KANEBO EXCLUSIVE EVENT x Sononui

11 3

สวัสดีค่า วันนี้ปอปอยมีโอกาสได้ไปร่วมงาน KANEBO EXCLUSIVE EVENT เป็นงานฉลองการเปิดเคาน์เตอร์ KANEBO ในปี 2017 ที่ Main Hall แผนกเครื่องสำอาง ชั้น M สยาม พารากอน มาค่ะ

ถือโอกาสนี้ในการพาเพื่อนๆ ไปเดินชมบรรยากาศภายในงานกันเลยดีกว่าค่าหลังจากที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว ก็มีกิจกรรมมากมาย คอยให้บริการภายในงานค่ะ 

เริ่มกันที่การตรวจสภาพผิวหน้ากันเลยค่ะ มี 2 จุดให้บริการจุดนึงอยู่ตรงหลังโต๊ะลงทะเบียนกับอีกจุดนึงอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ Kanebo เลยค่ะ

ปอยได้ลองตรวจสภาพผิวด้วย โดยมีพนักงานคอยให้บริการและคำแนะนำอยู่ค่ะ

หลังจากตรวจสภาพผิวเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปดูอย่างอื่นกันบ้างเนอะตรงนี้จะเป็นจุดให้ถ่ายภาพ Before/ After ค่ะโดยเราเข้างานมาก็ควรมาถ่ายรูปให้เรียบร้อยกันก่อน แล้วค่อยไปทัชอัพหรือทาลิปสีโดนใจแล้วมาถ่าย After กันตรงนี้

รอบๆ บริเวณงานก็จะมีชายหนุ่มในชุดขาว ถือตะกร้าดอกกุหลาบสีขาว คอยมอบให้สาวๆ ที่เดินผ่านไปมาด้วยนะ รู้สึกเข้ากับบรรยากาศวาเลนไทน์แบบนี้มากๆ เลยล่ะ ;)

หลังจากที่ถ่ายรูป Before กันไปแล้ว ก็มาทัชอัพกันตรงนี้ได้เลยค่าจะมี Makeup Artist กูรูคอยทัชอัพและให้คำแนะนำในเรื่องของผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นอยู่นะคะตรงไหนว่างก็เข้าไปนั่งให้เขาทัชอัพได้เลยค่า :)

หรือจะให้พี่นุ้ย Sononui เป็นคนเลือกสีลิปให้ก็ได้น้า พูดคุยและให้คำแนะนำได้สนุกและน่ารักมากๆ เลยค่ะ <3

สีลิปมีให้เลือกหลายสีเลยค่ะ ลองเลือกสีที่ชอบกันดูน้า

ภาพนี้พี่นุ้ย Sononui เป็นคนทาให้เลยค่ะ เป็นเบอร์ 01 สีออกนู้ดๆ ชอบมาก เนื้อลิปทาง่าย ปกปิดระดับนึง มีความชุ่มชื้นไม่แห้งดีค่ะที่ชอบคือพอทาไปซักพัก สีลิปจะดูแมทขึ้น แต่ยังดูชุ่มชื้น สุขภาพดี ปากไม่แห้งตึงด้วยค่ะ

นอกจากนี้แล้วยังสามารถลองเครื่องสำอางชิ้นอื่นๆ ได้อีกด้วยไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้ง อายแชโดว์และอื่นๆ มีให้ลองเล่นหลายสีเลยนะคะ

บริเวณภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์ตั้งไว้ให้ได้ลองสวอช ลองเนื้อผลิตภัณฑ์ พร้อมพนักงานคอยให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเองกันด้วย

ขอปลีกตัวจากภายในงานออกมาชมเคาน์เตอร์ที่อยู่ใกล้ๆ กันหน่อยค่ะมีโทนสีอันเป็นเอกลักษณ์ของ Kanebo พร้อมพนักงานคอยให้บริการ

แล้วที่ไม่พลาดเลยก็ต้องเป็นอัพเดทผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Kanebo ค่ะ มีทั้ง Makeup และ Skincare ให้เลือกหลายชิ้นเลยนอกจาก Kanebo แล้ว ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่าง Impress ด้วยนะคะ

งานนี้ที่ปอยถูกใจก็เป็นที่ได้ใกล้ชิดกับพี่นุ้ย Sononui อย่างเป็นกันเองได้มาช่วยเลือกสีลิปให้เข้ากับตัวเราและได้มาอัพเดทผลิตภัณฑ์ของ Kanebo พร้อมกับดอกกุหลาบสีขาวสวยๆ 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากไปร่วมงานรีบไปน้า งานจัดวันนี้ไปจนถึง 2 ทุ่มที่ Main Hall แผนกเครื่องสำอาง ชั้น M สยาม พารากอน ตอนเย็นมีแฟชั่นโชว์และมีการพูดคุยกับคุณแนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ Miss Universe Thailand 2015 และคุณจ๋า ยศสินี ณ นคร ผู้จัดรายการและละครชื่อดังทางช่อง 3 ด้วยนะ แต่เค้าไปรอบ 11 โมงวันนี้ ไม่ได้ไปตอนเย็น ใครได้ไปงานก็มาเม้าท์มอยกันต่อได้น้าวันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ว กำลังเห่อลิปใหม่จาก Kanebo อิอิ บ๊ายบายค่า :D


porpoyzz

porpoyzz

สวัสดีค่าา เราชื่อ ปอย นะคะ :)
-----------------------------------------------------------------------------------
ปอยเป็นคนตัวเตี้ยป้อมอ้วน หน้ากลมเป็นสิวด้วย เลยไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองค่ะ แต่ได้จีบันเป็นเพื่อนทั้งเรื่องของความสวยความงาม การลดน้ำหนัก และการท่องเที่ยว เวลาได้อ่านก็มักจะมีกำลังใจขึ้นและช่วยให้เรามั่นใจขึ้นเสมอค่ะ
-----------------------------------------------------------------------------------
ชอบพูดคุยเรื่องดูแลปัญหาสิว รูขุมขนกว้าง สกินแคร์ ดูแลส้นเท้าแตก การเดินทางท่องเที่ยวและร้านอาหารต่างๆ ยังไงเข้ามากดติดตามเป็นกำลังใจให้กันได้นะคะ ^^
-----------------------------------------------------------------------------------
สภาพผิวหน้า : ผิวผสมมันทีโซน + แพ้ง่าย มีสิว รูขุมขนกว้าง
ปาก : ปากดำคล้ำ แห้งแตกบ่อยมาก
ผิวกาย : ผิวแห้ง โทนผิวเหลือง
ผม : ผมดำยาวหนา เส้นใหญ่ ร่วงง่าย
-----------------------------------------------------------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ ^^

IG: porpoyz
Line: porpoyz

FULL PROFILE