how to : เปลี่ยนสาว plus size หน้าหมวยเป็นสาวมั่นสายฝ.

19 9

สวัสดีค่ะ หลังจากหายไปน้านนานนนนนวันนี้นุก หรือเกวไม่ต้อง งงหลังจากที่เคยเขียนกระทู้ไปเพื่อนก็มีความสงสัยในตัวดิฉันว่าชื่อไรกันแน่เพราะส่วนใหญ่จะรู้จักแต่เกวหลังจากนี้เลยจะแทนตัวเองว่าเกวแล้วกันโอเคนะค้าบ

วันนี้เกวก็มาพร้อมกับชื่อกระทู้ด้านบนแล้วสาว plus size ที่ว่าไม่ใช่เกวนะ แต่เป็นเพื่อนเค้าเองวันนี้ก็ไม่ได้จะมาแต่งหน้าตัวเองแต่จะแต่งให้กับเพื่อน นางมีนามว่า เวนดี้ พร้อมแล้วก็ไปโล้ดดด

step 1 : หน้าสดไปอี้กลงครีมบำรุงกันแดดให้เรียบร้อยเลยจ้ะสาวๆ

step 2 : คนหน้ามันเหงื่อออกง่ายก็ต้องรุ่นนี้เลย Revlon colorstay สี 240เกลี่ยรองพื้นทั่วใบหน้าให้เสมอกัน

step 3 : เซ็ตรองพื้นด้วยแป้ง Chanel Natural Finish Loose Powder - Translucent ใช้แปรงปัดทั่วหน้าวนไปค่ะ

step 4 : เขียนคิ้วด้วย Etude สี 01เริ่มจากวาดกรอบคิ้วตรงกลางฐานคิ้วมาหาง ตรงกลางด้านบนคิ้วมาหาง และค่อยๆ ระบายด้านในระวังอย่าให้หัวคิ้วเข้มจนเกินไป

step 5 : ปัดขนคิ้วด้วยมาสคาร่าคิ้วของ Maybelline สีน้ำตาลเข้มวิธีการ ปัดย้อนขนคิ้วมาเพื่อให้สีของขนคิ้วสม่ำเสมอกัน และปัดขนคิ้วตรงหัวคิ้วยกขึ้นเพื่อไม่ให้ดูหลอก

step 6 : ในส่วนของงานตานั้น1.ใช้สีในรูปปากทาให้ทั่วเปลือกตา2.ใช้สีในรูปสายฟ้าคัดเบ้า ค่อยๆ ลงสีไปเรื่อยๆ แล้วเบลนให้เข้ากัน3.ใช้สีรูปหัวใจไฮไลท์โหนกคิ้ว หัวตา และบนสันดั้ง

step 7 : กรีดอายไลน์เนอร์เริ่มจากตรงกลางตา มาหาง และค่อยเขียนที่หัวตา โดยเขียนให้อายไลน์เนอร์ให้มีเส้นเล็ก 

step 8 : ดัดขนตา และปัดมาสคาร่าโล้ดด ใช้ของ Sheene ตัวนี้เริ่ดจริงใช้แล้วโคตรชอบนางช่วยให้ขนตา หนา ยาวขึ้นจริงๆ แล้วราคาก็กันเองสุดๆ

 แอบบอกหน่อยแล้วกันว่ามาสคาร่าตัวนี้นางมี 2 step นาจาstep 1 สำหรับกลางวัน  step 2 สำหรับกลางคืน

step 9 : ปัดแก้ม BSC Touch me up blusher สี N2 cocoa brown

step 10 : คอนทัววนไปค่ะให้หน้าตอบไปเลยค่ะ ทำมุมเฉียง 45 องศาไปอี้กกกและใช้ไลท์ดั้งด้วยเลยยยเทคนิคส่วนตัวเลย เฉดจากมุมหูด้านบนสุดลงมามุมปาก

step 11 : เริ่มทาลิปจากขอบปากทั้งบน และล่าง แล้วค่อยละเลงสีให้ทั่วริมฝีปาก สีที่ใช้วันนี้ Ruffle trim

Finish Look

ขอขอบคุณนางแบบที่มานั่งให้แต่งหน้าเป็นชั่วโมงๆและขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน ผิดพลาดยังไงเค้าขอโต้ดฝากกดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ บายยยย


Kinlawell

Kinlawell

FULL PROFILE