8 ร้าน ณ JJ Green น่ากินที่สุด :: ชวนเพื่อนสาวไป ห้ามพลาดต้องไปชิม !

2 1

ฮัลโหลลลลซิส วันนี้ชีฟ้าจะมาพาเที่ยว พักเรื่องสวย มาเพิ่มพุงกันจ้าววววชีฟ้าจะพาไปบุก 8 ร้าน ณ JJ Green ห้ามพลาดต้องกิน พุงแตกตายก็ต้องยอม เพราะว่ามันอร่อยจนพุงบานกันไปเลยซิสขาาาา ..JJ Green เป็นตลาดนัดกลางคืนชื่อดัง นางเปิดวันพุธ - วันอาทิตย์ เวลา 05.00 น. - 02.00 น. นะคะ

ชีฟ้าไปวันพฤหัสบดี คนน้อย เดินง่ายมาก บรรยายกาศดีค่ะ แต่ประเด็นไม่ใช่ตรงนั้น !!!! เราจะมาเพิ่มพุง เพราะฉะนั้น เราต้องมุ่งไปที่  ...ร้านอาหาร มาเริ่มกิน 8 ร้านกันเลยดีกว่า

-----------------

ร้านที่ 1 ติ่งเกาหลี เป็นซุ้มร้านอาหารเหมือนในซีรีส์เกาหลีเลย ร้านน่ารักมากค่ะ พนักงานในร้านก็ยิ้มแย้ม เป็นกันเองเว่อร์ บรรยายกาศชวนให้คิดถึงอปป้าสุดๆ ออตอกเค >//////< วันนั้นชีฟ้าและเพื่อนๆ เลือกกินเป็น... ต็อกโบกีชีสพ่นไฟ (ชีสธรรมดา) กับ โอจิงอ บกกึม (ปลาหมึกผัดซอส)

ต็อกโบกีชีสพ่นไฟ (ชีสธรรมดา) ราคา 139 บาท สาวกชีสห้ามพลาดนาจา มันหอมชีสเว่อร์ ฟินจริงไรจริง ตัวต็อกนะ เนื้อสัมผัสแบบเหนียวหนึบ นึกละอยากจะไปกินอีกสัก 2-3 ชาม เพื่อนๆ และชีฟ้าให้ 4 เต็ม 4 เลยจ้า

โอจิงอบกกึม ราคา 150 บาท หนวดปลาหมึกใหญ่ และล่ำมากกกกก น้ำจิ้มที่ราดนั้นสั่งระดับความเผ็ดได้นะคะ เก๊าสั่งแบบเผ็ดปานกลางค่ะ เนื้อปลาหมึกนุ่ม ไม่เหม็นคาวเลย อร่อย เพื่อนๆ ของชีชอบมาก หนวดใหญ่ขนาดนั้น ราคาก็ดี้ดีขนาดนี้ ผ่าน ผ่าน ผ่าน

-----------------

ร้านที่ 2 หนังไก่กรอบฮีโร่ร้านนี้เด็ดจริง ต้องกินนะจ้ะ วันนั้นโชคดีมาก คนน้อย ไม่ต้องรอ เพราะปกติคือต่อคิวนาจา

มีด้วยกันทั้งหมด  3 รส ค่ะ อร่อยหมดทุกรส มี รสดั้งเดิม, รสสมุนไพร, รสต้มยำ,ลาบ,ชีส ราคา 50 บาท ผสมได้ 2 รสนะคะ ฮิๆ

น่ากินมากจริงๆ Package นางดีงาม เป็นรูปปากไก่ น่ารักดีคะ ดูเก๋ Package นางใส่ถ้วยน้ำจิ้มได้ด้วย สะดวกไม่ต้องถือ 2 มือ เลิศ.. บอกเลยว่า แย่งกันกินกับเพื่อนจะฟินมาก เคี้ยวกรุบๆ ไ่ม่คุยกันเลย เพราะเดี๋ยวไม่ทันเพื่อนค่า 

-----------------

ร้านที่ 3 Bbao Bbao  (เบา เบา) ร้านน้องใหม่ใน JJ Green จ้า แต่ปกติเค้าก็มีสาขาที่เอกมัยอยู่แล้ว เป็นร้าน บิงชู ชาบู อ่ะ! งง ไหม บิงชูมันเย็น ชาบูมันร้อน แต่นางมีการรวมร่าง โดยเอาหม้อชาบู มาใส่บิงชูจ้า เก๋เว่อร์...

เมนูที่ต้องขอแนะนำคือ Banoffee ice Shabu 299 บาท ฟินสุดๆ อร่อยจริงจัง หวานกำลังดี อยากกินอีก แต่กลัวอ้วน เราเป็นชะนีต้องรักสวยรักงามนะคะ ต่อให้โจทย์วันนี้จะต้องยอมพุงบาน ก็แต่เบรกตัวเองไว้บ้าง

พุดดิ้งที่มาในชุด นุ่ม ละมุนลิ้น ละลายในปากโอ้ยยยยยยย ฟินค่ะซิส มันฟิน น้ำลายไหล วาฟเฟิลก็หนึบๆ หวานกำลังดี แต่ถ้าใครไม่ชอบหวานอาจจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่นะคะ บิงชูเนื้อนุ่ม ซอสคาราเมล หวานชื่นใจ หมดแล้วก็เติมได้อีกด้วย รักเลย

-----------------

ร้านที่ 4 ร้านชาบุรี เป็นร้านขายน้ำชา กาแฟ ทางใต้ อารมณ์ชาชัก บรรยายกาศในร้านอบอุ่นเป็นกันเอง เค้าตกแต่งร้านสไตล์ Vintage น่ารักดีค่ะ ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ประมาณ 10 โต๊ะ เป็นสถานที่ที่เหมาะไว้ไปนั่งเม้าท์มอยกับเพื่อน หรือจะไว้ไปเดท Boy ก็ได้นาฮ้าบบบบ ...

