ทาเล็บเจล ครั้งแรกถูกใจสุดๆ ลายหินอ่อน มินิมอล

18 5

เรามาเล่าเลยดีกว่าทำไมถึงทาเล็บเจลหลังจากเปิดรูปในเน็ตเจอลายเล็บสวย ๆ ที่ชอบเกิดความวอแวหนักมากอยากจะทาเล็บลายนี้ก่อนหน้านี้ไม่เคยทาเล็บเจลเลยทา แต่สีพื้น ทั้วไปมาเองที่บ้านเคยเจอมั้ยคะคุณผู้หญิงทั้งหลายพอเริ่มทาเล็บสามีจะบ่นหนักมากกลิ่นอะไรอะเหม็นไม่เอาไม่ชอบไปทาที่อื่นเลยนี้หละจุดเริ่มต้นที่ทำให้ชะนีอย่างเราต้องออกไป หาที่ทาเล็บนอกบ้านเนื่องจากเราทำงานแบบไม่ค่อยระวังเล็บส่วนมากเล็บจะฉีดหักง่ายมาก (ทำงานช่างขายอะไหล่รถ) เราเลยหาวิธีทาเล็บแบบที่เรียกได้ว่าทนสีไม่ลอกเล็บไม่พังจนมาเจอการ ทาเล็บเจลมันมีมานานแล้วหละ แต่เราไม่เคยสนใจเองวันนี้หละฉันจะออกไปทาเล็บสวย ๆ บ้างพอดีแถวบ้านมีร้านมาเปิดใหม่แวะมาลองร้านนี้ดูดีกว่า

วันนี้จะมารีวิว ขั้นตอนการทำสีเจล เผื่อใครจะอยากไปลองทำบ้าง

ถึงร้านแล้ว คุณแฟนบอกเชิญตามสบายเลยนะไม่เข้าไปรอนะไม่ชอบกลิ่นยาทาเล็บ โบกมือบายๆ

เรียบร้อย โรงเรียนชะนี เล็บสวยถูกใจมาก หลังจากทาเสร็จสีจะแห้งทันที มีความมันวาว คล้ายๆ หน้าเล็บเคลือบอะคีลิคเอาไว้เลยใส่ๆ นี้ช่วยให้ปลายเล็บของเราที่เปราะง่าย ก็จะแข็งแรงขึ้น  สีจะติดทนไปประมาณ 2-3 อาทิตย์เลยทีเดียว เรียกว่าสีมันจะไม่ลอกหลุดเอง แต่เล็บจะยาวออกมาเรื่อยๆทำให้ลายเล็บมันไม่สวยเหมือนตอนเล็บสั้น เวลาจะล้างออกมาให้ที่ร้านล้างให้ได้จะเป็นการรักษาหน้าเล็บมากกว่าที่เราจะเอาออกเองนะ

ราคา : 400 บาท สำหรับการทาและเพ้น แต่ถ้าสีพื้น ราคา 250 บาทเองถูกมาก

ความทน :  2-3 อาทิตย์ จนกว่าเล็บจะยาว

กลิ่น สีทาเล็บ : น้อยมากถ้าเทียบกับสีธรรมดา แทบจะไม่มีกลิ่นเลย สามีชอบมากไม่มีกลิ่น

ส่วนตัวให้คะแนนการทาเล็บครั้งนี้ผ่านเลย เดือนหน้าต้องมีวนมาทาอีกแน่ๆ ราคาไม่แพง บริการดีเล็บสวยใครๆก็ชอบ ไว้เพื่อนๆคนไหนอยากทาเล็บรอบหน้า ลองมาทาเล็บสีเจลกันบ้างสีแล้วจะติดใจแบบเรา 


chommee

chommee

http://www.facebook.com/pages/Si-lala/244651288902278

FULL PROFILE