Haul-Korean Make Up!

13 5

Hello! สวัสดีค่ะสาวๆชาวจีบันทุกคนนนน :)

กระทู้นี่ก็เป็นกระทู้แรกในจีบันของเราเลยยย หลังจากที่แอบเปิดอ่านของทุกคนมานานหลายปีมว๊ากกกก อิอิ ขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยน้าาา เอาเป็นว่าไปดูกันเลยเนอะ ว่าวันนี้เรามีอะไรมาเห่อกับเพื่อนๆบ้าง ......

..จะบอกว่าจริงๆก็ไม่มีอะไรเลย แค่เพิ่งได้เครื่องสำอางมาจากเกาหลี เลยอยากมาเปิดโชว์เพื่อนๆ 55555 เผื่อใครสนใจอยากไปตำตาม จะได้เจ็บตัวตั้งแต่ต้นปีไปพร้อมๆกันนน :P ซึ่งทั้งหมดที่ได้มาเป็นของแบรนด์ 3CE , eSpoir เป็นสองแบรนด์ที่โด่งดังในเกาหลีมากๆ เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก แล้วก็มีเป็นเจ้าของแน่ๆ

เริ่มกันที่ 3CE ก่อนเลยย ได้มาสองอย่างหลักๆ คือตากับปากเนอะ

อย่างแรกเลยคือ pot eye shadow ได้มาสองสีคือ #holy chic, #mr.brown แกรรรรคือมันดีมาก! สวยมากจริงๆ แบบสีวิ้งวาวได้ใจเจ๊ พิกเม้นคือชัด ในรูปแค่แตะไปเบาๆแล้วปาด คือสีชัด สวยมาก จบ! เอา❤️❤️❤️ไปเลยสายวิ้งทั้งหลายต้องมี ขอแนะนำเลย!

มาต่อกันที่ชิ้นต่อไปเลยย ก็คือส่วนของลิปนั้นเองค่ะ ได้มาทั้งหมดสองรุ่นนะ ตัวแรกเป็นรุ่น lilymaymac lip matte #199 hold on อีกรุ่นคือ liquid lip color #vanity เนื้อดี สีสวยทั้งสองรุ่นเลย สรุปคือปลื้มมมม เป็นโทนนู๊ดส้มๆ 

มาต่อกันที่แบรนด์ต่อไป eSpoir หลายๆคนคงรู้จักตัว face glowของนาง ครั้งนี้เราเลยสอยสองตัวท๊อปของทางแบรนด์มาลอง

ตัวแรกคือ face prime glow fix mist ใช้ฉีดก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ จะได้ลุคใสๆแบบสาวเกาหลี

ส่วนชิ้นสุดท้ายเป็น dewy face glow เป็นเนื้อครีมผสม shimmer ละเอียดๆ ตัวนี้ใช้ทาก่อนรองพื้นหรือจะผสมในรองพื้นเลยก็ได้เหมือนกัน จะได้ลุควิ้งวาว ฉ่ำๆใสๆ 

ขอจบกระทู้แรกของเราเพียงแค่นี้ ใครมีอะไรแนะนำ หรือคำถามเม้นได้เลยน้าาา ยังไงก็ฝากกระทู้ไว้ใน ❤️ทุกคนด้วยน้า เจอกันกระทู้หน้าจ้าา :D

-ppgxmakeup-


bypppg

bypppg

:)

FULL PROFILE