เปิดถุงช้อปปิ้ง Singapore 2017

15 7

สวัสดีคะสาวชาว Jeban ทุกคน วันนี้ชวนมาเปิดถุงช้อปปิ้งจาก สิงคโปร์กันคะ ทริปนี้ไปมาช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาคะ 4 วัน 3 คืน สนุกมากมาย กินแหลกและก็ช้อปแหลกเช่นกันคะ ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันเลยคะ

เริ่มจาก Bath and Body works ก่อนนะคะ ส่วนตัวชื่นชอบครีมและบอดี้มิสมากคะ มีหลายๆกลิ่นที่ถูกใจ โปรที่สิงค์ 3 ขวด ราคา $25 คะ เป็นขนาดเล็กนะคะ สามารถมิกซ์รวม body cream กับ body mist ได้คะ เราถูกใจมาก เลยสอยมา 12 ชิ้น 1 โหลพอดี กลิ่นที่ชอบมากที่สุด คือ Sweet Pea คะ

ต่อมาเป็นของจาก Sephora คะ (ทริปนี้ไม่ลืมที่จะเอาบัตร Beauty Pass ไปด้วยเพื่อสะสมแต้มคะ)

เริ่มจากชิ้นแรกนะคะ มาเป็น Box Set เลย คุ้มค่ามาก ราคาเต็ม $55 ลดเหลือ $33 คะ

แท่นนนน นั่นคือ Sephora Favorite Glow For It คะ ประกอบไปด้วยของ 5 ชิ้น ซึ่งจะเป็น ไฮไลท์ซะส่วนใหญ่คะ

Becca นี่อยากได้มานานแล้ว สี Opal แต่ยังตัดใจซื้อไม่ได้สักที ด้วยราคาที่แรง พอมาเจอเซทนี้เลยชอบเลยคะ ถ้าลองใช้ครบแล้วจะมีรีวิวให้ดูกันนะคะ

ต่อไปเป็นพาเลทของ Tarte คะ ไม่แน่ใจว่า Sephora ที่ไทยมีไหม อาจจะมี แต่พอดีว่าก่อนไปเราก็ส่องๆเวบ Sephora ของสิงคโปร์แล้วเห็นเจ้านี่เลยถูกใจ อยากได้แบบไม่มีสาเหตุ ทั้งๆที่มีพาเลทของ Tarte กองอยู่ที่บ้านแล้ว ราคาอยู๋ที่ $35 คะประมาณ 800 กว่าบาทไทย

ต่อไปนะคร่าา ของที่ซื้อมาจากสนามบินขากลับ เริ่มที่ ลิปสติกหล่ะกัน Urban Decay Vice สี Disobedient เป็นเนื้อครีมคะ ราคา $29 

มาต่อกันด้วยครีมบำรุงจาก Philosophy คะ เป็มอยเจอร์ธรรมดาเนี่ยหล่ะคะ ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น และปรับรูขุมขนให้เล็กลง (อ่านมาจากข้างกล่อง 5555) ถ้าลองใช้แล้วดียังไงจะมาบอกนะคะ อ๋ออ ราคา $49

อีกชิ้นคือกันแดดคะ ของ Innisfree (Daily UV Protection cream) SPF 35 PA+++ ไม่รู้ว่าดีไหม แค่อยากลองดูคะ ใครเคยใช้แล้วบอกด้วยน๊าาา  ราคา $10

ยังไม่หมดนะคะ ลืมไปอีก 2 ชิ้นจาก Sephora นั่นก็คือ it cosmetic CC illumination ที่มาพร้อมกับเซท และ Cover FX ที่ไปเดินวนๆๆอยู่ใน Sephora และได้มาแบบไม่รู้ตัว 555 ที่สำคัญไม่รู็ว่าใช้ยังไงด้วย

สุดท้าย ท้ายสุดจริงๆแล้ว อันนี้ใช้มาขวดที่ 2 แล้วคะ ชอบมากกก สเปรย์ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า พกพาง่ายคะ ใช้สะดวกด้วย ราคา $13 

หมดดแล้ววคร่าาาา หมดตัววแล้ว ขอจบกระทู้แต่เพียงเท่านี้ ผิดพลาดอะไรขออภัยด้วยนะคะ


dollydolly19

dollydolly19

Make up therapy !

FULL PROFILE