แต่งหน้าใสใสไปเที่ยวไหนก็ได้กับอปป้า

17 8

안녕하세요อันยองฮาเซโยค่าทุกคน ตูนกลับมาพร้อมกับฮาวทูอีกแล้วค่าเนื่องจากใกล้จจะวาเลนไทน์ละเนอะ ก็อยากจะมาทำฮาวทูแต่งหน้าให้กับสาวๆเตรียมพร้อมจะไปเดทกับอปป้า(ในจินตนาการ)จริงๆแล้วไปไหนก็แต่งได้แหล่ะ แต่อยากจะจับมารวมกับช่วงวาเลนไทน์แค่นั้นเอง 555โดยครั้งนี้มาในคอนเซป ใสใสหวานหวาน ไม่เยอะไม่น้อยเกินไป เริ่มเลยนะ!!

นี่คือภาพก่อนและหลังแต่งจ้าไม่เน้นแต่งรูปนะ เน้นแต่งหน้าจ้าถ้าใครถามก็บอกไป ไม่ได้ทำอะไรเลย แค่แต่งหน้าจ้า (พร้อมกระพริบตาใส่ 1 ที)
งานผิวตูนเลือกใช้คูชั่นค่ะตั้งแต่คู่ชั่นออกมาเยอะๆนั้น ก็แทบไม่ได้แตะรองพื้นอีกเลยแหล่ะ 555ตอนนี้มีอยู่รวมๆกันเกือบ 30 ตลับได้ ฮาาาครั้งนี้ตูนใช้ Artistry Cushion Foundation
ตัวนี้จะเน้นปกปิดนะคะ เทียบเท่าลงรองพื้นเลยแหล่ะ แต่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ไม่หนาเกินไป ยังดูเป็นผิวเราอยู่ค่ะ
ต่อมางานอายแชโดว์ตูนใช้ 3CE StyleNanda Pot Eye Shadowเป็นอายแชโดว์รูปแบบผง แต่ถูกอัดอยู่ในกระปุกคือจะไม่ใช่แบบผงร่วนๆนะ จะมีความหนึบๆเล็กน้อย และติดทนมาก
ใช้สองสีค่ะ ลงสี Baby Doll จะเป็นสีชมพูอ่อนๆมุกๆแล้วตามด้วย Coral Time จะออกสีส้มๆเจือน้ำตาลเล็กน้อยค่ะและก็จะใช้สีCoral Time ลงขอบตาด้านล่างด้วยค่ะ
งานคิ้วคิ้ว เลือกใช้ TER DUO all style slim eyebrow pencil เบอร์ 2 สีน้ำตาลกลางๆค่ะเหมือนเดิมเลยค่ะ ใช้ด้านปลายเรียววาดโครงคิ้ว แล้วใช้ด้านที่เป็นหัวตัดระบายช่วงหางคิ้วจากนั้นใช้แปรงปัดคิ้ว ปัดมาทางหัวคิ้วค่ะ
ย้อมสีคิ้วด้วยมาสาคร่าสำหรับคิ้วค่ะอันนี้ใช้บ่อยสุดเลยแหล่ะ HEAVY Rotation Coloring EyeBrow เบอร์ 3 ค่ะ สีน้ำตาลทอง
ต่อมาลงแป้งด้วย PONY EFFECT Skin Fit Powder Pact สี Nude Beigeเป็นแป้งที่เนียนละเอียดมาก ไม่คุมมันเท่าไหร่นะ ซึ่งชอบมากเลยแหล่ะตลับว่าสวยแล้ว พัฟนี่สวยกว่ามาก ด้านบนเป็นหนังสีขาว งื้ออออ ไม่ได้ถ่ายนะ เพราะมันดำแล้ว 555
ปัดมาสราค่า L'Oreal Paris Voluminous Million Lashes Mascara ด้ามอ้วนๆสีทองๆค่ะติดขนตาปลอมของ Fiat by PomVinij ชื่อขนตาอะไรจำไม่ได้ละง่า ขออภัยนะค้า ><
ปัดแก้มสีชมพูบ่มแดดเล็กน้อย Sweet Sweet Silky Chiffon Cheek
เหลาหน้า ปั้นจมูกด้วยพาเลท Tarte Tarteist Contour
จมูกพุ่งเด่นมาแต่ไกลเลยแหล่ะจ้า หน้าก็เรียวสุดได้เท่านี้แหล่ะจ้า 555
สุดท้ายมามาทาปากกันนะอันนี้ภูมิใจนำเสนอมาก เพราะทาแล้วมีความอันยองเกาหลีขึ้นมาทันทีเลยLaneige Two Tone Tint Lip Bar เป็นทิ้นท์ ทูโทน เพิ่งออกมาให้เลยฮะ
ความแตกต่างกับรุ่นเก่าคือ ด้านนึงจะเป็นลิปสี อีกด้านนึงจะเป็นลิปบาล์มซึ่งเป็นบาล์มตัวเดียวกับ Lip Sleeping Mask จะให้ความชุ่มชื่นสุดๆไปเลยแหล่ะตูนใช้เบอร์ 08 Cherry Milkซึ่งเป็นสีที่ Sung Kyoung เลือกใช้ด้วยจ้า
แต่งเสร็จแล้วค่าเรียกฉันว่า Kim Bok Joo สิจ๊ะ 555555
ให้ดูซูมๆ เลยจ้า
อ่ะๆ เซลฟี่เช็คหน้า ก่อนออกไปหาอปป้านิดนุงงงงง
อย่าลืมยิ้มหวาน โปรยเสน่ห์เบาเบาให้อปป้าด้วยน้าขอให้ทุกคนมีความสุขในวันแห่งความรัก และมีความสุขมในทุกๆวันเลยน้าไปก่อนละ ไว้มาพบกันใหม่ค่า감사합니다 คัมซัมนีดา ค่า <3


cartoonkantika

cartoonkantika

my name is cartoon : I just love makeup, beauty, fitness, travel, eating
instagram : @cartoonkantika
email : cartoonkantika@gmail.com

FULL PROFILE