Sola BB Primer ปาดให้ดูกันชัดๆ ทั้งแบบหลอด และ แบบซอง(สูตรใหม่)

17 5

ก่อนอื่นเลยคือสงสัย? เมื่อเข้าเซเว่นแล้วมาเจอ โซลา บีบี แบบซองในราคาแค่ 49 บาทเอง มาตั้งแต่เมื่อไหร่นะ

ยังไง...ยังไง มุมซองเขียนไว้ว่า สูตรใหม่!! นั้นก็หมายความว่าเจ้าบีบีซองเนี่ย! ต้องไม่เหมือนกับแบบหลอดที่เราคุ้นเคยแน่นอน

นั้นครั้งนี้มารีวิวให้ดูกันชัดๆ เลยว่าแบบหลอด(สูตรออริจินัล) แบบซอง(สูตรใหม่) แตกต่างกันอย่างไง

มาดูหน้าเราก่อนนะ มีรอยสิว รอยกระ รูขุมขนกว้าง หน้ามันบริเวณทีโซนรู้จักถึงความ >>ดีงาม<< ของ Sola BB Primer SPF 37 PA++ มาโดยตลอด หลักๆ คือปรับผิวให้ขาวขึ้น หน้าดูเด้ง พรางรูขุมขนกว้างให้ดูตื้นขึ้น ผิวแลดูมีสุขภาพดี เหมือนกับว่าเป็นแบบนี้มาตั้งเกิด ไม่ดูโบ๊ะหนาเหมือนทารองพื้น แล้ว...สูตรใหม่ดีกว่าอันเดิมจริงมั้ย? รีวิวเปรียบเทียบให้ดูกันเลยแล้วกัน

ด้านซ้ายเป็นบีบีซอง สูตรใหม่! Sola BB Primer SPF 50 PA++เนื้อครีมไม่เหมือนเดิมนะ สูตรน้ำเนื้อบางเบากวาเดิม เกลี่ยง่าย ให้การปกปิดระดับนึง หลังเกลี่ยรอครีมเซ็ตตัว ผิวจะแมตต์ขึ้น แทบจะกลายเป็นเนื้อแป้งไปเลย แต่มนุษย์หน้ามันอย่างเราคงต้องตบแป้งทับแน่นอน แบ่งครึ่งหน้าลองเกลี่ยทั้ง 2ตัวแล้วเป็นยังไงบ้างน้าาาาาา

ชอบแมตต์เรียนเชิญทางซ้ายแบบซอง(สูตรใหม่) ชอบงานผิวเทใจมาทางขวาแบบหลอด (สูตรออริจินัล) อันนี้รีวิวแบบทาครึ่งหน้าให้เห็นกันชัดๆ เลย ผลลัพธ์ของทั้ง 2ตัวนี้ที่ได้เหมือนกันก็คือ ปกปิดเล็กน้อย-ปานกลาง ปรับผิวให้ดูเรียบเนียน กระจ่างใสหนึ่งระดับ รูขุมขนดูตื้นขึ้น หลังจากสลับวันใช้บีบี อีกวันใช้แบบซอง อีกวันใช้แบบหลอด คุมมันได้ดีเท่าๆ กัน ระหว่างวันหน้าไม่ดรอปลง

แต่ที่ต่างกันอย่างชัดเจนคือ เนื้อครีม ลุคที่ได้คือระหว่างแบบแมตต์ กับ งานผิว และสุดท้ายคือค่าของSPF แบบซองจะมี SPF 50 PA++ ซึ่งจะมากกว่าแบบหลอดที่มี SPF 37 PA++เพื่อนๆ ชอบแบบไหนก็ลองใช้กันได้เลย ส่วนเราก็ใช้ทั้ง 2 เลย แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละวันไม่เหมือนกัน


Pupae-Mini

Pupae-Mini

FULL PROFILE