ซื้อของเล่นมาใหม่เป็นชุดทำฟันขาวจ้า Purie White Thailand

12 7

สวัสดีครับ อ่านเพจนี้และติดตามมานานแล้วครับแต่ไม่เคยได้ตั้งกระทู้เลย ได้แต่ซุ่มๆอ่านอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆครับ

วันนี้เลยได้เริกงามยามดี ขอเขี้ยนหีวิวเห่อสินค้าที่พึ่งซื้อมาใหม่หน่อยครับ ขออนุยาตินะครับ

ก่อนอื่นต้องมีการเกริ่นนิดนึงก่อนนะครับ คือผมได้มีโอกาศมาเรียนที่ต่างประเทศเลยได้มีโอกาสเจอกระแสของไอตัวชุดทำฟันขาวที่มีแสงคาบๆเหมือนกับพวกดาราที่นี่ฮๆกันอะครับ ไอเจ้านี่ชื่อของมันภาษาอังกฤษก็คือ LED teeth whining kit ครับผม ที่ต่างประเทศจะมีให้เลือกหลายแบรนอยู่ครับ. ราคาขึ้นอยู่กับตัวผลิตภัณฑ์ เอาแล้วแต่ความสะดวกเลยครับ

ไอตัวที่ผมได้มาเป็นของไทยครับ หิ้วกลับไ กลับมากันครับเนื่องจากซื้อจากไทยราคาถูกกว่าเกินครึ่งเลยครับ

เอาละมาถึงขั้นตอนและวิธีการใช้ครับ

เปิดกล่องออกมาก็จะมี อุปกรณ์ ให้แยกออกเป็น 3 ส่วนตรับ

คือ 1) เจล (ไว้หยอดลงในถาดฟัน)

      2) ถาดฟัน ,ตัวถาดฟันนี่จะแปลกหน่อยครับเพราะจะมาแบบเป็นพลาสติกเรียบๆเลย แต่เราต้องเอาไปจุ่มในน้ำร้อน 5 วินาทีแล้วเอามากัดใฟ้เข้ากับบล็อกฟันเราหลังจากนั้นแช่น้ำเย็น ก็จะได้บล็อกฟันเราเอง (งงมั้ย?) เป็นวิธีการที่สะดวกและง่ายดีครับได้ถาดฟะนเราเลย

     3) หลอด LED ตัวนี้นี่ละครับที่คันอยากได้มานาน 555+

หลังจากที่เราเปิดอุปกรณ์และเตรียมการณ์ครบตามขั้นตอนก็อลงมือเลย บ้วนทำความสะอาดปากนิสนึงครับ แล้วเริ่มหยอดเจลลงไปในถาดฟัน คู่มือบอกไม่ต้องหยอดเยอะให้หยอดพอปประมาณแล้วก็คาไว้ในปากโดยที่เปิดคาบหลอดไฟ LED ไปด้วย บอกตรงๆคือตอน 10-15 นาทีแรกถ่ายรูปเพลินมากครับ แต่พอคาบไปนานๆละไม่ค่อยเพลิน อยากพูดอยากคุย อยากกลืนน้ำลาย น้ำลายเหนียว แต่ไงก็ซื้อมาแล้วต้องลอง

 ครบ 30 นาที ถอดออกมาครับ เห็นครับแต่ไม่ได้ตกใจตาลุกวาวมากแต่เห็นว่ามันขาวดูใสๆขึ้น เด๋วจะแนบรํปในคอมเม้นให้ดูครับ  จนจะมาอยากกกรีวิวก้อครั้งที่ 3 ที่ใช้นี่เหละครับบ เห็นเลยว่าฟันขาวขึ้นจากแผ่นชาทที่วัดสีฟัน

รู้สึกมั่นใจเวลายิ้มขึ้นครับ. อ้อลืมบอกอีกอย่างนึงที่ผมหาพวกนี้มาใช้เพราะผมเป็นคนดื่มกาแฟทุกวันและก้อสูบบุหรี่จัดครับบางทีเลยไม่ค่อยมั่นใจ

ลเอาเป็นว่าขอจบการเขียนรีวิวครั้งนี้นะครับอาจพอเป็นแนวทางให้ใครๆได้บ้าง ไม่มากก็น้อย ผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ด้วยครับ เพิ่งเขียนครั้งแรก ใครใช้อยู่ มาคุยกันได้ครับ

:)


Stevejanet

Stevejanet

FULL PROFILE