January Favorites กับแบรนด์สัญชาติเกาหลี Pony Effect & VDL

19 4

สวัสดีจ้าเป็นกระทู้แรก ไม่รู้เอาลงไว้ไหน เอาลงไว้ในกระทู้ขี้เห่อละกันเนอะ ^^ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะวันนี้จะมารีวิวเครื่องสำอางที่สอยมาเมื่อเดือนที่ผ่านมาค่า ปกติไม่ค่อยซื้อเครื่องสำอางหรือลองแบรนด์ใหม่ๆเท่าไหร่ใช้แต่อันเดิมๆ ><”เริ่มปีใหม่มาเลยว่าถึงเวลาและ ที่จะลองอะไรใหม่ๆดู เดือนที่แล้วเลยสอยมาทั้งหมด 2 แบรนด์ค่ะ คือ VDL และ Pony Effect

VDL

เริ่มต้นกันด้วยแบรนด์นี้ ส่วนตัวเราชอบ VDL นะ อาจจะไม่ค่อยฮิตในบ้านเราเท่าไหร่ แต่คุณภาพใช้ได้เลย

เดือนที่แล้วของแบรนด์สอยมาจริงๆมา 2 อย่างคือ Eyeshadow กับ Cream Blusher ที่เหลือของแถมเป็นกระเป๋าแต่งหน้ากับตัวDiffuser

VDL Expert Color Eye Book 6.4 No.6 ตลับสีเขียวสดใส เมื่อเปิดตลับออกมา อายแชโดวสีเป็นโทนน้ำตาล/ส้ม มีสีเขียวโดดออกมาสีนึงบอกความเป็นสีแห่งปี 2017 หลังลองใช้สีติดทนดีค่ะ ตอนปัดผงละเอียดติดกับหนังตา ไม่ร่วงเลอะลงมาใต้ตาเลย    ให้คะแนน :  7/10ราคา :          48,000 วอน (ประมาณ 1,540 บาท)

VDL Expert Color Cheek Book : สี Coral Vitalityก่อนหน้านี้เคยซื้อblusher ที่เป็นครีมจากแบรนด์นี้มาก่อนแล้ว ถ้าติดทนตั้งแต่เช้ายันเย็น ตัวนี้ซื้อมาก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ ทาออกมาออกมาเป็นโทนชมพูสวยดีค่ะให้คะแนน :   8/10 (หักตรงมีสีให้เลือกน้อยไปหน่อย ออกมา 2 สีเอง)ราคา:           15,000 วอน (ประมาณ 480 บาท)

PONY EFFECTมาต่อกันที่ Pony Effect แบรนด์จากบลอคเกอร์เกาหลีชื่อดัง Pony นั่นเองอันนี้เราสอยมา 3 ตัว

Pony Effect Coverstay Cushion Foundation SPF50+/PA+++ : สี Nude Beigeพอดีผิวเราขาวกลางๆออกเหลือง ทางร้านเลยแนะนำสีนี้มาค่ะ ตอนแรกกลัวว่าสีจะเข้มกว่ารึเปล่า ปรากฎ ทาออกมากลืนกับผิวหน้าดี ไม่หนาจนเกินไป คุมมันและปกติได้ดีระดับนึงเลยค่ะ ติดตรงที่ตกร่องบ้างนิดนึงให้คะแนน :   9/10 เลิฟๆเลยราคา :          39,000 วอน (ประมาณ 1,250 บาท)

Pony Effect Stayfit Matte Lip Color:สี On Pointลิปเนื้อแมทเกลี่ยง่าย ติดทน ลองทาแล้วสีชมพูค่อนข้างสดแต่สวยมากค่ะ ลองทาทีเดียวตั้งแต่เช้า ตกเย็นมีเป็นคราบบ้าง แต่สึไม่ค่อยเลือนเท่าไหร่ ใช้ดี แนะนำเลยค่ะ

ให้คะแนน :   9/10 ราคา :          20,000 วอน (ประมาณ 640 บาท)

Mini Magnetic Brush Setเซ็ตแปรงแต่งหน้าสีทองขนาดพกพามี 5 ชิ้น

  • Powder Blush
  • Cheeks & Shading Blush
  • Blending Eyeshadow Blush
  • Medium Eyeshadpw Blush
  • Smoothing Eyeshadow Blush
ขนแปรงนุ่มนิ่มดีค่ะ ไม่บาดผิวบาดหนังตา

ให้คะแนน :   7/10 ราคา :          38,000 วอน (ประมาณ 1,215 บาท)

แฮ่ เป็นไงกันบ้างคะ กับ items จากเกาหลี 2 แบรนด์นี้ หวังว่าเพื่อนๆชาวจีบันจะถูกใจกันน้า วันนี้ขอจบการเห่อแต่เพียงเท่านี้ ไว้มาเห่อใหม่ ^^บ๊ายบาย


ssomi71

ssomi71

FULL PROFILE