รีวิว : PEZ Lip Cream Color จากขนมเด็ก 90 สู่ลิปสติกสุดน่ารัก !

47 27

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน พบกับวิเวียณวันเดอร์อีกเช่นเคย วันนี้มีของน่ารักๆ แปลกๆ มารีวิวให้ดูอีกแล้ว นอกจากจะเป็นคนชอบเครื่องสำอาง วี่เองชอบพวกของเล่น โดยเฉพาะ PEZ ปกติซื้อสะสมอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้วค่ะ แล้วตอนนี้ PEZ ญี่ปุ่นจัด Lip Cream Color Edition ขึ้นมา เป็น PEZ หัวใจสุดน่ารัก 5 สี โดนใจวี่มากๆ ถ้าใครติดตามวี่อยู่จะรู้เลยว่าวี่บ้าอะไรที่เป็นหัวใจมากๆ เอาล่ะๆ มาดูรีวิวกันเลย

ได้ของมาสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่น ไม่นานมานี้เองค่ะ พอได้โอกาสก็เอามารีวิวซะเลย ไม่อยากจะแกะเลยนะอันที่จริง มันน่ารักมากๆ แค่เห็นนี่ก็ฟินมากจนบอกไม่ถูก น้ำตาจะไหล ฮาๆๆ ทั้งหมด 5 สีนี้ก็หน้าตาสละสลวยแบบนี้แหละค่ะ ความพิเศษก็เห็นจะเป็นแต่ละสีจะมีชื่อสีน่ารักๆ เขียนอยู่ตรงฝารูปหัวใจ แล้วก็มีกลิ่นที่ต่างกันไปแต่ละแท่ง เดี๋ยวมาดูกันชัดๆ ทีละสีไปเลยดีกว่าเนอะ

เริ่มด้วยจากสีแดงสดใสกับชื่อสี I’m gorgeous หรือ Gorgeous Red เป็นสีแดงแบบแดงเลือดนกแต่เวลาทามันจะให้ความรู้สึกบางๆ แต่ก็ออกสีแดงอยู่ค่ะ ดูได้จากสวอชที่ท้องแขนวี่ก็จะเห็นว่าเนื้อจะบางเบาเป็นสไตล์ลิปมันเปลี่ยนสีทำนองนี้ ใช้ง่ายดี ทาได้ทุกวันแถมบำรุงริมฝีปากด้วย กลิ่นนี้ไม่แน่ใจว่ากลิ่นอะไรค่ะ แต่คิดว่าน่าจะสตรอเบอร์รี่นะ หอมดี

ต่อเลยแล้วกันกับสี Make me happy หรือ Coral Pink สีนี้เป็นแดงออกส้มค่ะ สีนี้น่าจะเป็นสีที่สาวไทยนิยมนะ ชมพูอมส้ม ออกพีชๆ ทาแล้วริมฝีปากดูเป็นธรรมชาติดี กลิ่นก็ออกแนวเบอร์รี่เช่นกัน แต่วี่แยกไม่ออกต้องขอโทษเพื่อนๆ ด้วยค่ะ จะว่าไปมันจะแอบคล้ายๆ กันหมด 5 กลิ่น แต่มันก็ไม่เหมือนกันสักทีเดียว เอาเป็นว่าหอมหมดละกัน

ต่อมาด้วยสี Fabulous หรือ Fabulous Pink สีแดงอมม่วง สีนี้สวยน่ารักมากค่ะ กลิ่นก็ออกแนวเบอร์รี่ๆ แต่แยกไม่ออกจริงๆ ว่ากลิ่นผลไม้อะไร แต่เอาเป็นว่าหอมแล้วกัน ตัวนี้เนื้อก็เหมือนกันเลยค่ะ มีความเป็นลิปบาล์ม ลิปมันนี่แหละ ใช้ทาทุกวันได้จริงๆ แบบไม่ต้องแต่งหน้าจัดอะไร

สี Love ชื่อสีน่ารัก หรือ Lovely Pink ง่ายๆ ได้ใจความ ตัวแท่งสีชมพูอ่อนมุกๆ ทาออกมาบนปากก็ไม่ค่อยออกสีอะไรค่ะ บางๆ เหมือนลิปมันเปลี่ยนสี แต่อาจจะอ่อนกว่านั้น เหมาะกับการบำรุงปากเฉยๆ ไม่ได้มีสีสันมากมายอะไร สาวๆ คนไหนที่ไม่ต้องการสีสันฉูดฉาดก็พกออกไปทากับปากแห้งพอน่ารักกรุบกริบก็พอ

สีสุดท้ายกับ Precious หรือ Precious Beige ตัวแท่งสีเหลืองเบจๆ และทาออกมาเหลืองจริงค่ะ แต่เหลืองสวยนะ มันออกมัสตาร์ดๆ กลายเป็นว่าชอบสีนี้สุด เป็นอะไรที่แปลกใหม่ของวงการลิปบาล์มแฮะ สีสวย เหลืองเบจกำลังดีเลย ทาแล้วสวยค่ะ แล้วก็ใช้บำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นไปตามท้องเรื่อง ใครอยากได้ก็ลองไปเดินหาที่ญี่ปุ่นหรือฝากใครหิ้วมาดูนะคะ

จบกันไปอีกรีวิวนะคะสำหรับวันนี้ จะบอกว่าหาซื้อยากมากกกกกก วี่ต้องฝากเพื่อนของเพื่อนที่ญี่ปุ่นกดสั่งให้ในเว็บอีกที ส่วนถ้าจะลองไปเดินหาจริงๆ โน้นค่ะ ร้านของเล่นแถวฮาราจุกุน่าจะมีขาย แท่งนึงไม่แพงค่ะ 700-1000 เยนเอง ราวๆ 300 - 400 บาทไม่เกินนี้ เอาล่ะไว้เจอกันรีวิวหน้า สัญญาว่าจะสรรหาของแปลกๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมีมาให้เพื่อนๆ ดูกันก่อนใครอีกนะคะ ลาไปด้วยรูปความน่ารักของ PEZ เซ็ตนี้อีกหน่อยละกันเนอะ บะบาย


VivienneWonder

VivienneWonder

ผู้หญิงที่กินเครื่องสำอางเป็นอาหาร , Cosmetic monster , Toy collector , Camera lover , Tea drinker

FULL PROFILE