ใครไม่มีคู่ดูฮาวทูนี้!!!!! แต่งหน้าสวยครบซื้อเองได้ไม่ง้อแฟน ด้วยเครื่องสำอางถูกและดี 555555

16 3

สวัดดีเดือนกุมภาค่าาาาาใครไม่มีคู่อย่าเพิ่งรีบกดปิดน๊าวันนี้เอาฮาวทูสำหรับคนโสดมาฝากเป็นฮาวทูแต่งหน้า ด้วยเครื่องสำอางค์ราคาสบายกระเป๋าสำหรับใครที่ไม่มีหนุ่มๆมาคอยซื้อเครื่องสำอางค์จัดเซทเซอร์ไพรส์ให้จะไฮเอน จะดรั๊กสตอร์ก็ไม่เคยเล๊ยยยยย (โอ้ยย เสียงสูงทำไมนะ)อย่างเราเลิกคาดหวังมานานมากแล้วววววว 5555เพราะแฟนไม่ชอบเครื่องสำอางบอกว่าหน้าสดเราก็สวยอยู่แล้วจย้าาาาาาาาาาาาาา เดี๋ยวจะลองหน้าสดไปเที่ยวด้วยนะเทอเรื่องหน้าสดนี่พูดเล่นๆเนอะเก็บไว้ให้เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกระทู้ กับพี่ไปรษณีย์ดูก็พอ>//////////<

แต่ไม่เป็นไรนะคะสาวๆทุกคน เราซื้อให้ตัวเองก็ได้เนอะเพราะฮาวทูนี้มาแต่งหน้าหวานๆรับเดือนแห่งความรักแบบไม่เจ็บตัว จะได้เหลือเงินไปทำอย่างอื่นไง ^^.....ไอเทมถูกและดีที่เอามาใช้แต่งหน้าลุคนี้รับรองว่าคุณภาพดีการันตีจากการซื้อซ้ำๆ ซื้อบ่อยๆ ซื้อแล้วก็ยังจะซื้ออีกซื้อจนไม่ต้องพึ่งเทสเตอร์  หรือบีเอเผลอๆใครเฉียดมาใกล้ๆยังแนะนำได้ประหนึ่งเป็นบีเอ เอาเป็นว่าเข้าไปหยิบของแล้วเดินมาเคาท์เตอร์จ่ายเงินกันสวยๆอย่างรวดเร็วเลยนะคะ เราไปดูกันว่าไอเทมที่เราเคลมมตั้งนานมีอะไรกันบ้างพร้อมแล้ว กำกระเป๋าเงินในมือให้แน่นดูจบแล้วไปช้อปกันนนนนนนน

*โปรดใช้วิจารญานในการซื้อตาม5555555

1.รองพื้นเริ่มกันที่รองพื้นคุณภาพดีจากแบรนด์ essence รุ่นStay All Day 16h long-lasting make-up (เค้าเปลี่ยนแพคเกจใหม่นะค๊า)ใช้มากี่ขวดแล้วไม่แน่ใจ แต่ใช้ตั้งแต่เริ่มแต่งหน้าใหม่ๆรักไม่เคยเปลี่ยน <3 <3รองพื้นเนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ปกติด และคุมมันได้ดีมีให้เลือก 3สี เราผิวสองสีใช้เบอร์ 2หน้าไม่ลอยจ้ากลิ่นน้ำหอมชัดไปหน่อย แต่ใช้แล้วไม่แพ้ถือว่าโอเคราคา 250บาท มีโปรบ้างลด 15%คือสูงสุดที่เจอพิกัด วัตสันบางสาขา เซนทรัล (เชียงใหม่ซื้อในริมปิงเลยค่า)*ข้อควรระวัง ล้างออกให้สะอาดไม่งั้นเจอกองทัพสิวอุดตันแน่นอนจ้า

2.คอนซีลเลอร์งานปกปิดขอให้ไว้ใจ Lasting Perfection Concealerจาก collection มาในรูปแบบจิ้มจุ่มใช้ง่ายเนื้อค่อนข้างหนักทำให้ปกปิดดีม๊ากกกกกใช้สีสว่างกับใต้ตา ใช้นิ้วเกลี่ยได้สบายหายห่วงสีเข้มกว่าผิวใช้ปิดรอยดำจากสิวที่คอยมากวนใจราคา 279 (มีโปร1แถม1ตลอดดดจ้า)

*ข้อควรระวังใช้ทีละนิดไม่พอค่อยเพิ่มได้นะ

3.แป้งฝุ่นขอยกความดีนี้ให้ ศรีจันทร์ ในวันสบายๆคุมมันกลางๆ ดีสำหรับมือใหม่ไม่เสียเวลาเลือกสีเพราะเค้าโปร่งแสงราคา ขึ้นอยู่กับขนาด พิกัด 7/11 วัตสัน บูท และอีกหลายๆที่เพราะหาซื้อง่ายม๊ากกกกกก

4. ดินสอเขียนคิ้วภูมิใจนำเสนอ ความรอดของชะนีไร้คิ้วดินสอเขียนคิ้วจากร้านหัวเล็ก แบบออร์โต้เพนหมุนขึ้นหมุนลงคล่องตัวเขียนง่าย เนื้อนุ่มสีชัด(มีสีนี้สีเดียวน๊าไปดูมาแล้ววววเป็นสีน้ำตาลเข้ม)มีแปรงมาให้ปัดๆถูๆดูธรรมชาติควรมีเก็บไว้ ที่บ้าน ในกระเป๋า ในรถ และะทุกๆที่เพราะขาดคิ้วไม่ได้จ้าาจากหน้าคมๆจะซิ่มทันที ><

ราคา 60บาทขาดตัวพิกัด ร้านKONOMOYA OSAKA JAPAN (เชียงใหม่ชั้น G เซนทรัลแอร์พอร์ตเด้ออ)

5.อายแชโดวอายแชโดสารพัดประโยชน์จาก Sivanna Colorมีสีแมท และชิมเมอร์ในพาเลทเดียวทุกสีใช้ได้จริงในหลายๆลุค เพราะเป็นสีสุภาพตลับเล็กๆพกพาง่าย มีสองชั้น พร้อมกระจกแห่งความจริง (ที่ไม่พบบ่อยนักในพาเลทราคาถูก)

ราคา ไม่เกิน 200บาท พิกัด เราไม่รู้พิกัดแน่นอนมีคนซื้อมาให้ต้องขอโทษด้วยจ้า แต่ร้านเครื่องสำอางทั่วไปน่าจะมี ><*ข้อควรระวังสีชิมเมอร์ฟอลเอ้าท์ง่ายแนะนำใครหนังตามันลงไพรเมอร์กันไว้ก่อนจ้า

6.เจลไลเนอร์เจลไลน์เนอร์สีดำจาก COSLUXEสำหรับเพิ่มความคมให้กับดวงตาแบรนด์นี้ส่วนตัวชอบหลายอย่างเลย >< โดยเฉพาะเครื่องสำอางสำหรับดวงตา และคิ้วทำออกมาได้ดีมีคุณภาพ ในราคาที่ไม่แพงอย่างตัวนี้ได้มาในราคาร้อยกว่าบาท เพราะซื้อคู่กับอายไลน์เนอร์หัวเมจิที่จับคู่ไว้ด้วยกัน

พิกัด EVE and BOY

*ข้อควรระวัง อย่าลืมปิดฝาเนื้อจะแห้งเขียนยากมากกก

7.อายไลเนอร์เราถนัดเขียนอายไลเนอร์หัวเมจิ เพราะชอบเส้นที่เล็กเขียนง่าย ตัวนี้จาก EVE รุ่น MIracle Sharp Liner จากเกาหลี สีดำสนิทดี ได้หางไลน์เนอร์ที่คมชัดที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อ หนังตาจะมันแค่ไหนก็รอดนาจาาา

