(รีวิว) ลิปสติกสัญชาติไทยแท้โดนใจวัยหวานจากแบรนด์ Paponk

20 7

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาวจีบันฤกษ์งามยามดีวันนี้เจอกันอีกแล้วนะคะ วันนี้มามาลุคใหม่ซึ่งจะมารีวิวลิปสติกสัญชาติไทยแท้ ช่วยเศรษฐกิจไทยเจริญ ^^ฮิ้วๆ^^ ซึ่งสำหรับใครที่อยากได้ลิปสติกสีหวานๆ วันนี้เรามีลิปสติกจาก Paponk มารีวิวให้ฟังกันค่ะ (ตัวนี้ก็ถอยมาพร้อมกับแป้ง Paponk เมื่อกระทู้รีวิวที่ผ่านมานะคะ) นั้นไม่รอช้ากันแล้วล่ะค่ะ ตอนนี้อยากอวดของใหม่เต็มที่แล้วค่ะ คิคิ  EP1 : Paponk Poet Soothing Lip Colour          ลิปสติกตัวนี้เป็นแบรนด์คนไทย เป็น Series ใหม่ที่เพิ่งคลอดของ PAPONG มีทั้งหมด 12 เฉดสีด้วยกัน ซึ่งช่วงแรกที่ตัดสินใจเลือกซื้อเฉดสีก็ตัดสินใจยากนิดนึงเพราะสีมีเยอะมาก แต่ก็ยังคง concept โทนแต่งหน้าแนวหวานๆ โทนธรรมชาติเหมือนเดิม เราตัดสินใจสั่งมาทดลองก่อน 3 แท่ง 3 เฉดสี คือ LP04 LP06 LP09

สำหรับเราแพคเกตนางสวยคลาสสิคยังไงก็อธิบายไม่ถูกค่ะ แต่จากที่แบรนด์เครมมา คือ เป็นลิปสติกได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะแนว Rococo ในยุค Baroque ซึ่งถือเป็นลิปสติกตัวที่ไม่ธรรมดาเพราะทางแบรนด์ Paponk Makeup ได้รับเลือกจาก Thedieline.com  เว็บไซท์ Guru ด้านดีไซน์ชื่อดัง ให้เป็น 1 ใน Well-Designed Brand จากการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ทั่วโลก และได้รับการคัดเลือกเข้าไปอยู่ใน packaging of the world โดยมีความพิเศษที่มีสามารถกลบริมฝีปากได้มิด ทาแล้วไม่อึดอัดปากจ่างจากลิปสติกจิ้มจุ่มที่ฮิตในช่วงเวลานี้ ซึ่งเรามาดูสีทั้ง 3  แท่งกันเลยดีกว่าค่ะ

EP 2 : เนื้อลิปสติก  

-ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อครีมกึ่งแมท  เนื้อไม่มันเงาจนเกินไป แต่ก็ไม่แมทจนแห้ง ให้ความชื้น  เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบใช้ลิปสติกที่มีความมันเงาจนเกินไป

 -เนื้อบางเบาแต่สีชัดเจน  ทาแค่รอบเดียวก็เอาอยู่แต่ถ้าไม่ได้ริมฝีปากเข้มแบบเรา สีจะชัดมาก ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน แต่ก็มีหลุดบ้างเวลาทานอาหาร ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่สามารถเติมระหว่างวันได้ ที่สำคัญไม่เกิดคราบขาวระหว่างวันที่บริเวณภายในริมฝีปากอีกด้วย

– เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เหนียว  ทาง่ายมากๆ โดยใช้ลิปสติกทาลงบนริมฝีปากได้เลย (เราไม่ได้ใช้แปรง บางแบรนด์ถึงต้องใช้แปรงเกลี่ย) ตัวนี้ทาได้ลื่นมาก เนื้อสีเรียบเนียน ไม่เน้นร่องริมฝีปากให้เห็นชัดจนเกินไป

EP 3 : สวอชสีLP04 HERO : ชมพูนู้ดโทนส้ม ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ

LP 06 AMORET : สีชมพูนู้ดโทนเย็น สีหวานๆ (ทาแล้วคิดถึงไอศกรีมหวานเย็นเลยค่ะ เกี่ยวกันไหม งุงิงุงิ)

LP 09 BRITOMART : ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ ดูไม่หวานจ๋าจนเกินไป สำหรับเราใช้บ่อยสุด ก็คงหนีไม่พ้นสีนี้ค่ะ  ปลื้มๆ กับแท่งนี้ ทาแล้วกลืนกับสีสุดๆ ดูเป็นธรรมชาติมากๆ 

สำหรับเราแล้วเท่าที่ลองมาแบรนด์ Paponk เราว่าแบรนด์ทำสินค้าออกมาได้ดีเทียบได้กับเครื่องสำอางค์เคาน์เตอร์แบรนด์เลยค่ะ  ดีต่อใจที่ได้อุดหนุนสินค้าแบรนด์ไทยและรู้สึกติดใจคุณภาพสินค้าที่สำคัญราคาไม่หนักกระเป๋าสำหรับสาวออฟฟิศแบบเราจนเกินไปนะคะ

เพื่อนๆ สามารถติชมกันการรีวิวครั้งนี้ของเราได้นะคะและกราบขอบพระคุณทุกๆ ท่านที่แวะมาอ่านกระทู้นี้กันนะคะ ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ  แล้วพบกันกระทู้หน้านะคะ  ^^บ๊าย บาย ค่ะ^^

Review  By….Madam Beautiful


Madam Beautiful

Madam Beautiful

สวัสดีค่ะ..ต้นอ้อยเองค่ะ หรือ Madam Beautiful (มาดาม บิวตี้ฟูล) ปัจจุบันต้นอ้อยเป็นนักเขียนอิสระ ทำงานเต็มเวลา มีผลงานเขียนบทความ/Content สุขภาพ ความงาม แฟชั่น สไลฟ์สไตล์ อื่นๆ ให้แบรนด์สินค้าชั้นนำหลายแบรนด์ เพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบงานเขียนบทความ/Content หรือ (รีวิว) ทำอาหารเพื่อสุขภาพของต้นอ้อย สามารถติดตามผลงานต้นอ้อย ได้ที่

แฟนเพจ : Madam Beautiful
Youtube : Madam Beautiful

FULL PROFILE