เห่อ ของช้อปจากเงินอั่งเปา จัดไป 3 แบรนด์ ค่ะ!!

20 14

สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบัน  วันนี้ขอเห่อของที่ ช้อปช่วงปลายมกราคม หลังจากได้อั่งเปาจากสามี ที่รักค่ะ เนื่องจาก จขกท เป็นแม่บ้านไม่มีรายได้อะไร แต่ก็ทำหน้าที่ แม่และภรรยาที่น่ารัก (รึเปล่าไม่รู้ ^^)  และพอดี๊ พอดี มนต์ได้แลกคะแนนที่ YSL ไว้ เลยได้โอกาสใช้เงินละ 55555 เริ่มขอเห่อเลย ละกันเนอะ 

Yves Saint Laurent

ได้มาสองสิ่ง คือYSL mascara volume effet faux cils (แลกคะแนน)YSL babydoll kiss & blush duo stick  

สืบเนื่องจากพอสิ้นปีคะแนนที่เราซื้อสินค้าถ้าได้ตามสเต็บจะสามารถแลกสินค้าได้ เลยจัดเลยค่ะ ได้มาสเต็บแรกสุดจะได้เป็น YSL mascara volume effet faux cils  มาสคาร่าตัวใหม่ลาสุด  แท่งสีทองหรูหรามากก

สีที่ได้คือ สีดำ No.High Density Black  ลองปัดแล้วขนตามาเลยค่ะดีงามมากกและระหว่างที่นั่งรอ ของ เค้าก็จะวางสินค้า คอลเลคชั่นใหม่ ตาก็มาเห็นเจ้าตัวนี้เข้า เลยลองมาปาดเล่นๆ ปาดไปปาดมาตามกลับบ้านมาเลยค่า

YSL babydoll kiss & blush duo stick  ราคา 1,800 บาท  

 ขนาดเล็กๆอ้วนๆ เป็นบลัชออน สองสี ที่สามารถทาปากได้ด้วย

สีที่ซือมาคือ เบอร์ 4 Me to You เป็นสีชมพูอ่อน+สีชมพูแดง

ปาดดออกมาเป็นแบบนี้ เวลาเบลนรวมกัน จะเป็นชมพูอมแดงนัวๆ สวยหวาน เนื้อเป็นครีมเกลี่ยง่ายดีค่ะ

Sulwhasoo

Sulwhasoo Radiance Energy Mask ราคา 2,600 บาท 

 เป็นมาร์คที่สกัดจากหยกสีขาวบริสุทธิ์ ช่วยเรื่องให้ความชุ่มชื้นและความกระจ่างใส 

จากที่ลองเนื้อสัมผัสเป็นแบบเจลบางเบาไม่หนักผิวมีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ(คล้ายๆโสม) ใช้เป็น sleeping Mask 

ส่วนนี้เป็น ของแถมค่ะ น้องBA  น่ารักมากให้มาเยอะเลย

Laneige

สุดท้ายแบรนด์ ลาเนจ Laneige time freeze firming sleeping mask  ราคา 1,300 บาทหลังจากคราวที่แล้วไปแล้วของหมดแต่เราต้องเก็บให้ได้  แต่เสียดายที่ตัวไม้ หมดแถมยังไม่รู้ว่าจะเข้ามาอีกเมื่อไหร่ เลยอดเล่นเลย  ที่สนใจเพราะว่าเราอยู่ในช่วงวัยที่ริ้วรอยและความหย่อนคล้อยเริ่มมาเลยต้องหาวิธีชะลอมันไว้ก่อน ช่วงนี้เห็นอะไรที่เกี่ยวกับช่วยริ้วรอย จขกท แทบพุ่งตัวไปเลย   โดยตัวนี้ช่วยเรื่องผิวตึงกระชับแลดูอ่อนเยาว์ เราในยามค่ำคืนคำเคลมแบรนด์ด้วยเทคโนโลยี Sleep - TightTM เอกสิทธิ์เฉพาะของ LANEIGE

 ที่ช่วยฟื้นฟูผิวด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพ

 Shape Memory Gel โอบอุ้มผิว ให้ยกกระชับ และผสมผสานเทคโนโลยี

 Dynamic Collagen_EX ที่กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ในชั้นผิวCr. campaignthailand.net

เนื้อเจลขาวขุ่น เวลาปาดจะใสๆกลืนไปกับผิว ใช้แล้วเป็นอย่างไรจะมารีวิวกันอีกทีนะคะ

ชิ้นต่อมาของ ลาเนจ คือมาสคาร่าตัวใหม่ ล่าสุด เค้าบอกว่า ไม่ต้องง้อ ที่ดัดขนตา โอ้โห้ เลยขอจัดมาลองหน่อยLaneige Lash-fessional Mascara  ราคา 990  บาทColors : No. Wine Brown 

ลักษณะหัวแปรงค่ะ เป็นแบบนี้ค่ะ หลังจากลองปัดแบบไม่ดัดขนตา ขนตางัดขึ้นจริงค่ะ เย็นก็ไม่ลง แบ่งขนตาเป็นเส้นดูธรรมชาติไม่ดูหนา สะพรึงไม่เท่าตัว มาสคาร่า YSL ด้านบนและมาถึงความน่ารักสุดท้าย

Laneige Two Tone Tint Lip Bar ราคา 900 บาท

 เป็นลิปสองสีส่วนด้านบนเป็น Tint ที่ส่วนด้านล่างสีต่างๆคือตัว Lip Sleeping Mask  ตอนแรกเล็ง เบอร์ 3 สี Tint Mint   แต่ไม่ทัน หมดซะก่อน เลยซื้อมาสองสีที่น่ารักไม่แพ้กันคือ สี  Fruits Candy Bar  N0.4 และ Cherry Milk  N0.8

ทามาแล้วได้แบบนี้ค่ะ เนื้อชุ่มชื้นดีค่ะ ไม่เยิ้มใสๆกำลังดี 

ปิดท้ายด้วยของแถม เช่นเคยจบแล้วค่ะกับการเห่อ เห่อ ของปลายเดือนมกราคมค่ะ

วันนี้ไปก่อนค่า บ๊ายบายสวัสดีค่ะMonnazy=^_____^=  


Monnazy

Monnazy

สวัสดีค่ะชื่อมนต์นะคะ เมื่อก่อนเราเป็น graphic designer แต่หลังจากแต่งงานเรามาเป็นแม่บ้านเต็มตัวเป็นคุณแม่fulltime จนไม่ได้ดูแลตัวเองเลยจนเราได้มาเริ่มเล่นจีบันและได้รู้เทคนิคและการดูแลตัวเอง เราเริ่มอ่านรีวิวเพื่อนๆในนี้ทำให้เรามีความมั่นใจและเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้น และซื้อของมากขึ้นๆ 5555เลยเริ่มอยากแบ่งปันและชอบเขียนกระทู้ที่นี่เพื่อบอกต่อว่าสิ่งนี้ซื้อมาแล้วอันไหนดีไม่ดีขอบคุณบ้านหลังนี้ค่ะ

FULL PROFILE