รีวิว 4 ตัวช่วยใช้แล้วหน้าใส รับปีไก่ กุ๊กๆ

18 5

สวัสดีค่าาา ติดตามอ่าน Jeban มานานมาก เก็บความรู้มากมายจากที่นี่ เอามาดูแลผิวหน้าของตัวเอง จากที่หน้าหมองคล้ำ เป็นสิว มีรอยดำ รอยแดง หน้ามัน รูขุมขนกว้าง ครบแทบทุกอย่างของปัญหาผิวหน้า T.T เห็นใครแนะนำอะไรดี ก็ทดลองหาใช้ และแล้ววว เมื่อรักษาสิวหาย ก็เจอเซตดูแลผิวหน้าที่เหมาะกับตัวเอง ใช้แล้วบำรุงหน้าดีขึ้นมาก หน้าใส ด้วย 4 ตัวนี้

  • น้ำแร่ Evian
  • น้ำตบ Nylthy

  • เซรั่ม Estee Lauder ANR
  • มอยเจอร์ไรเซอร์ Estee Revitalizing Supreme+
ว่าแล้วมาเล่ากันเลยจ้า ทุกวันหลังจากล้างหน้าสะอาดเรียบร้อยแล้ว ปกติจะใช้น้ำเกลือเช็ดตอนเช้า และโทนเนอร์เช็ดตอนเย็น แล้วตามต่อด้วยการบำรุงผิวทั้ง 4 ตัวนี้ ทั้งเช้า และเย็นเริ่มด้วย การฉีด น้ำแร่ Evian เพิ่มความสดชื่น

ตัวนี้ไม่ได้ให้ความชุ่มชื่นมากนัก แต่จะเน้นฉีดให้ความสดชื่นแก่ผิว ชอบมากเวลาฉีดตอนเช้าทำให้หน้ารู้สึกเย็นๆ กระชุ่มกระชวย และดีงามมาก เมื่อแต่งหน้าเสร็จ แล้วฉีดเป็นละอองบางๆอีกครั้ง เครื่องสำอางติดทน หน้าวิ้งดีงาม ขวดนี้พกใส่กระเป๋าติดตัวตลอดเวลา ช่วงกลางวันทำงานเหนื่อยๆ ก็หยิบมาฉีด แล้วใช้ทิชชู่ซับแห้ง เมื่อก่อนชอบใช้กระดาษซับมัน แต่เหมือนยิ่งใช้หน้ายิ่งมันขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยเปลี่ยนมาฉีดสเปร์ยน้ำแร่แทน หลังจากลงน้ำแร่ ก็ตามต่อด้วยน้ำตบ Nylthy

ตัวนี้เพิ่งลองใช้ไม่นานนัก เพราะเห็นว่าเป็นเอสเซ็นส์สเปรย์เข้มข้น ไม่ผสมน้ำหอมเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วรู้สึกดี เป็นเอสเซ็นส์แบบขวดสเปรย์ ฉีดใส่หน้าเหมือนน้ำแร่ได้เลย แล้วตบๆให้ซึมสู่ผิว ช่วยเรื่องแก้ปัญหารูขุมขนกว้าง กระชับรูขุมขน เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว เนื้อบางเบามาก เหมาะสำหรับลงเป็นบำรุงตัวแรกหลังล้างหน้าและลงบำรุงผิวตัวอื่นๆต่อ จะได้ไม่เยิ้มระหว่างวันหลังจากนั้นตามด้วย เซรั่ม Estee Lauder ANR

เซรั่มขึ้นชื่อที่ใครหลายคนต่างยกให้เป็นหนึ่งในดวงใจ ANR  ตัวนี้ขาดไม่ได้เลยจ้า เริ่มใช้วันแรก ตื่นเช้ามาก็สัมผัสได้ถึงความนุ่มของผิว บางคนอาจจะใช้แค่กลางคืน แต่เราใช้เช้ากลางคืนเลยค่ะ ต้องการฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง แล้วผิวก็อิ่ม ฟูจริงๆ ราคาอาจะดูแพง แต่นี่ใช้มาครึ่งปีแล้วยังเหลืออีกเกือบๆ ครึ่งขวด เราว่าคุ้มนะ ใช้ได้นานตัวสุดท้ายของการบำรุงผิว มอยเจอร์ไรเซอร์ Estee Revitalizing Supreme+

ตัวนี้ซื้อมาลองใช้ เพราะติดใจ ANR เลยไปหาครีมของ Estee มาลองใช้ต่อ ตัวนี้จะมีกลิ่นน้ำหอม หอมอ่อนๆ เนื้อครีมข้น ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ลดความแห้งกร้าน และช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับด้วย ชอบอีกอย่างคือทาตอนกลางวันแล้วหน้านุ่มๆ และไม่ทำให้รู้สึกเยิ้มหรือหน้ามันระหว่างวันเลย ให้ความชุ่มชื่นดีมาก ทั้งหมด 4 ตัวนี้ ช่วยทำให้หน้าเราใสขึ้น รูขุมขนเล็กลงมาก และส่งผลให้หน้ามันน้อยลง หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยเพื่อนๆที่กำลังหาครีมบำรุงผิว อยู่ได้น้า


Bobbyniza

Bobbyniza

FULL PROFILE