พาไปส่องเครื่องสำอางช่วง Valentine มีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง

21 6

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันกระทู้นี้ชาขอเปลี่ยนแนวมาเป็นแม่สื่อ เผื่อหนุ่มๆเค้ายังไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญวันValentineคงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการซื้อของที่สาวๆอย่างเราอยากได้ใช่มั้ยล่าา  ซื้อถูกใจก็มีรางวัลให้อีกต่างหาก ส่วนจะได้เป็น Big Hug หรือ Thank you Kiss ให้ไปลุ้นเอาหน้างานกันเองเนอะ อิอิ^^เอาล่ะ ชาขอส่งลายแทงขุมทรัพย์ให้กับคุณหนุ่มๆ ถ้าพร้อมแล้วไปส่องพร้อมกันเลยค่ะ

Estee Lauder

ถ้าเปิดออกมาเจอ Gift Set นี้แล้วล่ะก็เป็นอันกรี๊ดสลบแน่นอนSet นี้เป็นสินค้าแลกซื้อของเอสเต้แต่พิเศษสำหรับช่วงนี้ คือ ซื้อได้เลยมาทั้งกระเป๋า สำหรับใส่เครื่องสำอางแล้วจัดลงกล่องของ Estee อีกทีด้วยเค้าบอกว่า ของมีจำนวนจำกัดด้วยนะคะหมดแล้วหมดเลย**ซื้อ Set นี้ให้จะดีมาก รักตายเลยขอชูป้ายไฟเชียร์รัวๆ

ได้ทุกอย่างที่โชว์ตามนี้เลย ราคาทั้ง Set 4,200 บ.

จัดลงในกล่อง Estee แบบนี้ค่ะ

Burberry

ซื้อเครื่องสำอางอะไรก็ได้ของ Burberry ครบ 3,500บ.เค้ามีบริการจัดลงกล่องให้คราวนี้หนุ่มๆอาจมีคำถามอ้าว! แล้วจะซื้ออะไรดีล่ะ??ไม่ต้องกังวล ชาทำการบ้านมาให้แล้วค่ะ**ถ้าเป็น Burberryต้องเป็นลิปสติกทั้ง2รุ่นนี้ตามภาพพี่BA เค้าแนะนำมาว่า เป็นสินค้าที่ HOTสุดสำหรับสาวๆตอนนี้เลยชาช่วยคอนเฟิมอีกเสียงถ้าไม่มีใครซื้อให้ เตรียมซื้อให้ตัวเองแล้วค่ะเห็นแล้วอยากได้ม๊ากกกก

ราคา Burberry 1,300บ.

ถ้าเลือกไม่ถูก เหมาหมดทุกสีได้ค่ะจะดีต่อใจสาวๆมาก อิอิ^^

จัดลงกล่องให้สวยงามแบบนี้แต่ชาถามพี่BA เค้าบอกโบว์ที่ให้จะเป็นสีขาวนะคะ

Shu Uemura

เป็น Spring Summer Collection ของปีนี้ซึ่งมี3 optionให้เลือก นั่นคือพาเลทอายแชโดว์+บลัชออน 4 แบบอายไลเนอร์ 3 สีลิปสติก 4 สี**แนะนำให้เลือกอย่างละ1จากทั้ง3 Optionนั่นเเหละค่ะให้พี่BA เค้าช่วยเลือกก็ได้แล้วจัดลงกล่องก็เป็นอันเรียบร้อย

ราคา Shu Uemuraพาเลทอายแชโดว์+บลัชออน 2,500 บ.อายไลเนอร์ 880 บ.ลิปสติก 1,150 บ.

MAC

เก๋มากด้วยการจับคู่ลิปสติกกับน้ำหอม  เค้าบอกว่าเป็น Limited หมดแล้วหมดเลยแอบกระซิบบอกหนุ่มๆเลยว่า สาวๆเนี่ยเค้าแพ้คำว่า Limitedให้ไปรับรองมีคุณค่าทางกายและใจแน่นอน

ซื้อแยกได้แต่ **แนะนำจัดคู่เลยจะกรี๊ดกว่าราคา MACลิปสติก 850บ.น้ำหอม 2,350บ.

Bobbi Brown

เป็น2017 Limited Edition CollectionของBobbi Brownอย่างที่บอกว่าสาวๆอย่างเราแพ้คำว่า Limitedเพราะมันจะมีขายแค่ช่วงเวลานั้นๆถ้าหมดก็จะไม่มีขายอีกแล้วมันเหมือนเป็นของสะสมด้วยดังนั้นรับรองได้ว่าทุกครั้งที่เห็นและใช้เราจะคิดถึงคุณไปด้วยถ้าซื้อของ Bobbi Brown ก็จะง่ายหน่อย**แค่เลือกลิปสติกจาก 4สีกับพาเลทอายแชโดว์+บลัชออนค่ะ

ราคา Bobbi Brownพาเลทอายแชโดว์+บลัชออน 2,600 บ.ลิปสติก 1,300 บ.

Too Faced

มี 6 เฉดสี ราคา 1,250 บ.

ที่เห็นในรูปเป็นบลัชออน สำหรับปัดแก้มให้น่าจุ๊บแพ็คเกจเข้ากับเทศกาลมากจะได้รู้กันไปเลยว่าคนให้เค้ารักมาก^^มี 2  รุ่น**แนะนำซื้อ 2อันจับคู่กันเป็นหัวใจ 2ดวง(เค้ากับตะเองไง) โดยเลือกจากโทนสี แบบไหนก็ได้เช่น สีโทนส้ม กับสีโทนชมพูห่อใส่กล่องแล้วให้ รับรองสาวๆเค้าฟินมากก

มี5แบบ ราคา 1,550 บ.

และนี่คือลายแทงขุมทรัพย์ทั้งหมดที่แม่สื่ออย่างชาขอนำเสนอค่ะเป็นไอเดีย ให้กับคุณหนุ่มๆที่ยังหาของขวัญวันValentine ไม่ได้ลองเลือกดูนะคะ

อ้อ! ขอบอกก่อนชาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเชียร์ขายของใดๆน้าแค่ทำการบ้าน หาข้อมูล เผื่อจะมีหนุ่มคนไหนใจดีซื้อให้บ้าง แค่นั้นเองค่า อิอิ

ยังไงสำหรับคนที่มีคู่ชาขอให้ Lucky in Love รักกันมากขึ้นรักกันทุกๆวัน

ส่วนใครไม่มี ไม่ต้องเศร้ากันนะไปค่ะ ไปซื้อให้ตัวเองกัน :)

Happy Valentine's Day ล่วงหน้าด้วยค่ะ

เจอกันใหม่ Blog หน้านะคะ


ChaTaa

ChaTaa

ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆบ้านจีบันค่ะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า^^

Facebook >> Chataa : Beauty on hands
Instagram >> Chataaofficial

FULL PROFILE