้ 10-15 นาที ล้างออกด้วยน้ำอุ่น(เพื่อนการล้างอย่างล้ำลึกแล้วตามด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขน) ใช้หลังล้างหน้า ใช้เสร็จแล้ว หน้าเนียน นุ่ม เรียบ 3 วันติด

ปล แนะนำสั่งออนไลน์เพราะราคาจะประมาณ 300 บาท!!!

5. Skin food : rice mask wash off (600฿)

ตัวนี้ใช้หลังล้างหน้า เหมือนกับตัวน้ำตาล แต่เม็ดสครับจะเบากว่า ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวบางชอบสครับเบาๆ ใช้แล้วหน้าสว่างและนุ่มขึ้น แต่ชอบตัวน้ำตาลมากกว่าเพราะสะใจกับเม็ดสครับ 

6. The body shop : himalayan charcoal purifying glow mask (ประมาณ1250฿)

ตัวนี้เป็นมาร์คโคลนจากหิมะลายัน ผสมใบชา หรือใบไผ่นี้แหละ คือเย็นมากกกกกกกกกกกก ใช้ครั้งแรกน้ำตาไหล ใครทนไม่ได้ คือทนไม่ได้ แต่นี้ทนไปเพราะแพง ตัวนี้ช่วยดูดสิ่งสกปรกจากรู้ขุมขน ทาทิ้งไว้ให้แห้งล้างออกด้วยน้ำอุ่นตามด้วยน้ำเย็น รู้สึกหน้าโล่งขึ้น และด้วยความเย็นดุจพายุหิมะ ทำให้ตื่นเลยค่ะ

7. The body shop : eyhiopian honey deep nourishing mask (1250฿)

ตัวนี่กลิ่นแย่มากกก สังเคราะห์สุด ไม่มีความเป็นน้ำผึ้ง แต่!!! เห้ย หน้านุ่มมากกกก ให้ความชุ่มชื่นดีมากกก แนะนำทาทิ้งไว้เป็น ชม ได้เลย เพราะเนื้อเขาหน้ามาก ต้องล้างออกด้วยน้ำอุ่น เพราะออกยากมากกกกก แต่ผลลัพธ์ดีมาก

8. Fresh : rose face mask (ประมาณ2500฿)

ตัวนี้หอมกลิ่นกุหลาบมากกก ใช้แล้วผ่อนคลาย และด้วยส่วนผสมออแกนิคของแบรนนี้ทำให้ใช้ที่ไรรู้สึกดีทันที มีกลีบกุหลาบจริง ทุกอย่างดูดีมาก แต่.... ความชุ่มชื่นไม่ขนาดนั้น ไม่ดีเท่าตัว the bodyshop eythiopian honey

9. Fresh : vitamin nectar mask (ประมาณ2500฿)

กลิ่นดีมากกกกกก เหมือนแยมส้ม มีแต่แบบส้ม มีเกล็ดส้ม น้ำส้ม สดขื่นเวลาใช้ ตัวนี้เคมเรื่องความสว่าง การผลัดเซลล์ ส่วนตัวรู้สึกสว่างขึ้นนิดนึง อาจจะเพราะตัวแบรนนี้ใช้ส่วนผสมที่ออแกนิค ผลลัพธ์อาจจะไม่ชัด แต่น่าจะมีผลที่ดีต่อผิวในระยะยาว 

       ก็เรียบร้อยนะคะสำหรับการรีวิวของเล็กเกี่ยวกับมาร์คที่มีอยู่ในกรุ นี้เป็นแค่ความเห็นส่วนตัว บางคนใช้อาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้นะคะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและกิจวัตรประจำวันของแต่ละบุคคล

        ขอให้การรีวิวนี่มีประโยชน์ต่อการตัดสินใจซื้อของเพื่อนๆที่อยากลองใช้นะค่าาาาา 


Nonglek5803476

Nonglek5803476

ชื่อ เล็กนะค่าาาา เป็นกะเทยหลวยๆคนนึง 5555555 ค่ะ ก็มีความคลั่งไคล้ใน เครื่องสำอางมากกกกก นะคะ และก็บ้าๆ โง่ๆค่ะ ติดตามเล็กได้นะค่าาา

FULL PROFILE