หอมฟิน^^ น้ำมันอโรม่า Safe Care ถูกใจสุดๆ แก้ปวดหัวเวียนหัวคลายเครียด ซื้อใช้ก็ดี ซื้อเป็นของขวัญก็เริ่ด

9 7

สวัสดีค่ะ  พอดีได้ของขวัญปีใหม่จากเพื่อนร่วมงานแล้วถูกใจมากๆเลยอยากจะมารีวิวค่ะเป็นน้ำมันหอมกลิ่นอโรม่ายี่ห้อ Safe Care ค่ะ

แพ็คเกจเป็นแบบนี้ค่ะ สวยดูดี ไม่แก่เหมือนยาดมยาหม่องบ้านเราอ่อ ลืมบอกไปว่าเป็นสินค้านำเข้าจากอินโดนีเซียค่ะ

มาดูส่วนผสมก่อนนะคะเป็นสมุนไพร ธรรมชาติล้วนๆค่ะ น้ำมันสกัดจากผิวส้ม พิมเสน การบูรคนที่ผิวบอบบางใช้ได้นะคะ ตัวนี้ทาแล้วไม่แสบเลย ขนาดทาตรงขมับก็ไม่แสบ ทาแล้วจะรู้สึกเย็นๆ สดชื่น  กลิ่นไม่ฉุนเลยปกติพวกน้ำมันอโรม่าจะกลิ่นออกหวานๆ ซึ่งเราไม่ชอบค่ะแต่อันนี้กลิ่นหอมมาก มันหอมเย็นๆได้กลิ่นแล้วสดชื่นเหมือนอากาศเช้าๆบนดอยเลยค่ะ

ที่ถูกใจสุดๆไม่ใช่แค่กลิ่นค่ะ แต่น้ำมันของ Safe Care ช่วยเรื่องปวดหัวของเราด้วยค่ะคือเราเป็นคนที่ทำงานออฟฟิศหน้าคอม พิมพ์งาน เขียนงานแทบทั้งวันก็เลยจะมีความเครียดสะสมปวดหัวเรื้อรัง ต้องทานยาอยู่ตลอด แล้วเวลาไปเที่ยวไหนก็คอยจะเป็นลมหน้ามืดค่ะเลยต้องพกพวกยาดม ติดตัวตลอด  แต่ก็อย่างที่บอกค่ะ ยาดมยาหม่องกลิ่นมันฉุนทาแล้วแสบๆด้วยเราก็เลยไม่ค่อยปลื้มเท่าไร

แต่น้ำมันอโรม่าของ Safe Care นี่ตอบโจทย์เราหมดเลยค่ะ กลิ่นไม่ฉุน หอมสดชื่น ทาแล้วผ่อนคลายเอามานวดๆตรงขมับ ตรงไหล่ก็คลายปวดได้เยอะ แถมแก้อาการปวดหัวได้ด้วย เราเลยติดใจหาซื้อมาใช้เลยค่ะตอนแรกนึกว่าต้องหาซื้อยาก เพราะพี่ที่ให้มาบอกว่าเป็นของอินโดนีเซียแต่ความจริงในไทยก็มีขายค่ะ นำเข้ามาโดยตรงเลยราคาแค่ 99 บาทเอง (มีขวดเล็กด้วยค่ะ 59 บาท) ถูกมากๆ แพ็คเกจดูดีด้วย พกไปไหนไม่ต้องอายใครแนะนำเลยค่ะ คนที่มีปัญหาแบบเรา ปวดหัว ทำงานเหนื่อยล้าทั้งวันลองใช้น้ำมันอโรม่าของ Safe Careดูค่ะ ช่วยได้จริงค่ะ


miss.polly

miss.polly

FULL PROFILE