แต่งหน้าสวยโสด วันวาเลนไทน์

11 6

สวัสดีคะ 1ปีผ่านไป หลายคนสละโสด หลายคนโสดเหมือนเดิมเข้าเดือนแห่งความรักแบบนี้ สาวโสดอย่าน้อยใจไปคะโสดก็สวยได้ หรือคนมีความรักก็ต้องสวยขึ้นไปอีกในวันนี้ชิจึงครีเอทลุคการแต่งหน้าวันวาเลนไทน์ปี 2017ให้สาวโสดหรือสาวที่มีเดทในวันนี้ได้แต่งหน้าสวยเป๊ะกันเลยค่า

ไปคะอย่ารอช้า สวยให้โสดได้ยังไงบ้าง ตามไปชมกันโลดเด้อค่าาาขั้นตอนที่1. ขั้นตอนแรกกันของการแต่งหน้าวันนี้ชิจะลงเป็นตัวช่วยที่ทำให้ดูมีผิวที่อิ่มน้ำ เสมือนว่าเรามีผิวอิ่มน้ำสุขภาพดีขั้นตอนที่2. ต่อไปวันนี้ง่ายๆเลยคะ ตบคูชชั่นไปเลย จะได้หน้าที่ไม่หนาจนเกินไปด้วยขั้นตอนที่3. สำหรับสาวคนไหนที่ดูซีรี่จนดึกดื้น นั่งฟินโอปป้าไม่ยอมนอน โบก concealer ไปเลยค่าช่วงบริเวณใต้ตาหรือรอยแดงรอยดำจากสิวก็ว่ากันไปขั้นตอนที่4. ต่อด้วยการลงครีมบรัชสีชมพู เสมือนสาวแรกแย้ม ลงทีละนิดก็พอนะค่าขั้นตอนที่5. เมื่อเราลงเบสแมคอัพเนื้อครีมเสร็จแล้ว ให้ทาทับด้วยแป้งฝุ่นได้เลยค่าาาาขั้นตอนที่6. เริ่มต้นการแต่งหน้าที่คิ้วก่อนเลย วันนี้จะเขียนคิ้วไปตามทรง เอาแบบที่ไม่หนา หรือไม่บางจนเกินไปนะคะ ไม่งั้นเดี๋ยวผู้ชายจะตกใจ ไม่งั้นจากที่โสดอยู่แล้ว ผู้อาจจะวิ่งหนีเราก็เป็นได้ ฮ่าๆ

ขั้นตอนที่7. เนื่องจากว่าตอนนี้สีผมชิค่อนข้างจะอ่อนมากๆ จำเป็นจะต้องใช้มาสคาร่าคิ้วเพื่อย้อมขนคิ้วให้ใกล้เคียงสีผมที่สุดขั้นตอนที่8. เริ่มต้นการแต่งตาด้วยการใช้ eye primer หากใครไม่มี สามารถใช้คอนซิลเลอร์ของเราในการลงเป็นเบสไปก่อนได้ และในส่วนของสีตาวันนี้ ชิจะแต่งเป็นโทนชมพูทองนะคะ เริ่มทาสี B สีทองก่อนทั่วทั้งเปลือกตา สีน้ีจะมีชิมเมอร์ด้วยน้าาา จากนั้นทาทับด้วยสี A ซึ่งเป็นสีชมพูอ่อน ทาทับลงไปบางๆเลยคะขั้นตอนที่9. จากนั้นแอบคัดเบ้าให้ตาดูลึกและเป็นมิติมากขึ้น โดยการใช้อายแชร์โดวสีม่วงเข้มขั้นตอนที่10. และทาสีม่วงเข้มสีเดิมลงที่ขอบตาด้านล่างด้วย แต่ไม่ต้องทาเต็มตานะคะ ให้ทาประมาณ 1ส่วน 3 จากหางก็พอแล้วคะ ในส่วนของเปลือกตาให้ใช้แปรงที่สะอาด เบลนสีให้เข้ากันเพื่อความเป็นธรรมชาติขั้นตอนที่11. เมื่อแต่งตาเสร็จแล้วก็ติดขนตาได้เลยคะ วันนี้จะใช้ขนตาเบอร์ที่ไม่หนาจนเกินไปน้า เอาให้สวยละมุนแต่พอเหมาะนะจ้าาาาขั้นตอนที่12. จากนั้นกรีดตาได้เลย แต่ลุคนี้ชิจะใช้เป็นไลนเนอร์สีน้ำตาลนะคะ เพื่อให้ตาไม่ดุจนเกินไป และกรีดตาตก ไม่วิงขึ้น (ในส่วนของรูปแบบการกรีดตานี้ หากใครเป็นคนตาตกอยู่แล้วไม่แนะนำให้กรีดตาตกนะคะ ควรวิงขึ้นเล็กน้อยจ้า เอาให้ตาเราดูแบ๊วๆน่ามอง แต่ต้องไม่ทำให้ตายิ่งดูเศร้าน้า)

