☆ รีวิว : ลิปจิ้มจุ่ม 6 แบรนด์ดัง!! Kat Von D , Mille, NYX, YSL, Stilla ,3CE ตัวไหนปังหรือพัง มาดูดิ๊!!

36 14

สวัสดีค่า  เค้าเอง... สมิทตี้นะคะ

เพื่อนๆ เข้ามาอ่านๆ เพราะเป็นสาวกลิปจิ้มจุ่มกันใช่มั้ยน้า เค้าเองก็เรียกได้ว่าชอบทามากกก ซื้อแล้วซื้ออีก ยี่ห้ออะไรมาใหม่ๆ ก็ลอง ส่วนสีก็ซื้อสีที่ชอบ ที่มันซ้ำๆ กันในกรุ  555 เชื่อว่าหลายคนคงเป็นเหมือนกันเนอะ วันนี้สมิทตี้ก็เลยจะมารีวิวมหากาพย์ลิปจิ้มจุ่ม 6 แบรนด์ดัง ตัวไหนฮิต ชั้นต้องมี พอลองแล้วเลยอยากเอามาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง จะได้พากันไปตำตามๆกัน ตัวไหนก็จะได้พัง จะได้ไม่ต้องไปปาดให้เสียเวลาเนอะ แล้วเค้าก็มาเทสความติดทนด้วยการซับทิชชู่ และการดื่มน้ำ ดูซิว่า แต่ละแบรนด์ลิปสติกจะหลุดมามากน้อยขนาดหน๊ายยย

เริ่มกันที่ตัวแรก…

1. KAT VON D  #LOLITA IIลิปแมทท์จิ้มจุ่มตัวดัง จะไม่มีได้งาย ยิ่งเป็นติ่งอยู่ด้วย ได้รับฟังคำชมว่า นางเนื้อดี ปากไม่แห้ง ไม่ตกร่อง สีสวย ซึ่งมันจริงเลยค่ะเพื่อนๆ คือเนื้อดีมากกกก ที่สำคัญมันไม่แห้งลอกเป็นขุย และก็ติดทนมากๆด้วยค่ะ เดี๋ยวมาลองเทสกันเล๊ย

สีนี้สวยมากกก สี LOLITA II จะออกแดงส้มอิฐ  ทาได้ทุกวัน ยิ่งทาผิวแทนนะ ทาแล้วสวยมากกก

สีไม่ลอยด้วย ชอบๆ

หัวแปรงฟองน้ำ ของลิปแมทท์ Kat Von d จะมีด้ามที่ยาวมากกเลย ถ้าเทียบกะยี่ห้ออื่น

พอเปิดมาครั้งแรก รู้สึกแปลกเวลาจับ แต่กลับจับได้อย่างถนัดมือ เวลาทาสะดวกมากค่ะ

TEST ความติดทน : KAT VON D

ซับด้วยทิชชู่ : มีคราบลิปสติกออกมาน้อยมว๊ากกกกกก ปลื้มมมมมมดื่มน้ำ : หลังจากดื่มน้ำแล้ว บนขอบแก้วแทบไม่เห็นลิปสติกเลย มันหลุดออกมาบ้างเป็นจุดๆ

แต่ไม่นับละกัน อันนี้ดีจริง!!

2. MILLE : Satin Matte Liquid Lip

ลิปแมทท์ Mille เป็นลูกรักอีกตัวรองลงมาจากตัวแม่ Kat von d เราสอยมาสามสีเลย ตอนแรกไปลองเล่นปาดๆอยู่ที่มี แล้วรู้สึกว่ามันเนี๊ยนๆ เลยจัดมาเลย 3 แท่ง เลือกสีให้ต่างกันนิดนึง จะได้ไม่รู้สึกแบบว่า ซื้อสีเหมือนกันมาทำไมว้า  555มาดูสีที่เค้าชอบกันเลยค่ะ