ชีฟ้ากับเพื่อนๆ สั่งไปทั้งหมด 3 อย่าง เค้าบอกว่านางเป็นทีเด็ดของที่ร้าน ไอ้เราก็สายแหลกตัวแตกตายอยู่แล้ว ก็สั่งสิคะ รออะไร ผลจึงออกมาดังนี้..- ชานมบุรีปั่น 45 บาท- ขนมปังปิ้งเนย+สังขยา 30 บาท- โรตี วิปปิ้งครีม 75 บาท

  • ชานมบุรีปั่น อร่อย ไม่หวานเกินไป ได้กลิ่นชาอ่อนๆ ด้วย
  • ขนมปังปิ้งเนย + สังขยา สีนางน่ากลัวไปนิด หวานไปหน่อยง่ะ 
  • ส่วนโรตีวิปปิ้งครีม ฟินเว่อร์ ชีฟ้ากับเพื่อนๆ อยากสั่งเพิ่ม มันอร่อยมาก
ต้องไปลองนะคะ วิปปิ้งครีมนี่เด็ดเจงงงงงงง !

ทั้งหมดนี่ ราคา 150 บาทเอง อิ่มท้องในราคาประหยัดสุดๆ 

-----------------

ร้านที่ 5 กุ้งถัง สาย Seafood คือห้ามพลาดนาจา งานกุ้ง งานหอย จะมากองอยู่ตรงหน้า แค่นึกถึงน้ำลายมันก็ไหลแล้วใช่ไหมล่าาา .. คือ ตอนกุ้งหอย นางมาลงอยู่กลางโต๊ะ นางมาแบบร้อนๆ จากเตาเลย นี่ มองตากันปริบๆ จะจ้วงเสียให้ได้ 

ชีฟ้า และเพื่อนๆ สั่งเป็น Size S เนื่องจากมีภารกิจถึง 8 ร้าน เลยได้ฟินเพียงเล็กๆ น้อยๆ พอให้ใจได้ชุ่มชื่น กุ้งราคา 189 บาท หอยแมงภู่ราคา 189 บาทเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ดประจำร้านของนาง เลือกระดับความเผ็ดได้นะคะ และวันนั้นก็สั่งลดระดับความเผ็ดลง น้ำจิ้มนางอร่อยโดนใจ ไม่เสียรสชาติเลย ติดหวานเพียงเล็กน้อยค่ะ

-----------------

แบบร้านผ่านไป มาต่อกันที่โซน Food Truck กันมั้งดีกว่า

ร้าน 6 ลุงหนวด Food Truck เป็นร้านขายของทอดมากมาย ส่วนเมนูที่เราเลือกคือ ลูกชิ้นกุ้งทอด ราคาถ้วยนะ 40 บาทค่าาา มาพร้อมแตงกวา และน้ำจิ้มหวานๆ ประทับใจที่นางไม่ได้เป็นลูกชิ้นแป้งๆ แบบร้านอื่นๆ เคี้ยวๆ ไปได้กลิ่นกุ้ง อร่อยดีง่ะ ชอบบบ

-----------------

ร้าน 7 Bar Sugar เป็นร้านน้ำ ที่มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งน้ำผลไม้ สมูทตี้ อิตาเลียนโซดา เมนูที่พวกชีฟ้าเลือกคือ สตรอว์เบอร์รี  Smoothie นางใส่สตรอว์เบอร์รี Freeze ลงไปเยอะมาก กินละสดชื่นสุดๆ เนื้อ Smoothie แน่น กลมกล่อม ไม่เปรี้ยว ไม่หวานจนเกินไป จัดดดดดดค่ะ เชื่อชี ! แค่ 45 บาท แก้วนางใหญ่ กินกัน 3 คนแถบไม่หมด

ร้าน 8 ไก่ดูดนิ้ว เมนูเด็ดตามชื่อร้านเลย คือไก่ดูดนิ้ว กับ ไข่ปลาหมึกทอด แต่ไก่ดูดนิ้วขายดีมาก หมดจ้าาาาา T^T เราเลยสั่งเป็น ไข่ปลาหมึกทอด 50 บาท รสชาตินางแอบเค็มไปนิดง่ะสำหรับชีฟ้า ส่วนเพื่อนๆ บอกอร่อยชอบ ว่างั้นอะ ! แต่น้ำจิ้มนั้นแซ่บบบบเว่อร์ !!!!!

-----------------

โอ้ยยยยย อิ่มมาก 8 ร้าน !!! พุงป่องเว่อร์ค่ะซิสสสส พุงป่องเหมือนกินฮิปโปเข้าไปทั้งตัวเลยงะ!!! อิ่มจนต้องร้องขอชีวิตตต T^T ครั้งหน้า Sundae สายแหลกจะพาไปกินที่ไหน หรือสาวๆ อยากให้เราไปกินที่ไหน บอกได้เลยนะคะ ตอนนี้ขอตัวไปซื้อ ENO ก่อนนะคะ บรัย


fahsaiployrung

fahsaiployrung

ฉันคือทาสเครื่องสำอางค์ดีๆนี่เองค่ะ 5555.

FULL PROFILE