ครีมซองละ 39 ดีจนต้อ'บอกต่อเพือน ของถูกและดีมีแล้วในโลก (หน้าใส รอยสิวหายไว)

12 4

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เราจะมาแนะนำเซรั่มใหม่ตัวหนึงที่ใช้แล้วเราหลงรัก และบอกต่อเพื่อนๆ คนรอบข้าง มาเริ่มกันเลยจ้า เมื่อเดือนก่อนสิวเราบุกตรงคาง ฮือ เครียดมาก

ปกติเราก็เป็นคนที่หน้าค่อนข้างใสอยู่แล้วค่ะแต่มีรูขุมกว้างบ้าง และชอบเป็นสิว แพ้ง่ายหาครีมใช้ยากมากค่ะ  วันหนึ่งเราก็มาไปส่องเว็ปด็กดี เห็นกระทู้แนะนำครีม ยีห้อ blooms prince  ตัวสีขาวสเต็มเซลล์มะเขือเทศ เห็นคนรีวิวเยอะมาก เลยไปหาซื้อบ้างค่ะ ไปตามหาใน 7-11 ตั้งหลายสาขาก็ไม่จอ

นี่ค่ะกระทู้ที่พูดถึง

เลยลองแวะเข้า Cj เจอค่ะ แต่เหลือแต่กล่องเปล่า ร้องห้ายยยยยย แต่เอ๊เดี๋ยวก่อนนะเราเห็นซองสีแดงวางข้างๆยี่ห้อเดียวกัน  เรายืนอ่านสรรพคุณอยู่นานมาก จนพนักงานมอง มองทำไมค่ะไม่เคยเห็นคนสวยหรอ คิดในใจ หน้าเรามีหน้าเดียวค่ะต้องเลือกนิดนึง เราเลยถามพนักงานว่า สีขาวหมดหรอค่ะ พนักงานบอกว่าหมมาสักพักแล้ว เอาวะไหนๆก็มาแล้ว ไม่อยากเสียเที่ยวเลยสอยซองแดงมาลองก็ได้ ถ้าสีขาวดีสีแดงก็ต้องดีสิ แบรนด์เดียวกัน (เป็นว่านตาลเดี่ยวค่ะ ไม่รู้จักแนะ แต่สมุนไพรก็คงดี)

จะเป็นเซรั่มใสๆค่ะทาได้ทั้งกลางวันกลางคืน เราได้กลับมาก็ลองเลยในคืนวันนั้น ตอนแรกทามันแสบนิดๆอาจเพราะเราเป็นสิวและเป็นแผลด้วย แต่ก็แค่ช่วงทาเพราะครีมจะซึมลงไวมาก ทาเช้าเย็นหน้าไม่มันดี ตรงตามที่เขาเครมบนซอง

หมดซองแรกเห้ยสิวเก่ายุบแล้วสิวใหม่ไม่ขึ้นอีก แล้วรอยสิวเริ่มจางแล้วค่าาาา ไม่รอช้าค่ะรีบพุ่งตัวไปที่ CJ อีกครั้ง คราวนี้จะไปสอยทั้งสีขาวและสีแดงมาใช้เลย พอไปถึง (ชีดอก) สีขาวหมดอีกแล้ววววว!!!! ฉันเลยสอยสีแดงมาประชด 6 ซองเลยค่ะเหมายกกล่องมาเลย มาดูกันค่ะใช้หมดไป 7 ซอง ระยะเวลา 1 เดือนนิดๆ

สิวที่คางหายแล้วจ้าาาาา   ตรงตามที่เขาเครมไว้ทุกอย่างค่ะ ลดรอยสิว รอยแดง กระจ่างใส

ใสไร้สิวและรอยสิว กล้องสดๆ พึ่งล้างหน้าตอนตื่นนอนเลยค่ะ รูขุมขนเล็กลงด้วย

รักนางมากกกกกก ตอนนี้ยกให้เป็นลูกรักเลยค่ะ

รักขนาดต้องแนะนำเพื่อนๆต่อ คิคิ

แต่ก็ยังไม่เลิกล้มความตั้งใจจะตามหาสีขาวค่ะ ฉันจะสวยครบสูตร  เราประทับใจมากค่ะไม่คิดว่าครีมซองละ 39 จะดีงามขาดนี้ ทุกวันนี้ยกให้นางเป็นลูกรัก ถึงจะเป็นแบรนด์ใหม่แต่นางไม่ได้มาเล่นๆค่ะ ถ้าไม่ดีเราไม่กล้ามาโชว์หน้าสดแนะนำกันหรอกค่ะ

ลองหามาใช้ดูนะคะ ซองแดงมีขายที่ CJ สีขาวมีที่ 7-11 ถ้าหาไม่เจอลองทักไปสั่งซื้อที่เพจเขาดูค่ะ BLOOMS PRINCE

ตอนนี้เราใช้อยู่แค่นี่ค่ะ ล้างหน้าด้วยโฟม ทาบลูมส์ปริ้นซองแดง เช้าเย็น

ตอนเช้าก็ทา CC ของนามิต่อ ค่ะแค่นี้ก็สวยใสแล้วค่ะ โฟมที่เราใช้มันผสมคลีนซิ่งในตัวนะคะ เลยไม่คลีนซิ่งเพิ่ม

ขอจบแค่นี้ก่อนนะคะ เอาไว้เราได้ลองตัวสีขาวเมื่อไหร่จะกลับมารีวิวอีกทีจ้า ขอบคุณที่สละเวลอ่านนะคะ 


wizorn199

wizorn199

FULL PROFILE