สี  #08  BLACKBERRY KISS

เป็นสีแดงที่มีความแพงงงงงงงง มีความกำมะหยี่ซ่อนอยู่ สีจะออกแดงน้ำตาลเบอร์รี่ๆ

ทาแล้วถูกจริตมากๆ ไม่ได้แดงเปรี้ยงปร๊าง ตลาดนัดนะจ๊ะ

สี  #05  ORANGE CHERBET

สีส้มน่าร๊ากกกก แต่มีความลอยจากปาก เพราะเราผิวแทน สีนี้อาจจะดูว้าวไปนิสนึง

แต่ส่วนตัวชอบลิปโทนส้มทาแล้วรู้สึกสดใสดีอ่ะ

สี  #02  Patite Daring

ชมพูนู้ด นมเย็น โคตรน่ารักกก เวลาทาสีนี้เค้าชอบปัดแก้มสีชมพูอ่อนๆ ไปด้วย จะได้ลุคแบบคุณหนู น่ารักใสๆ แต่ใครจะรุ้ว่าที่จริงชั้นร้ายมากกกก 5555มาดูสีทั้งหมด เผื่อเพื่อนๆจะ Save ไว้ดู จะได้ไม่ลืม ตั้งใจทำรูปมาให้เลยนะค๊า

ถึงเวลาเทสความติดทนTEST ความติดทน : MILLE : Satin Matte Liquid Lip

ซับด้วยทิชชู่ : มีคราบลิปสติกออกมานิดหน่อย แต่พอเช็คสีที่ปากก็ยังติดอยู่นะคะดื่มน้ำ : เม้มปากที่มุมแก้วสีติดประมาณนึงเลย แต่อย่างที่บอก สีหลุดแต่สีที่ปากยังแน่นอยุ่ถือว่าคุ้มที่ซื้อมาตั้ง 3 แท่ง 555 เทียบกับราคาที่ไม่แรงมาก แต่เนื้อลิปเนียนเหมือนมูสสสส ไม่หยาบ ทาแล้วเนียนไปกริ๊บไปกับผิวปากได้ดีมากกก ติดทนปานกลาง ชอบที่ถูกและดี เราว่าต้องมีก็ตัวนี้แหละตัวต่อไป…..

3. NYX : LINGERIE #07

คงไม่มีใครไม่รู้จัก ลิปแมทท์ของ NYX รุ่น Lingerie ด้วยสีน้ำตาล โทนนู้ด ทำให้เราชอบมากกกก โดนมาหลายแท่งเหมือนกัน แต่สีนี้เป็นสีที่ชอบที่สุด แต่ตอนนี้เค้ามีรุ่นใหม่ออกมาแล้วนะ  ตามไปตำกันได้  เดี๋ยวเรามาดูซิว่าเนื้อลิปเป็นไงบ้าง แต่ก่อนอื่นมาดูหัวแปรงฟองน้ำกันก่อนเนอะ

ด้ามแปรงฟองน้ำ  NYX LINGERIES จับได้ถนัดมือกำลังดีไม่ได้ยาวมาก แต่ปลายหัวฟองน้ำมีขนาดที่ยาว ทำให้เล็งได้ยากนิดหน่อยเวลาทา แต่มือระดับสาวกจิ้มจุ่ม เอาจริงๆไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้ 555 สีนี้เบอร์ 07 จะออกชมพูน้ำตาล ทาแล้วไม่ป่วย ยิ่งถ้าแต่งตาสโมกกี้อายส์ด้วยนะ ปังมว๊ากกกกก แต่เนื้อลิปมีความแห้งมาก เกิดการปากแห้ง ตกร่องเล็กน้อย เพื่อนๆอย่าลืมทาลิปมันก่อนลงลิปแมทท์ด้วยนะคะ เพื่อบำรุงอีกขึ้นนึงริมฝีปากจะได้ไม่แห้งลอกจ้า

TEST ความติดทน : NYX  :  Lingerie #07

ซับด้วยทิชชู่ : มีคราบลิปสติกออกค่อนข้างมาก ตัวเนื้อลิปมีความเหนียวหนับอยู่ที่ปาก  

สีติดทนปานกลางดื่มน้ำ :  สีหลุดออกมาเป็นคราบ และยังติดทนอยู่บ้างค่ะ

3. YSL : BABY DOLL  Kiss  & Blush

ขึ้นชื่อว่า Yve Saint Raurent นางต้องมีความอลังอยู่ล๊าว เริ่มจากขวดที่เป็นขวดแก้ว และฝาที่เป็นสีทอง ตัวนี้จะเป็นได้ทั้งลิปและบลัชออนเลยนะคะ กลิ่นหอมมากกกกกก ละมุนจมูกกก 555 หอมเหมือนขนมเลยค่ะ ส่วนสีที่เค้าใช้วันนี้จะเป็นแดงชมพู ได้ลุคเบาๆ ปากชมพูระเรื่อๆ แววาว เหมาะกับวันสบายๆ ทาได้ทุกวัน แต่ราคาค่อนข้างแรงนิดนึงเนอะ เดี่ยวเราไปเปิดฝาทากันเล๊ย

หัวแปรงของ YSL จะแตกต่างจากแบรนด์อื่นตรงที่มีความโค้งปลายมน ทำให้ทาได้ง่าย รับกับรูปปากเวลาทาได้ดีมาก ทาแล้วก็จะลุคปากสุขภาพดีแบบนี้!!

