เกลี่ยง่ายได้เบ้าตาสวยสุดซอย! รีวิว Tarte Tarteist Pro Amazonian Clay Palette

34 20

ไปทีไรก็หมด ในที่สุดก็ได้มาจนได้ หลังจากไม่เคยซื้ออะไรทันกับเค้าบ้างเลย สำหรับ Tarte Tarteist Pro Amazonian Clay Palette หรือสั้นว่า Tarte Tarteist Pro  อายแชโดว์ ที่ว่า high-performance naturals ซึ่งมีส่วนผสมของดินในแถบลุ่มน้ำอเมซอน ที่เม็ดสีแน่น ติดทนลืม ตามแบบฉบับของแบรนด์นี้เค้า ตอนสอยมาเหลือตลับสุดท้ายพอดี๊!! ในราคา 2,200 บาท มันดีคุ่มค่าน่าครอบครองแค่ไหน ไปดูกันจ้า

สำหรับคนที่ยังไม่เคยมีพาเลทอายแชโดว์มาก่อน หรือ ไม่ได้มีมากมายอย่างเรา เรามองว่าอันนี้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดแล้ว ความพึงพอใจระดับสูงงงงงสุด!

เพราะในส่วนเนื้อ Matte 16 สี มีทุกโทนสี ทั้งร้อน-เย็น และมีสีป็อบๆ สวยสไตล์สายฝ. อย่างโทนม่วงพลัม และมีสีที่จำเป็นในฝั่งที่ต้องการความวิบวับตลับเมตร เนื้อ shimmer อีก 4 สี เฉดที่แตกต่าง แต่ครอบคลุมทุกการวิ๊งค์วาว และมีทีเด็ดของสี trendy สีดำเหลือบน้ำเงินเขียว สวยแบบงงจังงัง! (ลองฟาดเปลือกตาโดยใช้สีนี้หลุมเดียว ได้ลุคสโม้กกี้อายแบบไม่ต้องพยายามเลย)

หลายวันที่ผ่านมา ได้ลองลองแต่งตาจากพาเลทนี้มา 4-5ลุคแล้ว แต่จากที่มอง รู้สึกว่าครีเอทออกมาได้เป็นสิบๆแบบเลย ...จะทาสีเดียวเดี่ยวๆ ก็สามารถสวยได้ง่ายๆ ด้วย

ข้างหลังผลิตภัณฑ์มีสัญลักษณ์ว่า หลังเปิดใช้อยู่ได้อีก 12 เดือน ตลอดทั้งปีนี้ เราว่าจะใช้พาเลทตลับนี้จนหมดทุกหลุมเลยทีเดียว 55555

สุดซอยไปคอยที่จั๊กแร้เลยล้วกเพ่! แขนนี้ปาดได้เต็มสุดเฉพาะ16 สี matte

ในส่วนของงานวิ๊งค์วาวสกาวใจ shimmer อีก 4 สี

อ่ะ ซูมเข้าไปอีกนิด ชิดๆ เข้าไปอีกหน่อย

กลับมาซูมๆ ในส่วนของเนื้อ matte 

แถมด้วยมินิรีวิวบนเปลือกตา ที่ช่วงนี้เราใช้บ่อย ปาดเดียวเอาอยู่เลย คือ สี innocent เกลี่ยง่ายได้เบ้าตาระเรื่อ สีพีชอมน้ำตาลอ่อน 

เรื่องราวก็มีเพียงเท่านี้ ขอบคุณที่เข้ามาดูค่ะ

ไว้เจอกันใหม่นะ บายยย ^^


Apple On The Rocks

Apple On The Rocks

FULL PROFILE