รีวิว + สวอชสี : Lady Blossom ดินสอเขียนคิ้วแบรนด์น้องใหม่สุดปังงงง

13 3

สวัสดีค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกของเฟิร์นเฟิร์นค่ะ ถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะค่ะ มีดินสอเขียนคิ้วมาแนะนำละเพื่อนๆ แบรนด์น้องใหม่ที่มีชื่อหอมหวานอย่าง  “ Lady Blossom ” รูปก็งาม นามก็เพราะนะจ๊ะ คือเรื่องมันเปนงี้เผอิญเฟิร์นไปเมกะบางนามาพอดี บวกกะเพิ่งย้อมสีผมมาใหม่ แหมะ! เข้มเชียว จะทำยังไงดีละเนี่ยที่เขียนคิ้วฉันมีแต่โทนน้ำตาลอ่อน ก็เลยชะแว้บบบ...เข้าอีฟแอนด์บอย เพื่อนรัก^^ไปถามหายี่ห้อดังยี่ห้อนึงมา แต่ว่า BA แนะนำตัวใหม่ที่เราไม่ใช่ FC มาซะด้วยสิ เราเลยเออ ไหนๆ ก็มาละ ลองเดินดู คุณพระ!!! ไปสะดุดกับยี่ห้อนี้ค่ะ ชื่อนางมีอยู่ว่า Lady Blossom ราคาค่าตัวนางอยู่ที่ 450 บาท เน่าะๆ ตอนแรกเราก็คิดนะว่าราคาค่อนข้างสูงแต่รับได้ ก็เลย อะ ! ลองค่ะลอง

Packagingนางสวยนะเธอ มีความหรูหราเจ้าหญิงสุดไรสุด แกะออกมาดูนางมาพร้อมแปรงขนหมู แท้ ย้ำนะว่า แท้! คือแปรงตัวนี้มันมีคุณสมบัติพิเศษที่ว่า ช่วยเกลี่ยและกระจายเม็ดสีที่คิ้วเราให้ละมุนละไมเหมือนตื่นมาแล้ว            “ เออ! ฉันมีคิ้วอยู่ละนา ธรรมชาตินะเธอ ไม่ได้เขียนเลยยยยย “

แปรงเค้าดีจริงๆ ถูกใจเฟิร์นมากกกกแปรงตัวนี้ทำให้เราประหยัดสีดินสอเขียนคิ้วมากขึ้นแหละ 

เพราะเขียนแค่นิดดด...เดียว เจ้าขนหมูนี่ละ เกลี่ยง่ายและปลายตัดทำให้จัดรูปคิ้วได้ง่าย 

มาค่ะ เฟิร์นจะสวอชเม็ดสีให้ดู เค้ามี 2 สี ชื่อ Traditional กับ Natural ฟาดมา 2 สีเลยค่ะ สีงามมาก *กระซิบๆ ตัว Traditional จะออกโทนเทาเข้มไปทางดำหน่อยๆค่ะ เหมาะสำหรับวันที่ต้องการเป็นสาย ฝออออออ.... Sexy baby baby ส่วนสี Natural เนี่ยจะออกโทนน้ำตาลเข้มละมุนๆ เราว่า งามนะเธอ สายเกาปังสุด...เฟิร์นเอามาเผื่อสำหรับวันที่เฟิร์นอยากแบ๊ว 555 >O<

อะ ! ความรู้สึกหลังใช้นะเธอ””ราคา 8/10            อาจจะดูแพงสำหรับที่เขียนคิ้วใน drugstore แต่คุณภาพระดับเคาท์เตอร์แบรนด์เลยความติดทนระหว่างวัน   9/10  ไม่หลุดเลย เลิฟมากกก วิ่งลู่ก็ไม่หลุดค่ะเม็ดสีแน่น 10/10   คือดีงามพระรามแปด ปาดเบาๆ สีติดคิ้วแล้วจ้า! นอกจากเม็ดสีแน่น เฟิร์นว่ายังทำให้ประหยัดดินสอเขียนคิ้วอีกด้วยไม่ต้องเหลาบ่อย คอนเฟิร์ม...จะซื้ออีกหรือไม่ ??    Y E S ! ซื้อแน่นอนค่ะแต่กว่าจะหมดแท่งนะ ... ของเค้าดีจริงๆ ลองไปหาดูกันนะ ใช้แล้วติดใจมากเพราะใช้ง่ายดี เขียนง่าย ติดทน สีไม่หลอก ก็เลยมาแนะนำอยากให้เพื่อนๆ ลองใช้ดู ตอนแรกก็ว่าจะซื้อทุกตัวแหละ แต่ตังไม่พอ 55+ ยังไงลองแวะดูกันนะค่ะ วันนี้น้องขอลาไปก่อนกราบสวัสดีค่ะ............................................... .^o^

  • ขอแอบเมาส์พี่สาวอายุ 30 กว่า บอกแปรงตัวนี้หายากมากกกก  สมัยนี้ยังมีอยู่หรอเธอจนวันนี้มาแย่งใช้ทุกวันค่ะ  55


kinda_bunny

kinda_bunny

FULL PROFILE