[Review] fuji snail cream - ครีมราคาถูกแต่คุณภาพเกินราคา

16 2

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้พลอยจะมารีวิวสกินแคร์ขนาดจิ๋วที่หลายๆคนต้องเคยเห็นแล้วแน่นอน นั่นก็คือ Fuji snail cream นั่นเอง ซึ่งเป็นครีมหอยทากผสมกับว่านห่างจระเข้ ที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าในเรื่องของการเกิดสิว ลดรอยดำจากสิว ริ้วรอยต่างๆ ความหมองคล้ำ เพิ่มความกระจ่างใส ความชุ่มชื้น และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวไม่ทำให้เกิดการอุดตัน วันนี้พลอยก็จะมาแชร์ประสบการณ์หลังใช้ Fuji snail cream ให้เพื่อนๆกันค่ะ

ต่อมาในเรื่องของผลลัพธ์หลังการใช้ : จริงๆเราจะทาแค่เฉพาะจุดที่มีปัญหาหรือทาทั่วทั้งใบหน้าก็ได้ ซึ่งพลอยเลือกที่จะทาทั่วทั้งใบหน้าจะได้รู้ไปเลยว่าเค้าช่วยในเรื่องของอะไรบ้าง ซึ่งผลลัพธ์ที่พลอยได้ก็คือ

- หลังวันแรกที่ใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้นรู้สึกว่าหน้าสตรอง หน้าอิ่มน้ำ ผิวเต่งตึงขึ้น แต่เรื่องสิวยังไม่เปลี่ยนแปลงอะไร

- หลังจากใช้ 2-3วัน สิวอุดตันยุบตัวลงอันนี้ประทับใจมาก เพราะปกติพลอยจะชอบเป็นช่วงข้างแก้มแล้วไม่เคยจะหายเองต้องบีบตลอดถึงจะหายแล้วก็เป็นแผลเป็น

- ใช้ต่อๆมา สิวผดเริ่มหาย แต่ไม่ได้หายเร็วเหมือนสิวอุดตันนะ แต่คือลดลงมาเรื่อยๆจริงๆ ซึ่งสิวผดปกติจะหายยากมว๊ากกกกกกก ส่วนรอยแผลเป็นจางลงแต่ไม่ได้หายไปเลยทันทีต้องใช้เวลานิดนึง แต่จางลงจริงๆ คอนเฟิร์ม!

** อีกข้อที่ประทับใจสุดๆ รู้สึกชอบทำให้พลอยอยากใช้ต่อ คือ พลอยเป็นคนผิวมันสิวขึ้นบ่อย พลอยเลยจะชอบหาผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนไม่ทำให้เกิดสิว ซึ่งผลลัพธ์ที่ดีสุดๆเท่าที่เจอมาคือ สิวไม่ขึ้นจริงแต่พอช่วงเป็นประจำเดือนทีไรก็ต้องยอมแพ้ฮอร์โมนตัวเองทุกที แต่ครีมหอยทากตัวนี้มันชนะฮอร์โมนในร่างกายพลอยนะคะ เป็นเดือนแรกเลยที่สิวไม่ขึ้นช่วงประจำเดือน พีคเว่อร์ **

ซึ่งราคาเค้าก็ถูกมากๆอยู่ที่ 39 บาทเท่านั้น มาในปริมาณ 10 กรัม อีกอย่างหาซื้อได้ง่ายมากๆที่ 7-11 (ใครบอกว่าซื้อยากเดี๋ยวจะตีเลยนะ) ไปลองเถอะมันเวิร์ค พลอยขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ แล้วพบกันใหม่นะคะ


Kknploy

Kknploy

Hello :)
ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ


kknploy.wordpress.com
kornaknokbm@gmail.com

FULL PROFILE