[Haul & Review] 4U2 Kiss Me Harder X Bloggers ลิปเนื้อแมตสุดปัง!!

33 11

สวัสดีค่ะ ซายเองค๊า ช่วงนี้กระแสลิปสติกเนื้อแมตลิปจิ้มจุ่มกำลังมาแรงมาก และอีกหนึ่งแบรนด์ที่กำลังฮอตฮิตก้นในตอนนี้ก็คือ 4U2 Kiss Me Harder X Bloggers ลิปเนื้อแมต 9 สีใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ 4U2 แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดานาจา เพราะเป็นสีของ 9 บิวตี้บล็อกเกอร์สุดฮอต แต่ละคนนี่ตัวแม่ทั้งน้าน แถมเป็นสี Limited Edition ด้วยนะเทอ โอ๊ย!! ตื่นเต้น คือจินตนาการไว้เลยว่าทาออกมาแล้วต้องปังแน่ๆ และเมื่อวานเขาก็เปิดตัวและขายวันแรกที่ร้าน Eveandboy สาขาสยามสแควร์ ที่เด็ดกว่านั้นก็คือมีโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 สำหรับ 500 คนแรกด้วยนะ โปรดีงามแบบนี้มีรึสาวสายบิวตี้อย่างเราจะพลาด รีบพุ่งตัวไป Eveandboy อย่างไวเลย

ซายไปถึงที่ร้านประมาณ 10.30 น. ก็เห็นคนมุงๆกันแล้ว รีบเดินไปรับบัตรคิวเลยค่ะ ทัน 500 คนแรกด้วย เย้ๆ

ได้บัตรคิวมาแล้วก็ไปมุงตามเขากันเลยค่ะ เลือกสีลิปที่ชอบโลดดดดดอ่อลืมบอกไป เขาจำกัดให้ 1 คน/1 สิทธิ์/1 แถม 1 นะจ๊ะ แต่ก็คุ้มอยู่ดีเนอะ

นี่เป็นสวอชสีจากแขนพี่พนักงานค่ะ งื้ออออออ สวยมาก อยากได้ทุกสีเลอ สีแน่นมากจริงๆ

แต่ก็นะ ด้วยงบที่มีจำกัดสำหรับการช็อปครั้งนี้ ซายเลยสอยมาได้แค่ 6 สีจาก 9 สีค่า รักพี่เสียดายน้องจริงๆ เลือกยากมากๆ ฮือออออ

วันนี้ซายก็เลยจะมาเห่อ+รีวิว ให้สาวๆได้ชมกันค่ะอยากรู้ป่าวว่าสีที่ซายซื้อมานั้นจะเป็นสีของใครบ้าง ไปดูกันเล๊ย.......(ปล.เค้าแต่งหน้าไม่ค่อยเก่ง ทาลิปอาจเลอะๆไปบ้างไม่ว่ากันน๊า)

สีแรกนะคะ เป็นสีของ พี่มด Cinnamongal มาในโทนน้ำตาล จะบอกว่าช่วงนี้เทรนด์ลิปสติกโทนน้ำตาลกำลังมาแรงมาก ทาแล้วดูปังและแพงมาก ช่วงนี้งดของหวาน เพราะน้ำตาลแพงมาก จ๊า จ๊า จ๊าาาา

สีที่สอง สีของ พี่นุ่น Nobluk ค๊า สวยงามจับจิตมาก สีนู้ดๆที่ทาแล้วดูไม่ป่วยนะจ๊ะ เป็นสีสามัญประจำบ้านที่ควรมี จะแต่งสายฝ.ก็ได้ สายเรียบร้อยก็ดี  ใครอยากเป็นนักรบของนบลักจงไปตำค๊าาาา

ต่อมาๆ สีของ น้องเม Mayyr ให้มันเป็นสีชมพู๊ ววววว เป็นสายหวานที่ไม่เชยนาจา สีชมพูป๊อบๆ แจ่มๆ  ทาแล้วดูน่ารัก สดใส คิวตี้ๆ ตามสไตล์หน่องเมเลย

ถัดมาสีของ พี่ทราย Feonalita นึกถึงพี่ทรายแล้วต้องนึกถึงสีสายดาร์กๆแน่นอนเลย สาวสายดาร์กต้องตำ โทนสีแดงอมม่วง ทาแล้วแซ่บมากๆ แต่งไปปาร์ตี้ที่ไหนรับรองเกิด เด็ดดวงจริงๆ

สีต่อมา สีของ พี่นุ้ย Sononui ค่ะ สีออกโทนแดงชมพูๆ สีนี้ทาได้ทุกสีผิวเลยค่ะคุ๊ณณณ เปรี้ยวๆชิคๆ ดูดี มีสไตล์ ดูผู้ดี๊ ผู้ดี ต้องสี Sonoui ค่ะ เป็นอะไรที่ลงตัวมาก

สุดท้ายยยย สีของ พี่ทราย Mhunoiii สีนู้ดเก๋ๆ ทาแล้วไม่มีเอ้าท์ แอบแฝงไปด้วยความขี้เล่น สีผิวไหนก็รอดค่ะ ปัง ปัง ปัง

ของแถมมมมม...คือวันนี้แอบไปหยิบสี พี่นีน่า Nina ของเพื่อนมาทา สีชมพูหวานๆ ละมุนละมัย สีสุภาพ สวยง่ะ ดูเป็นสาวเรียบร้อยๆ

ทาแล้วปากแห้งไหม?? ส่วนตัวซายชอบนะ ปกติแล้วซายเป็นคนปากแห้งอยู่แล้ว แต่นี่เป็นลิปแมตที่ทาแล้วไม่รู้สึกว่าแห้งติดปาก ไม่เหนอะหนะ ไม่จับตัวเป็นก้อนๆให้หนักปาก แต่ถ้าใครปากแห้งจริงๆกลัวไม่รอด แนะนำให้ลงลิปบาล์มบำรุงริมฝีปากก่อนเนอะ แล้วค่อยทาอันนี้ทับ

สีติดทนไหม?? กินข้าวกินน้ำหลุดไหม?? สีติดทนอยู่นะ กินน้ำแล้วไม่หลุดติดแก้ว ซายทาตั้งแต่เช้ายันเย็นยังติดดีอยู่ แต่ถ้าใครแบบสายกินแบบฮาร์ทคอดหนักหน่วงก็อาจจะมีหลุดลอกออกมาบ้าง อย่างว่าลิปสติกอ่ะเนอะถ้าไม่หลุดเลยคงแบบแห้งติดปากค่ะ

เอาเป็นว่าใครกำลังมองหาลิปแมต ลิปจิ้มจุ่มราคาไม่แรง สีแน่นๆ และด้วยคำว่า"Limited Edition"แล้ว ซายก็ขอแนะนำนะ ใครชอบสีไหนจัดปายยย โลดดด ไปเลือกๆลองทา ลองสวอชดูค่ะ ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ร้าน Eveandboy  และเริ่มวางขายที่ร้านวัตสันวันที่ 10 ก.พ.นี้ค่ะ

สำหรับวันนี้ซายก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บายๆๆๆ ^______^


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE