โคตรเห่อ ละลายโบนัสช่วงสิ้นปี หายวับไปในพริบตา

27 21

วันนี้เราขอไม่พิมพ์เยอะ เน้นมาโชว์ความขาดสติของเราในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ว่าโบนัสสิ้นปีของเราหายวับไปในพริบตากับอะไรบ้าง ถือว่าล้มละลายขั้นสุด กินเครื่องสำอางค์ยาวๆแทนข้าวกันไปเลยจ้าาา T_T

เริ่มที่ภาพรวมกันก่อน ดูเหมือนจะไม่มากนะ แต่รวมมูลค่าละก็หนักเอาการ นี่เราเอามาเห่อแค่เฉพาะที่เป็นเซทๆนะ ที่เป็นชิ้นเล็กๆย่อยๆ เราไม่นับ

ชิ้นแรก set holiday ของ Hourglass ยี่ห้อนี้เรายังไม่เคยลอง ก็เลยกลั้นใจจัดมาแบบเซทเลย เลอค่ามากกก สีดูอ่อนๆนัวๆ ทุกอย่ารอรีวิวเลยยังไม่กล้าใช้จริงจัง

ต่อมาเป็นอะไรที่เล็งมาตั้งแต่เห็นรูป ขายปุ๊ปเราซื้อปั๊ป เล็งไว้2เซท ฟ้า กะ แชมเปญ แต่ตัดใจซื้อแค่เซทเดียว ลิปแมทยี่ห้อนี้ไม่ต้องพูดอะไรมาก เราว่าเนื้อดีที่สุดละ

ต่อที่พาเลทตาของ ver.88 ช่วนนี้อยู่ๆก็อินกะอะไรวิ้งๆ พาเลทนี้เลยทำเราพลาดท่าไปอย่างง่ายๆ

แทรกด้วยเซทงานผมเพิ่มวอลลุ่ม เข้าเวป sephora กดเจอปุ๊ปเห็นว่าราคาคุ้ม ช่วงนี้อินงานพกพาไว้ท่องเที่ยว เราจัดมาเลยจ้าสองเซทรวด

เซทไฮไลท์คอนทัวร์ของ Tarte อันนี้ได้จาการเล่นแลกของขวัญ (เครื่องสำอางค์) ปีใหม่กะพี่ที่สนิทกันสองคน  เราให้พาเลทตา Anastasia ก็ฟินกันไปอยู่สองคน อิอิ

ต่อที่พาเลทบรัช 10 หลุมของ Tarte ที่หายากขึ้นทุกวัน เราเห็นของตั้งแต่ sephora mega bangna ตอนนั้นตัดใจไม่ซื้อ จนของหมดกิเลสเกิด ไปเสาะหามา ให้เหตุผลตัวเองว่ายังไม่เคยลองบรัช Tarte ก็จัดมาเลยแบบ 10 สียาวไปค่าาา

พาเลท Tarte ตัวนี้ได้มางงๆพร้อมตัวข้างบน จริงๆอยากได้ตัวยอดฮิต Tarte in bloom แต่ดูไปดูมาตัวนี้คุ้ม ได้มาแล้วไม่ผิดหวังเลย สวยงามมากกก ครบทุกสิ่ง สีพื้นฐานใช้ง่ายยฝุดๆ (ขอโทษนะเก๊าลืมสวอชสีตาม)

ต่อกันที่งานเซล 70% ของ Boots ทราบข่าวปุ๊ปพุ่งตัวสิครัช เราไปวันที่สอง ของแทบไม่เหลือ อะไรเหลือก็โกยมาสิครัช รออะไร ได้มาตามในรูปเลยจ้าา

ชิ้นสุดท้าย คือยังไม่จบกะพาเลทตา พาเลทตากลิ่นพีช สุดเลอค่าาา จาก Too faced อันนี้เห็นรีวิวมาดีงามมาก ห้ามใจสุดๆๆแล้ว แต่สุดท้ายก็ห้ามไม่อยู่ ปิดจ๊อปมาตามเคยครัช มันสวยจิง สวยมากกๆ หอมมากๆๆ ฟินนนน

จบแล้วค่าา จบกันที กิเลสจากความบ้าเครื่องสำอางค์ของเรา ในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ไว้ว่างๆจะมารีวิวใหม่น้าา


AaeSirinut

AaeSirinut

FULL PROFILE