แนะนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ไทยน้องใหม่ GooDDy GooDs

9 3

 สวัสดีค่ะสาวๆชาวjeban เป็นยังไงกันบ้างคะไม่ได้เข้ามาอัพเดทซะนาน วันนี้เอ๋กลับมาพร้อมกับรีวิวผลิตภัณฑ์แบรนด์น้องใหม่สัญชาติไทย GooDDy GooDs ซึ่งเป็นแบรนด์ลูกของแบรนด์ Graccy Grace ซึ่งสาวๆชาวjebanคงจะได้รู้จักกันไปบ้างแล้วกับลิปของ Graccy Grace โด่งดังไม่เบาเลยทีเดียว

มาวันนี้ Graccy Grace พร้อมเปิดตัวลิควิดลิปสติกใหม่ ในนามของ GooDDy GooDs  นอกจากลิควิดลิปสติกแล้วยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งทางแบรนด์ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ทดลอง 3 อย่างด้วยกัน คือ ลิควิดลิปสติกแบบแมท บลัชออน และสบู่ล้างหน้าค่ะ

 ซึ่งทั้ง3ตัวนี้เอ๋ได้ลองใช้ดูแล้วรู้สึกชอบมากเลยค่ะ โดยเฉพาะตัวที่โปรดที่สุดคือลิควิดลิปสติกแบบแมทค่ะ 

เนื้อลิปสติกดีมากเลยค่ะ  เป็นลิปแมทที่ทาแล้วไม่รู้สึกว่าปากแห้งหรือตึงปาก เนื้อลิปนุ่ม  ทาแล้วเบาสบายปากดี  เมื่อทาลงไปครั้งแรกจะดูเหมือนมีความวาวๆ กลอสซี่ ในเนื้อลิป แต่เมื่อเนื้อลิปแห้ง จะรู้สึกว่ามันกลืนไปกับปาก  มีความแมท เนื้อสีแน่นติดทนนาน 

ลิปของแบรนด์นี้มีความน่ารักอยู่ที่ชื่อของสีลิป ทุกสีจะมีชื่อมาจากดอกไม้ไทย สมกับเป็นแบรนด์ไทยมากค่ะ

สีนี้มีชื่อว่า "รสสุคนธ์" เป็นสีชมพูอมส้ม สวยมากค่ะ

ส่วนสีนี้มีชื่อว่า "พุทธรักษา" เป็นสีส้มอมน้ำตาลนิดๆ เป็นโทนสีที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้เลย

ถ้าถามว่าให้กี่คะแนนสำหรับลิปแบรนด์นี้ เอาไปเลยค่ะ 9/10 เจ้ชอบมาก ขอบอก

นอกจากลิควิดลิปสติกแล้ว แบรนด์นี้ยังมีผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจ คือ บลัชออน ชือว่า GooDDy GooDs Blossom Blush เป็นบลัชออนที่มีคุณภาพดีไม่แพ้บลัชออนแบรนด์ดังๆเลยค่ะ เนื้อดี สีชัด ติดทน แถมชื่อสีแต่ละสีของบลัชออนยังเก๋ไก๋ไม่เบาเลยทีเดียว บอกแล้วว่าแบรนด์นี้เน้นความเป็นไทยค่ะ ชื่อสีของบลัชออน เลยตั้งชื่อมาจากเกาะดังๆของไทย คือ ภูเก็ต  หัวหิน  สิมิลัน และพีพี จะมีทั้งหมด 4 สีนะคะ  แต่ละสีสวยงามดีมาก เป็นโทนชมพู-ส้ม  สีที่เอ่ได้มาลองใช้ คือ สีหัวหินค่ะ  สีจะออกแนวโทนชมพูอมส้ม ทาแล้วแก้มใสๆดูน่ารักเชียวค่ะ

สำหรับบลัชออนเอ๋ให้ผ่านนะคะ เอาไปเลย 8/10 ถ้ามีโอกาสได้ลองทั้ง4สี จะมารีวิวให้ดูอีกครั้งนะคะ

 ส่วนตัวสุดท้ายที่ได้มาลองใช้ คือ Gooddy Smooth soap ซึ่งมี3สูตร คือ  สีแดง กลิ่นRasberry มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวทำให้ผิวขาวเนียนกระจ่างใส   สีเขียว  กลิ่นRelaxing ช่วยกระชับรูขุมขนทำให้ผิวเรียบเนียน  และสีขาวกลิ่น white strawberry ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว เอ๋ได้ลองใช้เสีแดงแล้วรู้สึกว่า กลิ่นหอมมาก ฟองนุ่ม ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น ไม่แห้งตึง คอนเฟิร์มค่ะ

สรุปโดยรวมได้ว่าอันตัวข้าพเจ้ามีความพึงพอใจเป็นอย่างมากกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ใหม่ GooDDY Goods ทั้งด้วยคุณภาพและราคา เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีในราคาที่เราเอื้อมถึง และยังได้ช่วยกันสนับสนุนแบรนด์สินค้าของไทยอีกด้วยค่ะ เป็นคนไทย ซื้อของไทยนะคะ สวัสดีค่ะ 


Aey Konnarak

Aey Konnarak

สวัสดีค่ะ เอ๋ ค่ะ เป็นคนที่รักการแต่งหน้า บ้าคลั่งเครื่องสำอาง ชอบงานเขียนบทความ มีไลฟ์สไตล์หลายรูปแบบค่ะ

FULL PROFILE