รีวิว : เซ็ตแปรงสุดฟรุ้งฟริ้ง แบรนด์ Lolix รุ่น Unicorn Tears ราคาซอฟท์ๆ คุณภาพเลิศเวอร์

32 23

สวัสดีค่ะ พบกันวิเวียณวันเดอร์อีกแล้ว วันนี้เอาแปรงเซ็ตมารีวิวอีกแล้วค่ะ ซื้อแปรงเยอะจนไส้แห้งหมดแล้ว ว่าจะกินแปรงแทนข้าวละค่ะ ฮา~ แต่ว่ามันน่ารักจริงๆ เลยอดใจไม่ไหว จะต้องถอยมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน นั่นก็คือแบรนด์จากแบรนด์ Lolix คาดว่าเป็นแบรนด์ไทยค่ะ แต่เป็นของดีจริงๆ เพราะมาด้วยหน้าตาที่น่ารักน่าจับจอง แถมคุณภาพคือดีเวอร์วัง มา มาดูเลยว่ามันน่ากรี๊ดขนาดไหน

กรี๊ดดดดดดด บ้าจริงฮิวโก้ น่ารักจะตายอยู่แล้ว ดูค่ะ เห็นสวยๆ แบบนี้ คุณภาพก็ดีนะคะ ตัวด้ามแปรงแข็งแรงมากๆ ไม่ก๊องแก๊งอย่างที่คิด แถมมีกิมมิกคือมีคริสตัลสีๆ อยู่ข้างใน ชื่อรุ่นของเขาก็คือ Unicorn Tears น้ำตายูนิคอร์นนาจา และที่สำคัญคือขนแปรงค่ะ นิ่มมาก นิ่มเหมือนแปรงไฮเอ็นแพงๆ ของเมืองนอกเมืองนา แล้วก็ขนแน่นสุด จิกสีดีมากค่ะ เดี๋ยววี่จะถ่ายให้ดูทีละอันนะ ทั้งหมดในเซ็ตมี 8 ชิ้นค่ะ เซ็ตนี้จะเน้นงานหน้าเป็นส่วนใหญ่ อันประกอบด้วย

♡Powder Brush♡Blush Brush♡Contour Brush♡Foundation Brush♡Large Eyeshadow Brush♡Round Blending Brush♡Taped Blending Brush♡Eyebrow Brush

สรุป ! ตัวขนแปรงเป็นสีขาว เวลาจั่วพิกเมนท์จะเห็นง่ายมาก แต่อาจจะต้องทำความสะอาดบ่อยๆ แปรงจะได้น่ารักไปนานๆ นะคะ ถ้าให้พูดถึงความคุ้มค่า ราคา รูปลักษณ์ วี่ว่าดีนะ ไม่ต้องไปซื้อของแพงๆ สำหรับสาวๆ สายมิ้งที่มองหาแปรงแพงๆ น่ารักๆ อยู่ ตัวนี้ 1300 บาท วี่ซื้อมา ลองเสิร์ชชื่อแบรนด์ Lolix เดี๋ยวก็เจอ แต่ถ้าใครไม่เน้นมิ้งเน้นคุณภาพแบรนด์นี้ก็ยังมีอีกหลายตัว ยังไงไปลองกันนะจ๊ะ ส่วนวันนี้วี่ลาไปก่อน จากไปด้วยภาพยั่วกิเลสแล้วจากไป จนกว่าจะพบกันใหม่ สวัสดีค่ะ ฮา~

ปล.กรุณาเม้นด้วยความน่ารัก ไม่เอาด่าแรง เอาติได้ ชมได้ ด่ากวนประสาทตั้งใจมาปั่นไม่เอาค่ะ ไม่เล่นด้วย โตแล้ว


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE