สวัสดีค่านี้เป็นกระทู้แรกของเราเอง วันนี้จะมาขอเห่อของที่พึ่งซื้อมาใหม่จ้า

13 5

สวัสดีค่าทุกคนอันนี้เป็นกระทู้แรกของเราเองอาจจะมีข้อผิดพลาดบางประการต้องขออภัยด้วยนะคะ วันนี้เราพึ่งได้ไปช็อปมาเลยอยากจะมาเห่อของที่เราได้ซื้อ วันนี้อาจจะแค่มาลงรูปให้ดูนะคะเดี่ยวคราวหน้ายังไงจะมารีวิวอีกทีน้า มาเริ่มกันเลยยยย

ตัวแรกนะคะ เป็นdiorskin forever perfect cushion ตัวนี้เท่าที่ได้ลองที่เคาเตอร์เป็นcushionที่ปกปิดได้พอใช้ได้เลยอาจจะต้องใช้concealrบางเพราะเท่าที่ลองยังปกปิดแพด้าน้อยของเค้ายังไม่ค่อยมิดเท่าไหร่แต่เดี่ยวจะมาลองดูอีกทีว่าถ้าลงดีๆจะเป็นอย่างไร ตัวนนี้มีSPF35 PA+++ ราคาตัวนี้อยู่ที่ 2100บาทถ้วนจ้า

ตัวถัดไปเป็น Blushนั้นเองค่า ตัวนี้พี่BAบอกว่ามันจะเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิของร่างกายน่าจะคลายๆลิปตัว addict lip glowของเค้าแต่สีน่ารักมากๆเลยลองปัดแล้วธรรมชาติสุดๆ ตัวนนี้ราคาอยู่ที่2000บาทถ้วนค่าาาา

ตัวสุดท้ายของวันนี้ก็คือออออ  dior addict lip sugar scrub ตัวนี้สามารถทาได้แบบตัว lip glow เลยไม่ต้องล้างออกตัวนี้ตัวนี้แพ็กเกจเหมือนlip glow เลยแต่จะออเนื้อด้านๆกว่า ตัวนี้เนื้อลิปก็จะมีเกร็ดๆแต่เวลาทาไปบนปากก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีเม็ดๆอะไรมาเกาะที่ปากทาไปแล้วรู้สึกเหมือนทาลิปมันธรรมดาเลยจ้า ตัวนี้ใครอยากได้ต้องรีบหน่อยน้าพี่BAบอกมาว่าเป็นone shot จ้าหมดแล้วหมดเลย limitedไปอีกกกกก ราคาตัวนี้อยู่ที่ 1350บาทถ้วนเลยคะ

อันนี้เป็นของแถมที่ซื้อครบ5000บาทคะเป็กระเป๋ากลมสีแดงๆ เหมาะกับผญอย่างเราๆเพราะจะถูกจะแพงก็แดงไว้ก่อนเนอะ55555 

วันนี้ขอจบการรายงานเอ้ยเห่อเพียงเท่านี้ค่าาาขอบคุณที่รับชมนะคะนี่เป็นครั้งแรกของเรายังไงก็ติชมได้น้าไปก่อนแล้วน้าบัยบายยไปนอนดีกว่ามีคนทักว่าใต้ตาคล้ำมาหลายคนแล้วว (อาจจะมีพิมพ์ผิดบ้างเพราะเราพิมพ์ในโทรศัพท์ไม่ค่อยสะดวกมือเท่าไหร่)(รูปภาพไม่ค่อยสวยเท่าไหร่เพราะเราถ่ายจากโทรศัพท์นะคะกล้องพี่เอาไปใช้ต้องขออภัยจริงๆค่า)


Napassorn_PB

Napassorn_PB

สวัสดีค่าทุกคน

FULL PROFILE