ราคา 259 (ตอนโปร 199)พิกัด สั่งออนไลน์จ้า

8.ที่ดัดขนตาจาก Life Ford ใช้มานานมากกกก (ดูจากสภาพ)และยังใช้งานได้อยู่ ดัดย้ำๆสองครั้งขนตาเด้งแล้วค่า

ราคา 129บาท (ซื้อตอนโปร 79บาท)พิกัด ช้อปlife ford หรือร้านเครื่องสำอางทั่วไปน่าจะมีนะคะ

9.ขนตาปลอม และกาวติดขนตาปลอมขนตาปลอม แบรนด์ ISE(ลองหาในอินเทอร์เน็ตอ่านว่า อิ เซ่) เบอร์ T02 ราคา10คู่ 99บาทพิกัด : ในออนไลน์ค่ะ และร้านทั่วไปค่ะ (เชียงใหม่ร้านวิน คอสเมติกนะคะ)

กาวติดขนตาม่วงซื้อหาซื้อง่าย ราคา20บาทจ้า(คิดว่าทุกคนเคยลองน๊า ^^)*ข้อควรระวัง อย่าลืมปิดฝาไม่งั้นคราวหน้าบีบไม่ออก (ฝาชอบหาย TT)

10.บรอนซ์เซอร์สร้างกรอบหน้าให้เรียวเล็กดูมีมิติ ด้วย บรอนเซอร์จาก SEPHORA ตัวนี้อาจจะไม่ได้ราคาถูกมาก แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพถือว่าเกินคุ้มค่ะเราใช้สี 02 สีสวย เนื้อแมท ปัดง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ รักสุดๆเลยตัวนี้ <3 <3

ราคา 590 บาทพิกัด ร้าน Sephora หรือซื้อออนไลน์ก็ไม่เสียค่าส่งน๊า ^^

11.บลัชออนบลัชออนสีสวยๆนี่จาก Essence นะคะเครื่องสำอางค์แบรนด์ฝรั่งเศษราคาน่ารัก แถมมีให้เลือกเยอะมาก

ราคา ไม่เกิน 250บาทพิกัด วัตสัน หรือเคาท์เตอร์ทั่วไปบางเซนทรัล

12.ลิปสติกวันนี้เลือกใช้ลิปจุ่มแมท จาก 4u2 นะคะรุ่น Kiss Me Harder สีที่ใช้สี 09 ออกส้มนู้ดๆสีที่ได้จะอยู่ที่พื้นสีปากแต่ละคนนะคะแต่สีนี้สวยมากๆไม่หนักปากเกินไป

ราคา 199บาทพิกัด eve and boy และ ร้านเครื่องสำอางทั่วๆไปจ้า*ข้อควรระวัง คนปากแห้งผิวแห้งบำรุงดีๆก่อนทาด้วยน๊า

แถมด้วยแปรงแต่งหน้าคุณภาพดีราคาน่ารักจาก ASHLLY นะคะซื้อมาลองใช้แล้วชอบ ราคาไม่เกิน 100บาทต่อชิ้นซื้อแยกไได้หาซื้อง่ายตามร้านทั่วไปชอบรุ่นที่เป็นด้ามไม้เพราะนุ่มกว่าด้ามสีดำที่สำคัญมีให้เลือกเยอะดีค่ะ ^^

ขอบคุณสำหรับการรับชมนะคะเจอกันใหม่เดือนหน้าจ้า(ตั้งใจว่าจะทำอย่างน้อยเดือนละฮาวทู ^^)


issainam

issainam

ชื่อสายน้ำนะคะ 27y
เรียกพี่ เรียกน้อง เรียกอะไรก็ได้หมดเลย
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน๊า
รีวิวทุกสิ่ง และรักการแต่งหน้ามากๆ

FULL PROFILE