BECOS First Time ทัวร์แหล่งช้อปบิวตี้สายเกาฯ ไม่ต้องรอ ไม่ต้องเสี่ยงดวง!

16 5

     สวัสดีจีบันพีเพิ่ลลล ซิสหายไปนาน ลิปสติกโทนสีธรรมชาติ PART2 ยังไม่ได้เริ่มทำเลย 555555555 ถึงแม้งานเราไม่ค่อยเดิน แต่เรื่องช้อปไว้ใจเรา วันนี้มาแนะนำแหล่งช้อปที่ใหม่ค่ะ สำหรับสายเกาโดยเฉพาะ คริคริ ฮาร์ททึๆ     สาวๆ บ้านเราหลายคนชอบเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีมากกกกกกก แต่น้อยแบรนด์เหลือเกินที่เข้ามาขายในไทย ต้องอาศัยเสี่ยงดวงพรีออเดอร์เอา ซึ่งหลายครั้งก็ได้สีไม่ถูกใจบ้าง เจอของปลอมบ้าง ปวดใจกันไป (ซิสเองก็เพิ่งโดน โถ...) วันนี้เราเลยมาแนะนำร้าน BECOS ร้านขายเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลีที่มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ ซิสเชื่อว่าบางคนคงไปบุกมากันแล้วละ แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยไป มาดูกันดีกว่าว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง....และเราเสียทรัพย์ไปกับอะไรบ้าง 

Moonshot     แฟนๆของ YG Entertainment น่าจะรู้จักแบรนด์นี้กันดีค่ะ เพราะเป็นหนึ่งในธุรกิจในเครือของ YG โดยสินค้าของ Moonshot ที่เด่นๆ ก็มี Cushion 2สูตร ที่ได้ G-Dragon และ Sandara Park เป็นพรีเซนเตอร์ค่ะ แล้วก็ยังมี LIP FEAT ที่เป็นคอลเลคชั่นของสาวๆ BLACKPINK ให้เลือกซื้อกันด้วย

Pony Effect     แบรนด์เครื่องสำอางของ Youtuber และ Makeup artist ชาวเกาหลีชื่อดังอย่าง Pony ก็มีวางขายทุกผลิตภัณฑ์เลย (ดูแพคเกจจิ้งสีทองอร่ามนัานสิคะะะะ คุณต้านมันไหวหรอออออ) 

MOART     แบรนด์ลิปสติกน้องใหม่ ที่ว่ากันว่าเป็นฝาแฝดของ 3CE ก็มีให้ทดลองเล่นและเลือกซื้อกันได้เต็มที่

Espoir     แบรนด์นี้โด่งดังเกี่ยวกับเครื่องสำอางที่ใช้กับผิว ทั้ง Primer และ Cushion สายหน้าเงาแบบเกาหลีน่าจะเคยเห็น Primer ของแบรนด์นี้แน่นอน

     แล้วก็ยังมีแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย ทั้ง Eglipes, TONY MOLY, VANT36.5, Apieu, Byar, It's Skin รวมถึงมาสค์หน้าแบรนด์ต่างๆ มากมาย ทุกแบรนด์เครื่องสำอางสามารถลองเล่นได้ ถ้าไม่เห็น Tester ก็ถามหากับพี่พนักงานได้เลยค่ะ เล่นกันเต็มที่แล้วยังขอ Cleansing ได้อีก น่ารักและใจดีมากๆ ราคาก็ไม่แพงมากจนเกินไป (กระซิบว่าบางชิ้นราคาย่อมเยาเหมือนบินไปซื้อเองที่เกาหลีเลยแหละ) ร้าน BECOS ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 2 นะคะ ใครสนใจแวะเวียนไปชมได้ค่า

ปล. เผื่อบางคนเคยไปลองสี ลองเบอร์คุชชั่นที่ร้านมาแล้ว ขี้เกียจนั่งรถไปสยามก็สามารถสั่งซื้อทางเฟสร้านได้นะ 

     สุดท้ายก่อนจบ มาดูกันค่ะ ว่าเราฟาดอะไรกลับมาบ้านบ้าง....คุชชั่น Pony effect, Eglips และ Style71 ลิปสติก Pony Effect มาส์กหน้าอีก ปริมาณของดูไม่เยอะนะ แต่พอคิดเป็นจำนวนเงินเนี่ย ฮึก....ก็หลายอยู่ค่ะ

     ไปละค่ะ...ไปทำงานหาเงิน

เลิฟ

ซิส


Sis_ssss

Sis_ssss

Sis's เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มเพื่อนสาวสี่คนที่ชอบเม้าท์มอยเรื่องเครื่องสำอาง จนคิดว่าไหนๆ ก็บ้าซื้อกันขนาดนี้แล้ว ก็ทำรีวิวเลยแล้วกัน!
ฝากด้วยนะคะ :)

FULL PROFILE