TEST ความติดทน : YSL : BABY DOLL  Kiss  & Blush

ซับด้วยทิชชู่ : เนื่องจากเนื้อลิปเป็นกลอส ไม่ได้เป็นชนิดแห้งแมทท์ติดไปกับปาก

ทำให้สีติดออกมามาก เป็นธรรมดาเนอะดื่มน้ำ : อันนี้ก็เช่นกันค่ะ ลิปสติกออกมาค่อนข้างมาก แต่สียังติดทนดีอยู่นะ ยังชอบอยู่

5. STILLA : สี #DOLCE

นู้ดน้ำตาล ดูแพง กลิ่มหอมวานิลลา นี่เลย Stiila เนื้อลิปดี!! ไม่แมทท์จนเกินไป แต่ไม่ค่อยติดทนนะคะ เนื้อค่อนข้างบาง กินอะไรแปปก็หลุดแล่ว ใช้แล้วปากไม่แห้งลอกเป็นขุย ดีงามตรงนี้ เค้าใช้สี Dolce นะจ๊ะ

หัวแปรงทาง่ายๆ นุ่มนิ่มเวลาทาแล้วเพลินมากกกกกกก

TEST ความติดทน : Stilla

ซับด้วยทิชชู่ : มีสีติดออกมาและซึมไปกับทิชชู่ อย่างที่บอกเนื้อค่อนข้างบางอะเนอะดื่มน้ำ : สีติดออกมาปานกลางและบนปากก็เริ่มเลือนจ้า ต้องเติมบ่อยนิสนุง

แต่สีสวยงามเติมบ่อยก็ได้ ^^

6. 3CE  LIP LACQUARE

ตัวนี้เป็นของ 3ce เป็น Lip Lacquare นั่นก็คือคล้ายกลอสแต่มีความเข้มข้นและสีแน่นกว่า มีความแวววาว เค้าทาสี Bon Bon นะคะ จริงๆ แล้วมีทั้งหมดสามสี ใน 1  กล่อง แต่สีนี้รุสึกว่าน่ารักดี เลยทาสีนี้มาอวดเพื่อนดีก่าา จะเป็นสีชมพูอมส้ม นู้ดเบาๆ ให้ลุคสาวเกา ใสๆ

เป็นลิปจิ้มจุ่มที่มีแท่งเล็ก เดาว่าเป็นเซตไซส์ Mini พกพาง่ายดี

หัวแปรงฟองน้ำทาง่ายเล็กๆก็ดีเหมือนกันน้า

TEST ความติดทน : 3CE Lip Lacquare

ซับด้วยทิชชู่ & ดื่มน้ำ สีหลุดออกมาค่อนข้างมากทั้งการเทสทั้งสองแบบเลยค่ะ เพราะเป็นเนื้อ Lacquar ด้วยแหละ เหมาะกับทาเคลือบริมฝีปากเบาๆ มากกว่า ^^ทั้งหมดนี้ก็ครบแล้วนะคะ สำหรับลิปจิ้มจุ่มแบรนด์ดัง หวังว่าเพื่อนๆจะชอบนะคะ

 เค้าตั้งใจทำมากกกกเลยล่ะ

จะได้ให้เพื่อนๆเอาไปประกอบการตัดสินใจในการซื้อเนอะ

ไว้เจอกันใหม่คราวหน้า บ๊าย บาย จ้าSMITHY GIRL 


Smithy Girl

Smithy Girl

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะค๊าาา ^^
♥ S M I T H Y
❀ B e a u t y
❀ M a k e u p
Contact
FB Page : smithy girl
LINE : smithy_girl
E-Mail : smithygirl.beauty@gmail.com
Website: http://smithygirlbeauty.com/

FULL PROFILE