เปิดโผ ! 10 สกินแคร์น่าใช้ต้อนรับปี 2017

12 8

สวัสดีค่าทุกคน เข้าสู่ปี 2017 กันแล้วนะคะ สาวๆหลายคนอาจจะกำลังมองหาบรรดาสกินแคร์ทั้งหลายแหล่กันมาใช้แล้วใช่ไหมคะ แต่สำหรับบางคนอาจจะไม่รู้ว่าจะเลือกใช้สกินแคร์อะไรดีให้เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเอง วันนี้เรามีเหล่าสกินแคร์น่าใช้ทั้งหลายมาให้สาวๆได้เลือกใช้ต้อนรับปี 2017 กันค่ะ จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย

1. Fuji bee venom cream

แรงต่อเนื่องจากปีที่แล้วเลยค่ะ สำหรับ Fuji Bee Venom Cream หรือครีมพิษผึ้งนั้นเอง ที่มีส่วนผสมจากพิษผึ้งและทองคำบริสุทธิ ที่ช่วยลดริ้วรอยและรอยเหี่ยวย่น ช่วยทำให้ผิวตึงกระชับ ผิวผ่องใส เนื้อครีมเป็นเจลใสมีประกายทองคำ ซึมเข้าผิวง่าย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เหมาะกับคนผิวแห้ง มีกลิ่นหอมแบบน้ำผึ้งหวานๆ คุ้มค่าสุดๆเมื่อเทียบกับราคาเพียง 35 บาท หาซื้อได้ตาม 7-11 ทั่วไปเลยจ้า

2. Laneige water sleeping mask

สลีปปิ้งมาสก์ยอดนิยมที่ขายดีตลอดกาล เป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่ใช้ทาสำหรับตอนกลางคืนโดยไม่ต้องล้างออก ด้วยเนื้อเจลสีฟ้าบางเบาที่ให้ความชุ่มชื้นและความกระจ่างใสกับผิว เนื้อเจลจะค่อยซึมเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้หลับสบายฟินไปทั้งคืน พร้อมตื่นรับเช้าวันใหม่ กับผิวหน้านุ่มๆ แลดูผิวสุขภาพดี ถึงแม้ราคาจะสูงไปหน่อยประมาณ 1,150 บาท หาซื้อได้ตามเคาท์เตอร์ Laneige

3. Longday body white cream

โลชั่นที่มาแรงมากบนโลกออนไลน์ โลชั่นบำรุงผิว ที่มีเนื้อครีมเข้มข้นสีออกขุ่นๆ ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพูเหมือนผิวเด็ก ดูออร่ามีประกาย ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะ แถมยังเห็นผลเร็วอีกด้วย ที่สำคัญที่หลายคนปลื้มนอกจากสรรพคุณดีๆของเจ้าตัวนี้ ก็คือกลิ่นที่หอมละมุนอ่อนๆชวนให้ฟิน รับรองว่าทาตอนเช้ากลิ่นติดยันเย็นแน่นอนจ้า ราคาอยู่ที่ 490 บาท ถือว่าราคากลางๆไม่แพงมากค่ะ สั่งซื้อได้ทางเฟสบุ๊ค Longdaythailand

4. Olay total effects 7 in one day cream gentle

ครีมบำรุงผิวที่สยบเกือบทุกปัญหาบนผิวหน้า ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยบางและรอยเหี่ยวย่น ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูกระจ่างใส และยังช่วยกระชับรูขุมขนให้ดูเล็กลงอีกด้วย แหม่สรรพคุณเขาเยอะจริงๆเลยค่ะทุกคน อีกทั้งยังซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นก็หอมไม่แรงมาก แต่จะให้เห็นผลคงต้องใช้ต่อเนื่องในระยะยาวนะจ้า ราคากำลังดีค่ะประมาณ 529 บาท ตามเคาท์เตอร์บนห้างสรรพสินค้า หรือตามร้าน drugstore ทั่วไป

5. Nature republic aloe vera 92% soothing gel

เจลว่านหางจระเข้ตัวนี้ถือว่าเป็น best seller ของแบรนด์ nature republic เลยก็ว่าได้  เจลบำรุงผิว อุดมคุณค่าจากว่านหางจระเข้ เหมาะสำหรับผิวแห้ง และผิวไหม้จากการถูกแสงแดดทำร้าย ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ช่วยสมานผิวบรรเทาอาการแสบร้อน เย็นสบายผิว เติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้มีความชุ่มชื่นยาวนาน ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ราคาประมาณ 100 บาทเท่านั้น ตู้หู้วว ซื้อได้ตามช็อปของ Nature Republic จ้า

