Swatch | L'Oréal GOLD OBSESSON ปาดให้ดูกันจะๆ ทั้ง 6 เฉดสีใหม่!

21 5

สวัสดีค่า จอยเองค่ะวันนี้เอาไอเท็มใหม่มาเห่อให้เพื่อนๆ ได้ชมกันอีกแล้ว

หลังจากไปแดนซ์ในงานปาร์ตี้เปิดตัวอย่างอลังการกับลิปสติกใหม่ล่าสุด L'Oréal Paris GOLD OBSESSON 6 เฉดสี ที่การันตีความทองเลอค่า!จัดไปกับการสว้อชสีให้ดูกันนะจ้าเนื้อลื่น ทาง่าย เม็ดสีชัด จอยว่าเค้ามีค่อนข้างหลาย texture บางสีเนื้อสีแน่นบางสีเนื้อสีเชียร์ รู้สึกลุ้นทุกครั้งที่หยิบขึ้นมาปาดใครชอบสีไหน พุ่งตัวไปซื้อให้ไวเลย! (สนนราคาอยู่ที่แท่งละ 399 บาท)ความพีคอยู่ที่ตัวเอกของงานกับสีทอง ที่สามารถทาทับสีอื่นเพิ่มความวิ้งค์วาวก็ได้หรือจะเอามาทาเป็นไฮไลท์ที่แก้มหรือเปลือกตาก็ได้ เริศเนอะ! 

G101/ LE GOLDสีนี้คือสีที่เป็นพระเอกสุดของคอลเลกชั่นนี้สีทอง ซึ่งสีไม่ได้ทองแน่นแบบในรูปโฆษณา (55555)  ออกประกายทองๆ เหมือนเมทัลลิกมากกว่า สวยและแปลกดีสามารถนำไปทา on top ลิปสีอื่นๆ เพื่อสร้างความพิเศษได้ไม่เคยเห็นตามท้องตลาด มีความเริศอยู่ ทาไปปาร์ตี้ ได้ลุคเก๋กว่าใครแน่นอน

N601/ NUDE GOLDสีชมพูหวาน ตัวนี้สีเชียร์มากๆ แทบไม่ออกสีได้ความชมพูระเรื่อๆ (ไม่ค่อยต่างจากสีปากเดิมจอยมากเท่าไหร่ ปกติจอยปากชมพูมาก)ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ สวยใส ไม่เป็นคราบบริเวณร่องปากด้วยใครชอบลุคหวานๆ จัดแท่งนี้ไปโลด

C601/ CORAL GOLDสีส้มปรี๊ด ออกติ่งไปทางแดงแซ่บมาแต่ไกลแน่นอน เนื้อสีเรียบลื่น เม็ดสีแน่นชัด ปาดครั้งเดียวรู้เรื่อง

P601/ ROSE GOLDสีนี้ก็สวยไม่แพ้กัน ชมพูบานเย็น สีสดชัดมากกกมีความหวาน แต่ก็ยังดูเปรี้ยวซ่า เข้ากับลุคแก้มชมพูที่จอยแต่งสุดๆเนื้อลิปชุ่มชื่น ไม่ตกร่องปาก

R601/ ROUGE GOLDเพิ่มดีกรีความเผ็ดขึ้นมาอีกด้วย สีแดงแรงฤทธิ์เป็นสีที่เซ็กซี่เว่อร์ (แล้วทำไมต้องกัดปาก?) จะทาไปดินเนอร์กับแฟนหรือทาไปปาร์ตี้ก็ยังไหว มันเป็นสีแดงติ่งส้ม ทำให้เข้ากับสีผิวสาวเอเชียได้ดีเลย(ถ้าแดงติ่งฟ้า ทาแล้วจะดูซีดๆ หมองๆ)

M601/ MOCHA GOLDสีนี้เป็นสีที่จอยคาดหวังมากที่สุด (ส่วนตัวชอบลิปสีเข้ม)แต่เนื้อมันกลับไม่ได้แน่นเหมือนที่เห็นจากตัวแท่งเลยได้ลุคปากแดงก่ำๆ ระเรื่อๆ ทำให้สม่ำเสมอยากกว่าสีอื่นๆ เพราะเนื้อบางเบาแต่จอยคิดว่าเป็นไอเท็มที่ดี สำหรับมือใหม่ที่อยากลองลิปสีเข้มแต่ไม่กล้าจัดหนักจัดเต็ม ลองตัวนี้ซ้อมๆ ดูก่อนเลย

หมดแล้วววว หวังว่าจะเจอสีที่ถูกใจกันนะคะแล้วพบกันใหม่บทความหน้า แล้วเจอกันค่าLoveberry Joyjee 'blog


lovel3erry

lovel3erry

┏┓♡♡┏━━┓┏┓┏┓┏♡━┓
┃┃♡♡┃┏┓┃┃┃┃┃┃♡━┫
┃♡♡┓┃┗┛┃┃┗┛┃┃♡━┫
♡━♡┛ ┗━━┛ ┗━┛ ┗━♡┛

ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ ได้ทาง fanpage facebook นะคะ
https://www.facebook.com/LoveBerryBlog
www.loveberryjoyjee.com

FULL PROFILE