ขั้นตอนที่13. จากนั้นปัดมาสคาร่าบริเวณขนตาล่างได้เลยยยขั้นตอนที่14. ต่อไปจะมาสร้างมิติให้กับโครงหน้า ใครหน้าบานก็ต้องเหลาหน่อยนะคะงานนี้ ไม่งั้นได้โสดไปอีกหลายปีเลย ฮ่าๆ แต่คะแต่!!!!! ไม่ใช้คอนทัวที่สีเข้มเกินนะคะ ให้เลือกสีกลางๆ อาจจะเข้มกว่าสีผิวเราประมาณ2เฉดพอจ้าาา ลงอย่างเบามือ เอาให้เนียนที่สุดขั้นตอนที่15. ปัดแก้มด้วยสีชมพูเบาๆที่หน้าแก้มขั้นตอนที่16. เพิ่มออร่าให้กับหน้าด้วยไฮไลท์ สำหรับสาวหน้ามันข้ามจุดนี้ไปเลยค่าาขั้นตอนที่17. ตบท้ายด้วยการทาปาก วันนี้จะลงเป็นลิปทินท์สีแดงก่อนที่กลางปากขั้นตอนที่18. แล้วทาทับด้วยลิปสีนู้ดชมพูที่ขอบปากทั้งบนและล่าง ก็จะได้ปากที่น่าจุ๊บมากยิ่งขึ้นด้วย

เท่านี้ก็เสร็จแล้วนะคะ สำหรับลุคการแต่งหน้า โสดให้สวยสวยโสดอย่าได้แคร์นะค่าาาา แต่งหน้าวนไป ดูแลตัวเองอยู่ตลอดยังไงหนุ่มๆก็ต้องตกหลุมพลางเราสักวันเนอะ

สุดท้ายนี้ขอให้สาวที่มีแฟนอยู่แล้ว รักกันนานๆนะคะส่วนใครที่เป็นโสด ขอให้พบรักในเร็ววันด้วยจ้าวันนี้ต้องขอลาไปก่อนแล้ว หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ขอบคุณที่รับชมนะคะ(สำหรับใครที่อยากดูฉบับเต็ม Link ด้านล่างนี้เลยจ้า)

   Cosmtics

Pure radiance glowrizer - Espoir

Brightening Pearl dd cushion - Beautelush (No:23)

Retouch acne concealer - BK

Perfect cheek - Archita (Cherry)

Bye-bye oil rosy skin powder - Cute press

Brow powder - it cosmetics (Universal taupe)

Brow quicklie - Too faced (Universal Brunette)

Shine easy glam3 - Pony member (#3 Orange bloom)

Twilight garden eyeshadow - Cute press

Fake eyelashes - Cosluxe

Eyelashes fixer ex - D.UP

Wanderlust eyeliner - Cosluxe

Grandios smudgeproof mascara - Lancome

Bronze booster - Physician formula (Medium to dark)

Glow&Mood boosting blush - Physican formula (Rose)

Flash me baked lighting powder - Cathy coll (#3 Pink lights)

Perfect kiss lip tint - Archita

Moist lock plumping lip - Cute press (M2)


Archita

Archita

Beauty Lover

Ig: architasiri
Socialcam: Archita Station
Youtube: Archita Station

FULL PROFILE