6. SK-II facial treatment essence

เอ็สเซ็นส์ยอดนิยมเอกลักษณ์เฉพาะของ SK-II เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิว ช่วยให้จุดด่างดำดูลดเลือน ริ้วรอยฟื้นบำรุงและดูลดเลือน ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น แลดูกระชับมากขึ้น ความเปล่งประกายเพิ่มขึ้น ผิวดูกระจ่างใส แต่สำหรับเรื่องกลิ่นเป็นที่รู้กันดีว่ากลิ่นค่อนข้างแรงถึงแรงมาก แต่สรรพคุณต้องยอมรับเขาเลยค่ะ เรื่องกลิ่นทนได้ก็ทนไปค่ะ ราคาโหดอยู่ค่ะ 2,800 - 8,990 ตามขนาดเลยค่ะ หาซื้อได้ตามเคาท์เตอร์แบรนด์ SK-II จ้า

7. Za true white power block UV SPF40 PA+++

ครีมกันแดดเนื้อครีมที่ช่วยปกป้องผิวหน้า และผิวกายจากรังสี UVA และ UVB ในหลอดเดียว ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ กับค่าปกป้อง SPF40 PA+++ พอเหมาะกับการคุ้มครองผิวที่ต้องเผชิญกับแสงแดดในระหว่างวัน และแสงแดดจัดในกิจกรรมกลางแจ้ง เนื้อครีมสีขาวทา เกลี่ยง่าย ช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างแต่ไม่วอกจนเกินไป เหมือนเป็น base ไปในตัว ควบคุมความมันระหว่างวันได้ดี บรรจุอยู่ในรูปแบบหลอดขนาดพอดี สะดวกต่อการพกพาไปในทุกๆที่ ราคา 380 บาท ซื้อได้ตามร้าน drugstore ทั่วไป

8. Snowgirl Squalane Serum Cream

เซรั่มในรูปแบบครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากสควาเลนและน้ำมันจากปลาฉลาม ช่วยเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง ผิวเรียบเนียน ด้วยจากสารสกัดธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น มีวิตามิน อี , บี3 และ กลูต้าไธโอน เนื้อครีมสีขาวขุ่นเข้มข้น ซึมซาบปานกลางเหลือความเหนียวอยู่บ้างเล็กน้อย เนื้อครีมเกลี่ยง่ายลื่นๆ กลิ่นไม่ฉุน แบบซองราคา 39 บาท ถือว่าถูกเว่อร์ หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั่วไป

9. Oriental princess natural power c power boosting serum

เซรั่มเนื้อนุ่มสูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว กระตุ้นการผลัดเปลี่ยนผิวตามธรรมชาติ เน้นคุณสมบัติในเรื่องให้ผิวดูกระจ่างใส ดูสดใสเปล่งปลั่งในทุกระดับสีผิว เผยผิวหน้านุ่มเนียน มีน้ำมีนวล เปี่ยมชีวิตชีวา ซึ่งส่วนผสมหลักของเขาคือ"วิตามินซี" เรียกได้ว่าเป็นราชินีแห่งวิตามิน เพราะมีคุณสมบัติในการช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส ช่วยเร่งการสร้างคอลลาเจน ป้องกันปัญหาการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ราคา 475 บาทเท่านั้น ซื้อได้ตามช็อปของ Oriental princess จ้า

10. La roche-posay effaclar duo plus

มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ที่แก้ทุกปัญหาสิว ทั้งรอยแดง รอยดำ อย่างรวดเร็วเห็นผลภายใน 1 วัน  ช่วยลดปัญหาสิวอุดตันและสิวที่เกิดจากความมัน และการอุดตันของรูขุมขน อ่อโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิว เหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว และรูขุมขนอุดตัน เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถใช้เป็น make-up base ได้ ไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า ราคา 990 บาท ราคาแอบสูงอยู่ หาซื้อได้จากร้าน drugstore ทั่วไป หรือสั่งจาก www.larocheposay-th.com โดยตรงก็ได้จ้า โอ้โห้ววว มีแต่สกินแคร์เทพๆ ต้อนรับปี 2017 ทั้งนั้นเลย อย่ารอช้าค่ะ ใครสนใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้กันได้น้า รับรองสวยปังตลอดปี 2017 แน่นอนจ้า


Waewdao

Waewdao

FULL PROFILE