ปาดปากเปื่อย กับ ลิปสติกเนื้อแมท 12 สี ในราคาหลักร้อยยยยยย

15 8

แว้บแรกที่เปิดกล่องออกมาแล้วปาดลงบนแขน ก็ถึงกับอุทาน!! ป้าดดดดด นี้มันทำขึ้นมาฆ่าลิปแบรนด์อื่นชัดๆ ด้วยคอนเซ็ป •ถูก•ชัด•แน่น•สีสวย  

 หูยยย คือ ดีงามมาก สีชัด สีแน่น  ถูกอีกต่างหาก (หลักร้อย) คืออะไรจะดีงามขนาดนี้ ตอบโจทย์ค่ะ ตบมือ!!!

โดนส่วนตัวก็ชอบทาลิปสติกประเภทแมทอยู่แล้วนะ ถ้าแมทมากๆก็แบบจุ่ม แต่จุ่มจะเสียตรงแห้งมาก แห้งอะไรเบอร์นั้น

ลิปแมทของ Ashley ตอบโจทย์มากๆนะในหลายๆอย่างเช่นให้ความแมทแต่ไม่ได้แมทแบบ “แห้งเขลอะอะ” เข้าใจไหม 555 แอบมีความชุ่มชื่นเล็กน้อยถึงปานกลาง ตอนทาก็ถือว่าไหลลื่น ไม่สะดุด เลย...และสีนี้ติดทนมากๆเลย ตอนทาลองเอาทิชชู่ซับก็มีสีลิปสติกติดออกมานะ แต่พอส่องกระจก เห้ยยยย!!!!  สีที่ติดบนปากก็ยังคงมีอยู่ไม่หายไปไหนนนน เลิฟๆนะยูวว

เป็นไงบ้างค่ะบอกแล้วว่าเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของลิปหลักร้อยหลายๆ แบรนด์กันเลยทีเดียวและแอบคลับคล้ายคลับคลา กับแบรนด์ดังด้วยนะเออ ไปลองชมสีทั้ง 12 สี กันดูค่ะ

Ashley Matte Lip Stick มีทั้งหมด 12 สีด้วยกัน แต่ละสีไม่มีชื่อนะค่ะ แต่จะแสดงสีเป็นตัวเลขค่ะ มาเริ่มสวอชสีที่ 1 กันเลยดีกว่าค่ะ มาๆๆๆ   --------------------------------------------No.1  จะออกโทนสีชมพู ลุคหวานๆ จะทาเต็มปากให้ลุคฉ่ำๆ ก็ได้หรือทาบางๆ ระเรื่อๆ ก็ไม่ผิดนะค่ะ แล้วแต่ชอบเลยค่ะ 

No.2 สีนี้แดงแสบสะใจมากค่ะ สีแดงออกส้มสวยมากๆค่ะ

No.3สีนี้เหมาะกับ everyday look มากๆเลย สีสวยโทนนู้ดชมพู ทาแล้วรอดแน่นอนนาจา 

No.4สีนี้มีความคล้ายกับสีที่ 3 เลยค่ะ แต่สีจะออกส้มนู้ดมากกว่า แต่ไม่นู้ดขนาดนั้นนะ นู้ดแบบไม่ป่วยอะเออ 555 สีนี้จิราปลื้มเป็นอันดับสองเลยค่ะ

No.5สีนี้ก็เริ่ดค่ะ ให้ลุคแบบน่าค้นหา ชมพูเข้มๆ มีความชุ่มชื่นดีมากค่ะสีนี้ สวยๆ คอนเฟิม

NO. 6สีนี้เป็นพี่น้องกับสีที่ 5 ค่ะ 55555 แต่สีจะซอฟกว่าค่ะ

No.7 สีนี้โดยส่วนตัวคือไม่รอดมากอ่ะ คือมันส้มเกินไปสำหรับฉันอะแกร ฉันดามมมม "มันทำไม มันทำไม มันทำไมด๊ำดำ มันทำไม มันทำไม แบ๊นแบน""แต่ถ้าใครขาวๆ นี้ทาแล้วสวยมากเลยค่ะ"

No.8สีนี้ก็สวยค่ะ ดูเป็นผู้หญิงน่ารักๆ หวานๆ คริคริ

No.9สีนี้แอบคล้ายกับสี No.11 แต่ให้ความบางเบากว่า สี 11 จะเข้มมากกว่าค่ะ สวยมะๆๆ

No.10สีม่วงชวนหลงไหล หลงเข้ามาๆ 5555 เข้ามาอยู่ในวังวนของช้านนนนน !! 

No.11สีนี้ชนะเลิศสำหรับจิราเลยค้าาา ปลื้มสีนี้มาก ทาได้แทบทุกวันเลยชอบสีจะออกโทนน้ำตาลๆ ทาแล้วแบบได้ลุคชิคๆ มากมาย

N0.12เรื่องความแดง ความแรง ความแซ่บ ยกให้สีนี้เลยค่ะ แดงเลือดนก แซ่บสุดดดดดดดดดดด สุดจริงๆ ดูจาก ดอ เด็ก ได้ค่ะ 55555

คะแนนที่ให้นั้นออกมาจากใจสีสม่ำเสมอ = 5/5         สีไม่มีสะดุดเลยค่ะสม่ำเสมอดีมาก เอาคะแนนเต็มไปเลยความชุ่มชื่น = 3/5         ลื่นไหล ไหลลื่น ระดับปานกลาง โดยส่วนตัวชอบนะ เพราะมันทาไม่ยากเหมือนลิปแมททั่วไปติดทน = 5/5          เรื่องติดทนนี้ไวใจได้เลยค่ะ แน่นจริงเฉดสีหลากหลาย = 3/5       ปล.ความเห็นส่วนตัวนะค่ะ เราว่าสีมันออกไปโทนแดงๆ นู้ดๆ อะ โทนสียังไม่ค่อยโดนใจเท่าไหร่ค่ะชิมเมอร์/เม็ดสีชัดเจน  = 4/5       อันนี้ก็รับประกันคือ ปาดรอบแรกก็ให้สีชัดเจนมากเลยค่ะแพกเกจดีไซน์ = 3/5    ไม่ชอบแพกเกจซักเท่าไหร่เลย คือเป็นคนไม่ระวังไง ปิดทีนี้ลิปสติกไปติดที่ฝาหมดเลยแม่คุณเอ้ยยย

สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณมากนะคะ ที่รับชม รับฟัง อิอิ บะบายยยย ^^


JJiraa

JJiraa

ฮาโหล่วว มาย เนม อิส "จิรา"
หรือจะเรียก จ๊ะจ๋า ก็ได้เหมือนกันน้า

FULL PROFILE